Đổi bìa ăn mừng 100k lượt đọc hihi♡ ~('▽^人)
-----------------
Jihyo lập tức gọi điện thoại cho Sehun tìm giám định y tế đến kiểm tra, còn nhóm bạn của Jungkook thì đến canteen báo cho các đầu bếp sự việc vừa rồi, và họ đã đồng ý phối hợp kiểm tra thức ăn.
Jungkook nằm trong phòng y tế nhìn mọi người đều đang lo lắng cho mình, trong lòng dâng lên một cỗ xúc động. Kiếp trước gia đình mất, bạn bè quay lưng lại với mình lúc khó khăn đã khiến cậu gần như chả muốn tin tưởng cũng như dựa dẫm vào ai nữa. Nhưng đời này cậu vừa có người thân quan tâm chăm sóc, vừa có những người bạn luôn sát cánh bên mình. Jungkook không biết mình sẽ ở thế giới này được bao lâu, chính vì thế mà cậu càng trân trọng những người xung quanh mình hơn.
- Jungkookie, em nên nghỉ ngơi thêm đi, trông sắc mặt em vẫn còn tệ lắm.
- Em ổn mà Hoseok hyung, hôm nay là buổi đầu tiên nhận lớp mới, em không muốn mất tiết đâu.
- Không được - Namjoon đè lại Jungkook đang định ngồi dậy - Anh biết em quan tâm việc học của mình, nhưng lúc này thứ em nên quan tâm là sức khỏe của bản thân. Giả sử bây giờ em đi học trong tình trạng mệt mỏi như vậy, nhỡ em ngất xỉu trong lớp thì sao? Vừa không tốt cho em mà còn gián đoạn việc học của bạn cùng lớp nữa.
- Namjoon hyung nói đúng đó, cậu tự nhận mình thông minh lắm mà Jungkook, nghỉ một hai buổi học cũng không chết được đâu.
- Tôi nói bản thân thông minh hồi nào chứ....
- Nói tóm lại, chị sẽ xin cho em nghỉ buổi học chiều nay - Jihyo cúp điện thoại - Sehunie oppa sẽ cùng đội ngũ y tế đến đây một lúc nữa, rồi sau đó chúng ta sẽ đưa em đến bệnh viện làm kiểm tra, và em không có quyền từ chối đâu.
Jungkook thở dài một tiếng, ngầm đồng ý sự an bài của Jihyo. Cậu muốn nói không nhất thiết phải làm quá lên như vậy, nhưng việc cậu vẫn còn choáng váng đủ làm lí do để cậu phải nghe theo rồi.
- Kook ah, tụi tao quay về rồi đây. Đầu bếp nói họ sẽ giữ lại đồ ăn cho chúng ta kiểm tra. Mày đừng lo, nhất định chúng ta sẽ tra ra được có vấn đề gì với món canh nhanh thôi.
- Ừ....
Jungkook yếu ớt trả lời, chóng mặt cùng dư âm của buồn nôn khiến cậu uể oải. Chống đỡ từ nãy giờ vì không muốn làm mọi người lo lắng, nhưng lúc này cậu chỉ muốn ngủ một giấc thôi.
- Có vẻ Jungkook mệt rồi, mấy đứa quay về lớp đi, sắp vào tiết rồi.
- Không được, em muốn ở lại chăm sóc Kook. Cậu ấy như vậy em không yên tâm.
- Yoongi hyung, hay để em ở lại chăm sóc Jungkookie đi.
- Mày còn bận việc khác nữa mà Hoseok, để tao trông Jungkook cho.
- Rốt cuộc tôi là giáo viên y tế hay mấy người là giáo viên y tế hả!? - Yoongi lên tiếng dẹp loạn "mười hai sứ quân" - Ngoại trừ chị gái Jungkook ra, đám sinh viên mấy người trở về học đi, tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ ai trốn học đâu! Jungkook đã mệt rồi còn ở đây làm loạn nữa hả!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...