Chap 29

2.5K 242 19
                                    

Đang thi mà phải nghỉ dịch, buồn quá ( ; ω ; ) nên ngoi lên viết tiếp.

--------------------

Jungkook đến chỗ hẹn thì chỉ thấy Lisa và Baekhyun đang ngồi ở đó, còn bóng dáng ai kia thì không thấy đâu.

- Gyeom đâu rồi?

- Tụi tao cũng đang thắc mắc á. Lúc mày rời đi thì nó cũng bay màu, gọi điện thoại thì lại không thấy nó nhấc máy.

Lisa vừa dứt lời liền nhìn thấy bóng dáng Yugyeom du đãng như hồn ma ở đằng xa. Cô đứng lên gọi thì Yugyeom mới để ý bọn họ mà bước tới.

- Thằng này, đi đâu mà gọi không trả lời thế hả?

- T-tao xin lỗi, có việc chút.

- Mày thì có việc gì? Có phải em nào hẹn mày ra tỏ tình không?

Baekhyun vốn chỉ đùa giỡn một chút, nhưng Yugyeom lại sững người khi nghe câu nói đó, vẻ chột dạ hiện rõ trên mặt. Lần này đến lượt cả bọn đứng hình, sau vài giây tiêu hóa cả bọn mới bùng nổ.

- Không thể nào!? Yug được để ý rồi!?

- Ôi ông trời ơi, con còn chưa có người yêu mà thằng bạn con đã có rồi, sao trời bất công thế?

- Không ngờ Gyeom lại là người đầu tiên thoát kiếp FA trong số chúng ta...

Nhìn thấy đám bạn mình đang lâm vào trạng thái hoài nghi nhân sinh, Yugyeom đành lên tiếng cắt đứt họ.

- Khoan đã nào, tao có đồng ý với người ta đâu.

Với tốc độ còn nhanh hơn việc "trà xanh" cướp người yêu bạn, tiếng than oán liền đổi thành tiếng cười vui trên gương mặt niềm nở của mỗi người.

- Phải ha, Yug làm sao bỏ tụi mình được.

- Đúng rồi, tụi tao ế thì mày cũng phải ế.

Yugyeom:...............

Đây là bản chất thật của bạn bè sao? ლ(ಠ_ಠ ლ)

Yugyeom trộm nhìn Jungkook, trong mắt tràn ngập bối rối. Jungkook để ý ánh mắt của cậu liền đứng dậy, kéo theo Yugyeom đi cùng mình.

- Được rồi, dù gì cũng nên chúc mừng Gyeom nhà chúng ta lần đầu được người ta tỏ tình, tao với cậu ấy sẽ đi mua nước uống.

- Ok nha, mua trà sữa hay gì đó đi.

Hai người đi ra khỏi trường, đến một quán đối diện mua đồ uống. Trong lúc chờ lấy đồ, Jungkook thắc mắc hỏi:

- Có gì muốn nói với tao à?

Yugyeom giật mình trước câu hỏi của Jungkook, rồi lại xoắn xuýt không biết nên trả lời như thế nào, đến khi nhân viên mang đồ uống ra rồi, Yugyeom mới nhỏ giọng nói:

- Nếu....nếu có người nói với mày, họ không thích bạn mày chỉ vì mày quá thân cận với họ, thì mày sẽ làm như thế nào?

Jungkook nghe xong ngẫm nghĩ một hồi, rồi như đoán ra điều gì, cậu nhướn mày nhìn Yugyeom.

- Có phải Bambam tỏ tình với mày không?

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ