Chap 46

2.1K 188 15
                                    

- Kook ah, mày đi vệ sinh gì mà lâu thế? Nhanh giúp tao đánh bại thằng Bambam với.

Baekhyun đang đấu game thùng(*) với Bambam, Yugyeom cùng Daniel đứng đằng sau uống trà sữa.

- Trà sữa cho mày nè, Kook.

- Cảm ơn.

Jungkook cắm ống hút rồi uống trà sữa, nhớ lại đoạn hội thoại giữa mình và Jimin ban nãy.

- Đơn giản thôi, vì cậu rất vừa ý tôi, Jeon Jungkook. Cậu giống như một món bảo vật xinh đẹp vậy. Thế nhưng người bình thường sẽ muốn nâng niu nó, còn tôi thì muốn xem trông nó sẽ như thế nào khi nó vỡ nát, để có thể nhìn thấy sự xấu xí bên trong nó. Chứng kiến một người hoàn mỹ lộ ra bản chất đáng kinh tởm của mình, điều đó không tuyệt sao?

- Vậy những con mồi bị anh nhắm tới đều có kết cục như thế sao? Và anh tính làm vậy với tôi, để xem tôi có thối nát như bọn họ không?

- Chà, vậy thì phải xem cậu có thể giữ được vỏ bọc của mình bao lâu, Jeon Jungkook à.

Jimin quả thực là một kẻ có đầu óc không bình thường, Jungkook đã rút ra kết luận như vậy.

Vậy thì Ngô Diệc Phàm và vụ việc Yeonwoo vô tình ngã vào người cậu là trùng hợp? Hay đều là kế hoạch mà Jimin sắp đặt nên?

- Liz vừa nhắn tin cho tao, hỏi kì nghỉ hè này cả nhóm có muốn đi du lịch không, đương nhiên là Bam, Niel và Chaeyoung cũng được mời nha.

- Cả tôi sao?

- Tất nhiên, cậu là bạn của tụi này rồi mà, nếu cậu không thích có thể từ chối.

Daniel ngại ngùng gật đầu, vì không còn tóc mái che kín mặt nữa nên khuôn mặt tuấn tú của cậu lộ ra, khiến cho vài cô gái trong khu chơi game phải nhìn cậu thêm vài lần. Thực ra Daniel có chiều cao tương đối bằng nhóm Jungkook, nhưng vì cứ hay cúi gằm mặt cộng tính nhút nhát khiến cậu trở nên nhỏ bé.

- Nếu Yugyeomie không ngại, tôi sẽ đi cùng.

- Hì hì, sao lại ngại được, Bam là bạn tụi tôi mà, càng đông người càng vui chứ.

- Này, mọi người gọi nhau bằng biệt danh từ khi nào thế?

- Vừa nãy thôi, tao nghĩ là giờ mọi người cũng thân thiết rồi, nên gọi nhau bằng biệt danh cho thân mật hơn. Từ giờ hãy gọi là Bam và Niel đi.

Jungkook liếc mắt nhìn Bambam đứng đằng sau Yugyeom, thấy hắn đang nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn, cậu mỉm cười tiếp lời Yugyeom:

- Tao gọi bình thường là được rồi.

Cảm nhận được sát khí đã thu về, Jungkook thầm cầu nguyện trong lòng.

Gyeom à, có bạn trai tương lai dễ ghen như vậy, mày phải bảo trọng đấy.











- Biển ơi, ta tới đây!

Yugyeom một tay cầm phao kỳ lân, một tay kéo Bambam chạy ra biển, suýt nữa vấp phải lâu đài cát mà Daniel và Baekhyun đang kì công xây dở. Jungkook ngồi dưới ô che nắng, vừa uống nước dừa vừa ngắm nhìn bờ biển nơi đây. Sau lần đi mua sắm, mọi người quyết định lên kế hoạch đi du lịch ở hòn đảo Jeju, một trong những điểm du lịch nổi tiếng đối với người Hàn Quốc. Ngoài ra, Lisa đề xuất việc đi chơi đảo Jeju vì cha cô sở hữu một khách sạn tại đây, khi nghe cô muốn dẫn bạn đi chơi, cha Lisa liền hào phóng cho bọn họ ở khách sạn miễn phí.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ