- Xin thông báo, phần thi chạy tiếp sức 2000 mét của các khoa sẽ diễn ra trong 10 phút nữa. Xin nhắc lại...
Tiếng loa trường vang lên làm Jungkook sực nhớ ra Hoseok đã bảo cậu đến cổ vũ anh trong cuộc thi, Jungkook liền đi tìm vị trí thi chạy tiếp sức. Năm nhất bọn họ vẫn chưa chia ra các sinh viên thuộc khoa nào nên phần thi đều là giữa các lớp với nhau, còn từ năm hai trở lên đều sẽ chọn ra đại diện của mỗi khoa đi thi đấu.
Các thí sinh đang vận động làm nóng người trước khi cuộc thi bắt đầu. Ở hàng của khoa Kinh doanh và Quản lí, Jimin tiến đến vỗ vai Namjoon đang giãn cơ ở đằng trước.
- Cố lên nhé, "hyung chân dài", em không chắc mình có thể thắng được Hoseok hyung đâu nên vòng cuối trông cậy vào anh hết đó.
Phần thi chạy tiếp sức của họ cũng không khác gì năm nhất, gồm có 4 vòng. Jimin và Hoseok ở lượt thứ ba, còn Namjoon lại ở lượt cuối cùng.
- Đừng coi thường khoa tụi anh thế chứ, Jimin, lượt cuối của tụi anh có người lợi hại lắm đó.
Hoseok mang nụ cười tỏa nắng thường ngày bước đến chỗ hai người khiến các cô gái xung quanh phải quắn quéo. Ai ai trong số ba người cũng là trai đẹp của khoa, đứng chung một chỗ với nhau thu hút rất nhiều ánh mắt của các nữ sinh.
- Hoseok hyung, Namjoon hyung, Jimin hyung.
Jungkook vẫy tay tiến đến chỗ ba người họ, các cô nàng xung quanh còn hò hét ầm ĩ hơn. Trời ơi, lại thêm một mỹ nam nữa, trái tim yếu đuối của các cô không chịu được đâu. (/▽\*)。o○♡
- Jungkook, em đến cổ vũ anh hả?
- Anh nói gì vậy, Jungkookie là đến cổ vũ cho em đó.
Namjoon ngán ngẩm trước hai con người đang chí chóe nhau này, dịu dàng cười với Jungkook.
- Em không mệt chứ, Jungkook? Anh nghe nói em vừa thi chạy tiếp sức 2000 mét xong mà.
- Hả? Jungkookie thi chạy á? Tại sao không ai nói cho em biết chứ???
Jimin than trời than đất, bày vẻ mặt 'anh bị tổn thương' trước mặt Jungkook.
- Được rồi, phần thi sắp bắt đầu rồi, em đi đây.
Jungkook chào tạm biệt rồi đi về phía chỗ khán giả, tiếng còi thông báo bắt đầu cuộc thi vừa vang lên, sân trường lại tràn ngập tiếng la hét, cổ vũ. Khác hẳn so với năm nhất, các đàn anh đàn chị có vẻ nhiệt tình, hăng say hơn. Thậm chí còn có thể thấy lightstick, kèn cổ vũ cùng banner với mấy dòng chữ "Khoa Y học cố lên" hay "Yêu anh, Jimin❤". Bỗng điện thoại Jungkook rung trong túi quần, cậu mở máy ra thì phát hiện là cuộc gọi từ Lisa.
- Kook ới, tụi tao mua được đồ ăn ngon lắm, mày có ăn không?
- Lát nữa tao gọi lại cho mày sau, ở đây ồn quá tao không nghe thấy gì cả-
Tiếng cổ vũ của mọi người bất chợt đổi thành hít khí lạnh, Jungkook quay sang nhìn thì thấy Hoseok ngã sõng soài ra đất. Có mấy người định tiến đến hỗ trợ thì bị Hoseok từ chối.
- Không sao, mình tiếp tục được.
Anh cười cười với mọi người rồi lại đứng lên tiếp tục chạy, Jungkook lo lắng nhìn về phía Hoseok, nụ cười ban nãy của anh trông thật gượng gạo, chắc chắn phải đau đớn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...