Chap 7

4.1K 280 15
                                    

Bầu không khí ở bàn trở nên nghiêm trọng hơn, mọi người xung quanh càng bàn tán hăng say trước sự việc xảy ra trước mắt.

- Ê, đó chẳng phải là Nancy, đối tượng bị ả Jihyo hại sao?

- Đúng là hoa khôi của trường được người người theo đuổi, không hề sợ đối thủ của mình luôn.

- Sao Nancy với Minyoung lại muốn ngồi chung với họ? Không sợ bị ả Jihyo hãm hại sao?

Nghe thấy hai cái tên quen thuộc, hai hàng lông mày của Jungkook hơi nhíu lại. Đây chính là "nữ thần" và "chậu hoa may mắn" của tiểu thuyết. Đúng là chừng nào nữ phụ chưa biến mất thì nữ chính sẽ không ngừng kiếm chuyện.

- Xin lỗi, chỗ này có người ngồi rồi.

Yugyeom lên tiếng thay đứa bạn mình. Ít nhiều gì cũng biết chuyện giữa Jihyo và Nancy, nếu còn để cô ả ở đây thì chả khác nào châm ngòi thuốc nổ cả.

- Vậy sao? Chẳng phải chỉ có một người nữa thôi à, ở đây còn đến 3 cái ghế, hai người chúng tôi ngồi là đủ mà.

Yugyeom liền cứng họng, không nghĩ là ả để ý số lượng người trong nhóm bọn họ. Baekhyun đang mang đồ ăn ra thấy tình cảnh trước mắt, nhìn thấy hai đối tượng không mời mà tới liền nhíu mày, chạy đến đập mạnh khay thức ăn lên bàn khiến cho cốc nước cam sớt lên người Minyoung.

- Này! Cậu làm bẩn áo của tôi rồi!

- Thế hở? Có hai giọt chứ mấy, cùng lắm ba giọt.

Minyoung tức giận trừng Baekhyun, định lên tiếng thì Nancy chặn lời:

- Thôi nào, nếu bẩn thì mang về giặt cũng được, chúng ta ngồi xuống đi đã.

- Này, tụi tôi đã cho phép hai người ngồi đâu hả?

Kiên nhẫn từ nãy tới giờ vẫn chưa đuổi được khiến cho Lisa tức tối. Sao con ả này mặt dày thế không biết.

- Bàn là để cho tất cả mọi người ngồi, làm gì có chuyện cho phép hay không cho phép?

Khóe miệng Nancy gợi lên nụ cười sắc bén, có cho ngồi hay không thì ả cũng có thể tạo nên hình tượng xấu cho bọn họ trước mặt mọi người. Vốn định tạo thêm kịch tính thì một chàng trai ngoại quốc không biết từ đâu mang khay thức ăn đến, lẳng lặng ngồi bên cạnh Yugyeom. Vì có thêm một người ngồi nên cả bàn chỉ còn duy nhất một chiếc ghế. Cả đám ngơ ngác nhìn người lạ mặt vừa tới. Nancy cũng bối rối nhìn kẻ vừa phá hỏng kế hoạch của mình, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

- Còn một chỗ, Minyoung ngồi đây đi, em ra bàn khác.

- Sao lại thế? Em ngồi đi, anh đi kiếm chỗ khác.

Hai người giằng co nhường chỗ cho nhau, trực tiếp show ân ái ngay trước mặt mọi người. Jungkook liếc nhìn Jihyo vẫn đang trầm tư cúi đầu xuống, cậu quay ra lấy lọ tương cà chua tranh thủ lúc hai người kia không để ý hí hoáy gì đó. Baekhyun ngó đầu nhìn thằng bạn mình, cười nham hiểm rồi quay ra nói với Nancy:

- Thôi được rồi, cô gái ra đây ngồi đi.

Nancy nghe thấy hí hửng định ngồi xuống thì đứng hình, khuôn mặt trở nên cứng ngắc. Minyoung đứng đằng sau ả nhìn thấy dòng chữ viết bằng tương cà chua trên ghế, tức giận buột miệng đọc to ròng chữ:

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ