Chap 16

3.4K 255 12
                                    

Trời ơi! Mình còn chưa làm xong bài thuyết trình để mai nói nữa!

Jihyo ôm mặt hét lên. Biểu cảm của cô bây giờ không khác gì bức vẽ nổi tiếng của Edvart Munch(*). Cô gấp rút thu dọn đồ đạc, cáo từ với mọi người rồi rời đi. Nhớ ra điều gì đó, cô quay lại nhắc nhở Jungkook.

- Kookie, đừng uống quá nhiều bia nhé, tửu lượng của em không tốt lắm đâu. Nếu cần thì phải gọi cho chú Choi đến đón em đấy.

Nói xong Jihyo nhanh chóng bắt taxi quay về. Ngay khi ngồi vào xe, cô chợt nhận ra một điều, mình chưa bao giờ thấy Jungkook uống bia rượu, làm sao biết thằng bé không có tửu lượng tốt? Nhưng đến khi về tới nhà rồi, cô vẫn chẳng thể lí giải được vấn đề này.

- Kook, chị mày đi rồi, bây giờ mày phải uống thay phần còn lại cho chị ấy đi.

Ba cặp mắt sáng chói nhìn về phía Jungkook, khuôn mặt cười rạng rỡ nhưng tay lại không ngừng đổ thêm bia cho Jungkook. Hừ! Ai bảo cậu ta được điểm cao làm gì, bọn họ nhất định phải chuốc say để hả giận.

- Jungkook, em nghe chị em nói rồi đấy, đừng uống nhiều quá.

Namjoon vỗ vai Jungkook, muốn ngăn cậu tiếp tục uống thêm, nhưng Jungkook chỉ cười cười rồi gỡ tay gã ra.

- Không sao đâu Namjoon hyung, chút bia này nhằm nhò gì - làm sao bằng những chai champagne kiếp trước cậu đã uống được.

Kết quả là, Jungkook đã gục ở cốc bia thứ 3.

Nếu nói Jungkook có nhược điểm, thì đó chính là tửu lượng của cậu khá kém.

Tửu lượng kém đối với một người mà nói thì chẳng đáng quan tâm gì. Nhưng với một người đã 30 tuổi, dày dặn kinh nghiệm trên thương trường như Jungkook thì đó là một điều đáng xấu hổ. Muốn kết giao được nhiều người trên thương trường, những bữa tiệc xa hoa là cách dễ nhất, và hiển nhiên là phải có rượu. Jungkook cũng đã từng đến rất nhiều bữa tiệc, nhưng đều cố gắng hạn chế uống rượu. Jungkook phát hiện ra nhược điểm này của mình vào buổi tiệc giao lưu đầu tiên. Nếu không nhờ thư kí riêng của Jungkook chạy đi tìm khi phát hiện cậu mất tích, có lẽ lúc đấy trinh tiết của cậu đã mất trong lúc bất tỉnh nhân sự bởi một cô ả diễn viên mới nổi có ý định quan hệ với mình rồi. Sau khi kết hôn với Jihyo, cô càng quản nghiêm về vấn đề này hơn và không cho phép cậu đến những buổi tiệc trừ phi nó quan trọng, lâu dần cậu cũng quên mất   mình có tửu lượng kém, đến khi phanh lại thì quá muộn rồi.

- Aigoo, ba tên này say bí tỉ hết rồi. Bam, phiền cậu đưa Gyeom về nhà được không? Tôi sẽ đưa Baekhyun và Kook về.

- À, để anh đưa Jungkook về nhà giúp cho. Em cứ đưa người bạn còn lại về đi.

Namjoon tiến đến đỡ lấy Jungkook từ tay Lisa, để một đứa con gái phải đưa hai thằng con trai to xác về không hay cho lắm.

- Phiền anh vậy, tiền bối. Đây là địa chỉ nhà của Jungkook, em đưa Baekhyun về trước đây. Tạm biệt anh.

Lisa cùng Bambam mỗi người bắt một chiếc taxi rồi rời đi. Namjoon gọi điện cho tài xế nhà mình đến đón. Vì Jungkook đang ngủ ngon lành, gã không còn cách nào khác đành phải bế Jungkook lên đưa vào xe.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ