Trong truyện Momoland là nhân vật phản diện nên mình xin lỗi nếu bạn nào là fan của Momoland nhé
-----------------
Nghe thấy câu nói từ người đàn ông nọ, Jihyo liền túm chặt lấy cánh tay của anh, những giọt nước mắt vừa ngừng lại tiếp tục tuôn trào khỏi khóe mắt cô.
- Sehunie hyung, anh đừng nói thế! Là lỗi của em, lẽ ra em không nên đẩy Nancy ra đường, không nên cố chấp với Minyoung ngay từ đầu thì Jungkook đâu đến nông nỗi này! Kookie, là chị không tốt, liên lụy đến cả em. Nếu như chị nghe lời mọi người, thì em-thì em đã không...
Người con gái xinh đẹp giờ đây chỉ biết đổ lỗi cho bản thân, tiếng khóc của cô vang lên trong căn phòng bệnh trắng toát khiến khung cảnh càng trở nên thê lương. Cô chỉ cúi mặt xuống đất mà nức nở, không dám đối mặt với Jungkook. Cô sợ rằng khi ngước lên, nhìn về phía cô sẽ là đôi mắt chứa đầy căm phẫn, chán ghét và oán hậu từ cậu.
-............Jihyo.
Như một câu thần chú phát ra từ người con trai nằm trên giường, cả căn phòng tức thì trở nên im ắng. Jihyo chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn về phía người vừa gọi tên mình, bắt gặp ánh mắt dịu dàng và ấm áp như ánh nắng ban mai sưởi ấm tâm hồn cô. Cảm giác lạ lẫm nhưng lại quen thuộc dâng lên trong cô, như đã từng vô số lần được chứng kiến cái nhìn đó từ một người.
Người duy nhất ở bên cô lúc gặp khó khăn.
Người duy nhất mang lại cho cô hạnh phúc.
Cũng là người duy nhất cô từng yêu.
- Sehun......hyung, em thấy hơi mệt. Em có thể nghỉ một chút được không?
Sehun nghe xong liền hiểu ý đưa Jihyo vẫn còn đang bối rối ra ngoài. Sau khi cửa phòng đóng lại, khóe mắt của cô lại trở nên ửng đỏ, Sehun nhẹ nhàng an ủi cô.
- Em đừng quá lo lắng, Kookie chắc chắn sẽ không ghét em đâu. Bây giờ chúng ta hãy về nghỉ ngơi đi, mắt em sưng hết lên vì khóc rồi.
Hai người họ rời đi mà không hề biết rằng, đằng sau khuôn mặt vô cảm ban nãy của Jungkook là nội tâm đang muốn bùng cháy. Ban nãy cậu đã phải kiềm chế lắm mới không thốt ra câu chửi thề trước mặt vợ con mình.
Được rồi, ĐÃ TỪNG là vợ con mình mà thôi, bây giờ là anh chị của mình.
CLGT? (⊙_⊙)
Sao vợ con mình lại thành anh trai chị gái rồi???
Nancy với Minyoung là hai hạt bụi nào???
Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra sau khi tôi chết vậy???
....Mình thần kinh cmnr. You got me feeling like a psycho, psycho~
Được rồi, Jungkook cảm thấy mình cần phải bình tĩnh lại.
Nghĩ kĩ xem, cậu đã nghe thấy hai cái tên Nancy và Minyoung ở đâu rồi?
........
Nếu không nhầm, cậu từng đọc một cuốn tiểu thuyết mà kiếp trước anh trai đã đưa cho cậu trước khi chết. Đó là một cuốn sách lạ, phần bìa màu trắng kem không hề có tên truyện hay nhà sản xuất, chỉ có duy nhất một chữ kí bằng tay ở mặt sau của bìa. Cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ngôn tình, nội dung kể về nữ chính có tên là Nancy Jewel McDonie. Vì là người lai giữa Hàn và Mĩ nên từ nhỏ cô đã rất xinh đẹp, không biết bao nhiêu chàng trai đã phải lòng cô chỉ bằng một cái nhìn. Đổi lại vẻ đẹp đó, Nancy cũng bị rất nhiều đứa con gái khác ganh ghét, thậm chí có người còn bày mưu kế để hãm hại cô, nhưng rất tiếc, cô không phải là bánh bèo ẻo lả, yếu đuối mà là một nữ cường chính hiệu. Xuất thân từ một đứa trẻ mồ côi đã giúp cô có được bản lĩnh kiên cường không thua kém ai. Vừa đẹp lại vừa mạnh mẽ, Nancy đã hấp dẫn không ít người, cho đến khi cô học đại học, cô đã khiến cho những chàng trai tài giỏi nhất, đẹp trai nhất, giàu có nhất, nói chung là đủ thứ nhất của trường phải si mê cô. Những người này còn là bạn bè, anh em của nhau, ấy vậy mà chỉ vì muốn có được cô mà họ thậm chí đã cắt đứt quan hệ với nhau. Họ tranh nhau lấy lòng cô, mua quà và tặng những vật xa xỉ, giá trị nhất mà họ có được để trao cho người phụ nữ mình yêu. Nancy đã rung động trước tấm lòng của họ, nhưng cô chỉ có thể chọn một người đàn ông duy nhất cho mình. Vậy nên, cô đã chọn một trong số họ, và hai người sống hạnh phúc mãi mãi về sau.
Haha, làm gì có chuyện nữ chính cho ngon ăn thế. ( ̄▽ ̄)
Chọn ai không chọn, Nancy lại chọn một tên tiểu tử thúi chỉ xuất hiện những lúc nữ chính bị ngã hoặc làm rơi sách vở. Số lần hai người gặp chỉ đếm trên đầu ngón tay, ấy vậy mà nữ chính vẫn đổ được.
Chàng trai may mắn này không ai khác, chính là Goo Minyoung, bạn trai của nữ phụ aka Jihyo.
Mặc dù đã là chậu có hoa, nhưng tiểu tử này lại ngang nhiên tự giật hoa ra, cắm vào chậu một cành hoa khác ( nói trắng ra là cắm sừng ). Đối với bất kì phụ nữ nào, thấy người đàn ông của mình bắt cá hai tay đương nhiên sẽ không cam lòng, màn đánh ghen và trả thù kinh điển diễn ra, nữ chính đương nhiên sẽ được nam chính cùng những người trong dàn hậu cung của mình giúp đỡ ngược nữ phụ thảm đến không thể nào thảm hơn. Cuối cùng Nancy sống hạnh phúc cùng với Minyoung đến cuối đời.
Dựa theo những gì Sehun và Jihyo nói, cậu chắc chắn đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết đi.
Mà còn xuyên vào vật hi sinh nữa chứ. Ông trời thật đúng là không độ mình.
Khóe miệng nhếch lên một đường cong hoàn hảo, khuôn mặt vốn bình tĩnh của Jungkook giờ đây mang theo nét xảo quyệt vốn có kiếp trước.
Nếu đã thành em trai phản diện rồi, thì cũng phải diễn cho tốt chứ nhỉ?
Dám đụng đến gia đình của Jeon Jungkook này, cái giá phải trả sẽ rất đắt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...