Mặc dù khởi đầu của chuyến đi là đụng phải Jimin, nhưng những ngày vui chơi sau đó của bọn họ không hề thấy bóng dáng hắn. Jungkook nghĩ có lẽ đúng như Jimin nói, hắn đến đây vì công việc chứ không phải để theo dõi cậu.
Đúng như Sehun nói, thời điểm nhóm bọn họ đến Nhật Bản là lúc lễ hội hè được tổ chức để đánh dấu một mùa hè mới. Jungkook đưa cho mọi người bộ đồ yukata mà Sehun đã chuẩn bị, anh quả thật rất tinh tế và chu đáo, tất cả mọi người đều có bộ đồ cho riêng mình.
Lễ hội hè của Nhật Bản được tổ chức vào buổi tối, ở nơi đó người ta sẽ bày vô số các sạp hàng, bán các loại thức ăn, các loại vui chơi giải trí và đồ lưu niệm.
- Chúng mày đợi tao chút nha, tao đi mua kem cho mọi người.
Yugyeom chạy đến xếp hàng ở quầy kem, gọi vài chiếc kem ốc quế cho mọi người. Đến lúc chủ quầy chuẩn bị đưa kem, Yugyeom lục lọi trong túi của mình tìm tiền trả.
- Này, cậu trai nhanh lên, còn nhiều khách đang đợi đó.
- B-Bác đợi chút.
Bỏ mẹ rồi, để quên ví tiền ở khách sạn rồi (*〇□〇)......!
Bây giờ Yugyeom mới nhớ ra, lúc thay đồ ở khách sạn cậu đã quên bỏ ví tiền vào túi. Yugyeom hoảng loạn suy nghĩ, giờ không có tiền thì trả người ta kiểu gì bây giờ.
- Bác trai, cho tôi trả tiền hộ người này.
Yugyeom bất ngờ nhìn cánh tay đang cầm tiền vươn ra từ sau lưng mình. Nhận lấy mấy cây kem từ chủ quầy, Yugyeom cảm động rưng rưng nước mắt nhìn người vừa trả tiền cho mình.
- Ôi, anh giai, cảm ơn - Ơ, anh là...!
Trong lúc Yugyeom đi mua kem, mọi người bắt đầu bàn xem nên làm gì trong lễ hội.
- Tao thấy đằng kia nhiều đồ nướng phết, mực nướng nè, takoyaki(*) nè.
- Sao mày suốt ngày ăn với uống vậy Baekhyun? Lễ hội hè là phải thưởng thức văn hóa nước ngoài chứ.
- Mày suốt ngày nhồi bánh trái trà sữa mà có thấy kêu đâu. Kook, mày thích đồ ăn mà đúng không?
- Ít nhất chúng ta phải làm gì đó mà tất cả mọi người cùng tận hưởng chứ. Kook ah, tao nói hợp lí mà đúng không?
- Thôi được rồi, thế này đi, chúng ta chia nhóm ra, ai có chung mục đích thì cùng nhau, chúng ta chỉ cần tụ tập với nhau trong tiết mục pháo hoa cuối lễ hội là được.
- Ồ, ý kiến được đó.
- Tao quay lại rồi đây!
Yugyeom cẩn thận đem kem ốc quế trở về chia cho mọi người, cười hì hì.
- Chúng mày không biết đâu, ban nãy tao đi mua kem xong mới nhớ ra là quên đem tiền đó.
- Hả??? Thế sao mày mua kem được? Mày quỵt tiền của người ta hả? Hay dùng sắc dụ?
- Nói linh tinh! Là có người trả hộ cho tao.
- Ai vậy?
- Tôi.
Mọi người mắt tròn mắt dẹt nhìn đối tượng đột ngột xuất hiện sau lưng Yugyeom với nụ cười mắt híp quen thuộc.
- Park Jimin?? Anh đang làm gì ở đây??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...