Chap 52

1.8K 189 27
                                    

Hì hì, ăn mừng điểm IELTS và Giáng sinh nên mình làm hẳn hai chap mới cho mọi người đây. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và hãy giữ gìn sức khỏe nhé -ω(´•ω•`)♡

-------------------

- Thế, Nancy bây giờ sao rồi?

Taehyung giật mình nuốt xuống miếng táo trong mồm, may mắn là lần này hắn không bị mắc nghẹn nữa. Taehyung nhìn Jungkook như thể vừa nghe thấy chuyện lạ.

À không, đúng là chuyện lạ thật. Jungkook lại đi hỏi thăm tình hình Nancy ư???

- Hỏi tôi làm gì? Tôi có gặp cô ấy đâu.

- Chẳng phải anh là stalker của Nancy à?

- Đừng làm như tôi là tên biến thái chứ! Tôi cũng biết tôn trọng quyền riêng tư của người khác đó.

Jungkook liếc mắt khinh bỉ đối phương. Vậy cái con người vừa gặp đã đi tra tư liệu về người khác trong tiểu thuyết là anh em cùng cha khác ông nội của anh đi.

- Hỏi vậy thôi. Tôi tưởng anh thích Nancy nên sẽ biết tình hình của cô ta như thế nào chứ. Nói đến đó, sao anh lại thích Nancy vậy? Vì cô ta từng cứu anh lúc còn nhỏ sao?

- Đúng vậy, tôi-

Jungkook nhìn Taehyung đang nói chợt dừng lại, trên mặt hắn dần lộ sự hoang mang.

- Khoan đã, tại sao tôi lại thích cô ấy nhỉ?

Jungkook:................

Tên này ngã cầu thang đến ngu luôn rồi. 🙂

- Tôi nói thật đó! Ban đầu khi biết Nancy là ân nhân của mình, tôi có hảo cảm với cô ấy, nhưng đó chỉ là sự biết ơn đối với ân nhân mà thôi. Còn nói đến thích, tôi....tôi cũng không rõ tại sao nữa. Bây giờ nghĩ đến, đầu óc tôi liền trở nên mơ hồ, tôi thật sự không biết lúc nào và tại sao lại thích cô ấy nữa.

Mày Jungkook hơi nhíu lại, đôi khi tình yêu đến bất chợt và có thể không cần lí do gì, nhưng vẻ mặt hoang mang của Taehyung nói cho cậu biết hắn quả thật mơ hồ về chuyện tình cảm của mình.

Là thật sự không biết, hay là có gì đó đã tác động đến kí ức của hắn?

- Chà, nếu thế chứng tỏ anh đã buông bỏ thành công Nancy rồi. Xin chúc mừng.

Cậu phải dành chút thời gian đi tìm hiểu mới được.

Làm bảo mẫu trông "trẻ" đến buổi chiều, Namjoon mới từ công ty đến bệnh viện.

- Cảm ơn em rất nhiều, Jungkook. Lại đi làm lãng phí một ngày nghỉ của em như vậy. Taehyung, em có làm gì xấu đến Jungkook không đó?

- Sao anh có thể nói thế!? Em mới là em trai anh mà, chính cậu ta mới là người tổn thương em đó! QAQ

- Cái tính kén chọn của em ai chả biết, Jungkook đã cất công dành thời gian đến chăm sóc em rồi, em nên cảm ơn cậu ấy mới đúng.

Taehyung: Còn gì đau khổ hơn khi anh trai mình thiên vị người khác ・゜・(ノД')

- Anh đưa Jungkook về rồi sẽ quay lại sau, đừng có mà làm gì ảnh hưởng đến chân nhé.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ