- C-Cảm ơn em.
Đỡ tên tội đồ vừa làm đổ thùng sách dậy, một người đàn ông với mái tóc nâu được vuốt lên chỉnh tề, gương mặt cương nghị, chính trực, lúc mỉm cười sẽ hiện lên lúm đồng tiền trên hai gò má. Nếu như người này mặc vest đảm bảo sẽ mang thần thái của một vị lãnh đạo.
- Xin lỗi, làm đổ hết sách rồi, để anh giúp em xếp lên cho.
Gã nhanh nhẹn nhặt đống sách bừa bộn dưới đất xếp lên kệ, không quá một phút đã hoàn thành công việc. Ánh mắt lóe lên tia tự hào quay sang nhìn Jungkook đang đen mặt đứng bên cạnh. Gã bối rối hỏi:
- S-Sao thế?
Nhìn lại giá sách mình vừa xếp, mặt người nọ lập tức trầm xuống y như Jungkook. Chồng sách bị đặt ngổn ngang, cái cao cái thấp, cái trong cái ngoài xen lẫn với nhau, so với tất cả các kệ sách ngăn nắp chỉnh tề khác thì hoàn toàn là một trời một vực. Gã cố gắng che dấu sự xấu hổ, bối rối sắp xếp lại từng quyển sách. Đôi tay thon dài trắng nõn bất đồng với người đàn ông chợt vươn lên, cùng gã xếp lại giá sách. Bây giờ gã mới chú ý kĩ đến Jungkook, ngũ quan tinh xảo cùng làn da trắng hồng, không yểu điệu như nữ nhân mà vẫn mang khí chất nam tính. Trong lúc gã còn đang mơ màng thì Jungkook đã xếp lại xong kệ sách.
- Cảm ơn anh vì đã giúp.
Đáng lẽ tôi nên tẩn anh vì kiếm thêm việc cho tôi mới đúng. Jungkook một bụng tức tối nhưng ngoài mặt vẫn nở nụ cười thân thiện.
- À không, anh có giúp gì đâu - Gã xua tay - Anh là Kim Namjoon, năm cuối khoa Kinh doanh và quản lí.
Tiếng chuông vào lớp reo lên ngay khi gã vừa dứt lời, Jungkook mỉm cười cáo từ rồi rời đi ngay tức khắc, không cho Namjoon có cơ hội hỏi tên khiến gã hơi tiếc nuối, chỉ đành nhanh chóng quay về lớp.
Yên vị ngồi trong lớp học, khóe miệng Jungkook nhếch lên một đường cong khó thấy.
Kim Namjoon, học bá của trường đại học, thành tích luôn đứng top 1, là nam thần khoa Kinh doanh và quản lí. Gã là con thứ trong số ba người con của Kim gia, nhưng vì đầu óc cùng tài năng xuất trúng nên được chọn làm người nối nghiệp K.Ent.Inc. Kim Namjoon cũng nằm trong dàn hậu cung hùng vĩ của nữ chính Nancy, nhưng gã là một người lí trí và quyết đoán, sẽ không bán rẻ sự nghiệp của mình như những tên đàn ông ngu ngốc khác chỉ nhao nhao dâng hiến vật phẩm quý giá cho ả để rồi chả nhận lại được gì. Chỉ cần không chạm đến giới hạn của cậu, Kim Namjoon sẽ được liệt vào danh sách những kẻ không cần bận tâm quá nhiều đến.
Vấn đề là, người nguy hiểm không phải gã, mà là con út của Kim gia, Kim Taehyung.
Trái ngược với anh trai hắn, tên này chính là công tử đào hoa ăn chơi điển hình trong vô vàn tiểu thuyết. Vừa có tiền vừa có quyền, Kim Taehyung là một trong những nam phụ không tiếc vung tiền mua đồ tặng quà cho nữ chính, thương thay cho phận làm nam phụ nên đống đó chỉ như bỏ đi mà thôi.
Quan trọng hơn, ngoài thừa tiền và có gia thế, hắn còn có một người bạn sau lưng trợ giúp.
Nói đúng hơn, là một con cáo già.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...