Chap 20

3.1K 233 6
                                    

- Đây là Kang Daniel, một người....tao mới quen hôm qua.

Mọi người nhìn chằm chằm cậu mọt sách mà Jungkook vừa dẫn đến. Lisa nheo mắt lại, vuốt cằm suy tư rồi kêu lên.

- Cậu....ngồi bàn cuối góc lớp mình đúng không?

- Hả? Cậu ta học chung lớp với tụi mình á?

- Hơn nửa học kì rồi mà sao tao không thấy bao giờ nhỉ?

- Tao cũng có để ý quái đâu, cậu ta mờ nhạt như vậy - ĐM đau!

Lisa gõ thật mạnh lên đầu Yugyeom và Baekhyun, cô cười cười xua tay với Daniel.

- Xin lỗi nhé, đừng để ý mấy tên đần này nói gì.

- K-Không sao đâu, họ nói c-cũng đúng mà.

Baekhyun nhìn Daniel với ánh mắt thăm dò từ đầu đến chân. Cảm nhận được ánh mắt dò xét, đầu Daniel càng cúi xuống hơn nữa. Tiếng chuông reo lên cắt ngang sự ngại ngùng giữa bọn họ. Như chỉ chờ có thế, Daniel liền cáo từ rồi quay về chỗ ngồi. Baekhyun quay về phía Jungkook nhỏ giọng hỏi:

- Này Kook, có phải thằng đó là người gửi 'thư đe dọa' cho mày hôm qua không?

- Là cậu ta.

- Đùa à? Trông tên mọt sách đó chả có tí uy hiếp gì cả. Đừng nói là mày hạ đo ván nó trong 1 giây rồi nó quay sang bái mày làm sư phụ nhá?

- Không phải thư đe dọa, cậu ta muốn kết bạn với tao.

- ....Mày không đùa đó chứ? Lí do gửi thư lãng xẹt gì vậy?

Giảng viên bước vào lớp ngăn một loạt câu hỏi kế tiếp của Baekhyun. Jungkook cúi xuống lôi sổ tay trong cặp ra, liếc mắt nhìn Daniel ngồi ở góc cuối lớp đang cúi xuống gầm bàn.

Nhắn tin?

Nhắc nhở bản thân về việc này, Jungkook tiếp tục ngồi nghe giảng, tay viết lách vài thứ lên trang giấy.

Một người thụ động như vậy sẽ không bao giờ chủ động kết bạn với một người đối lập như mình, trừ khi cậu ta thật sự ngưỡng mộ mình, còn có khả năng khác.

Có kẻ đứng đằng sau thao túng cậu ta.

Ai đây?

Nancy? Đối tượng đáng nghi nhất chắc chắn là ả.

Kim Taehyung? Tỉ lệ không cao nhưng vẫn có khả năng.

Có thể là một kẻ nào đấy trong dàn hậu cung của Nancy, ai mà biết được. Baekhyun nói đúng, chỉ với thân phận em trai của Jihyo đã khiến rất nhiều người căm ghét cậu rồi.

Bất kể là ai, cậu sẽ không để kẻ đó tổn thương người thân và bạn bè của mình.








- ....Tôi đã chỉ cho các em một số phương pháp để làm việc nhóm hiệu quả, bây giờ các em hãy chia ra năm người một nhóm để làm thuyết trình về đề tài mà tôi giao. Các em có một tuần để hoàn thành. Tiết học đến đây la kết thúc.

Giảng viên vừa bước ra khỏi lớp, mọi người chụm đầu xì xào bàn tán về việc chia nhóm, cũng có người than thở không biết vào nhóm nào. Yugyeom quay qua hỏi cả bọn.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ