Chap 42

1.9K 203 10
                                    

- Các trò không sao chứ?

Đám sinh viên cùng các giảng viên đều trở về trong tình trạng ướt nhẹp, nhưng không ai bị thương cả. Jihyo nhón chân nhìn trong đám đông, không thấy bóng dáng em trai mình đâu cả.

- Kookie đâu rồi? Mưa to như vậy mà nhóm em ấy chưa về sao?

- Chắc nhóm cậu ấy đi hơi xa chút nên về muộn hơn thôi, không đời nào giảng viên vẫn sẽ cho tiếp tục đi lên núi đâu. Đấy, chị nhìn kìa, có người quay lại rồi.

Yugyeom chỉ tay về phía một giảng viên cùng hai nữ sinh khác đội mưa chạy về nhà trọ, ngay khi đến nơi, giảng viên hớt hải báo lại với nhà trường.

- Có...có hai nam sinh ngã xuống vách núi rồi!!

Mọi người bàng hoàng trước thông tin vừa nhận được, bắt đầu xì xào bàn tán.

- Này này, hai người xấu số đó là ai vậy?

- Hình như là nam thần Kim Taehyung thì phải, tao không thấy anh ấy trong đám người.

- Nếu tao nhớ không nhầm, nhóm đó còn có Jeon Jungkook....

Lời nói này như sét đánh ngang tai Jihyo, đến cả ba người nhóm Jungkook cũng không ngờ được cậu lại xảy ra chuyện. Jihyo cuống cuồng chạy tới chỗ giảng viên, cô không muốn tin em trai cô là một trong hai người ngã xuống vách núi đấy.

- Thầy ơi, cho em hỏi, hai nam sinh đấy trông như thế nào ạ!?

- Một em tóc nâu mặc áo phông trắng và một em tóc xoăn đen mặc áo sơ mi đen.

Jihyo tuyệt vọng quỳ sụp xuống, cô run rẩy che miệng mình lại, ngăn không cho tiếng nức nở bật ra khỏi khóe miệng. Lisa ngồi xuống ôm lấy cô, Baekhyun và Yugyeom lúc này cũng không thể bình tĩnh nổi.

- Tại sao lại có thể như vậy được!? Sao Jungkook lại rơi xuống vách núi chứ!?

- Là do tôi.

Yeonwoo ôm mặt khóc nức nở, tràn đầy hối lỗi nhìn bọn họ.

- Tôi...tôi muốn về nhanh chút nên đã tăng tốc chạy, lúc đấy trời mưa to khiến đường trơn trượt làm tôi vấp ngã, không may va vào người Jeon Jungkook, Kim Taehyung vì cứu cậu ấy mà....

Yeonwoo chưa kịp nói hết đã không kìm được mà khóc to hơn, vài người cùng lớp thấy vậy tiến lên an ủi ả.

Jimin liếc nhìn Yeonwoo một lúc rồi rời đi, hắn không có hứng thú nhìn một màn diễn kịch của ả ta. Tuy nhiên, Jimin không lường trước được rằng Yeonwoo lại ra tay tàn độc như vậy, này là muốn Jungkook không tàn thì phế đây mà.

Nếu hai người có thể sống sót quay trở về thì tốt, còn nếu không, thật thương tiếc thay cho con mồi và người bạn xấu số của hắn.

Hiệu trưởng ngay lập tức điều động người đi cứu hộ, nhưng cơn mưa trên núi quá lớn nên rất nguy hiểm, phải chờ đến khi nào ngớt mưa mới đi tìm được.

- Mẹ nhà nó! Đợi hết mưa thì đến đời nào chứ!? Tính mạng bạn ông đây còn quan trọng hơn đó!

Beakhyun điên tiết lên, Yugyeom cũng không có ý định nhắc nhở hắn, vì bản thân cậu bây giờ cũng không cách nào bình tĩnh được. Cảm nhận được lực đạo trên vai, Yugyeom ngước đầu lên, thấy Bambam đang nhìn mình.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ