Chap 21

2.8K 220 13
                                    

Mùi cà phê thoang thoảng quanh những giá sách, tiếng lật sách thi thoảng vang lên cùng những cuộc trò chuyện nhỏ bé. Trong một góc nhỏ của quán cafe sách, nhóm Jungkook đang bàn tán về bài thuyết trình sắp tới.

- Chẹp, chủ đề "Nếu Có Thật" nghe đơn giản mà chẳng đơn giản chút nào - Lisa ngán ngẩm thở dài - thật gần mà cũng thật xa như trái tim crush vậy.

- Mày làm gì có crush?

- Ừ nhỉ.

Baekhyun:............

- Mấy đứa đừng quá phức tạp hóa như thế, có khi chọn đề tài đơn giản thôi lại có thể nói về rất nhiều thứ đấy.

Trông mấy đứa nhỏ khổ sở như vậy, Jihyo mới đành lên tiếng giúp đỡ. Sở dĩ cô đến đây vì muốn giúp đỡ Jungkook cùng đám bạn của cậu trong bài thuyết trình đầu tiên. Cô hi vọng mình có thể giúp được gì đó cho em trai của mình, dù chỉ là một chút thôi.

- Nhưng mà Jihyo noona, đề tài thông thường quá cũng nhàm chán lắm đó.

Yugyeom nằm dài ra bàn, cầm cốc cà phê để lấy thêm tinh thần rồi quay sang hỏi Daniel.

- Daniel, cậu có ý tưởng gì không?

- Hả? K-Không có....

- Nếu siêu năng lực có thật thì sao?

Mọi người quay đầu nhìn Bambam, người đột ngột lên tiếng sau khi im lặng suốt cả buổi.

- Siêu năng lực luôn là một đề tài được dùng trong thể loại khoa học viễn tưởng. Ý kiến này không tồi đó chứ.

- Nhưng mà....nghe nói có nhóm khác trong lớp đã quyết định làm về siêu năng lực rồi.

Mọi người lại tiếp tục lâm vào trầm tư. Jungkook nhắm mắt suy nghĩ, nếu nói về siêu năng lực, vậy việc cậu xuyên vào tiểu thuyết có được coi là năng lực đặc biệt không?

Xuyên vào tiểu thuyết...? Phải rồi, sao cậu không nghĩ ra chứ?

- Sao chúng ta không nói về 'đa vũ trụ' đi?

- 'Đa vũ trụ'? Ý em là....các vũ trụ song song tồn tại ư?

Cả nhóm như vừa tìm thấy một đại lục mới, tinh thần sôi nổi trỗi dậy.

- Phải rồi! Con người cũng đã từng nghiên cứu về thế giới song song, nhưng vẫn chưa xác minh rằng liệu nó có thật sự tồn tại hay không.

- Có ý tưởng rồi, bắt tay vào làm việc thôi. Giỏi lắm, Kook ah.

- Không có gì, nhờ Bambam gợi ý cho thôi.

Jungkook cười cười nhìn Bambam, nhưng đổi lại lại là cái nhìn rét lạnh thấu xương từ hắn.

....cậu vừa nói sai gì à?

Bàn luận cả một buổi sáng, cả nhóm quyết định đi ăn trưa ở bên đường lớn. Jihyo cầm cốc cà phê, cười nói với mọi người rồi đi ra ngoài.

- Á!

- Đau!

Jihyo đâm sầm vào người trước mặt, cốc cà phê trên tay liền đổ hết lên váy cô.

- Jihyo! Chị không sao chứ?

Vừa hồi thần lại, Jihyo nhìn thấy một cô gái tóc xanh ngã ra đất dưới chân mình, ôm người kêu đau điếng. Đột nhiên một chàng trai tóc nâu xoăn bước ra khỏi xe đỗ trước quán, chạy lại đỡ cô nàng kia dậy.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ