2 chap hehe
-------------------
Các sinh viên nghênh đón kì thi cuối học kì một.
Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, những gương mặt quen thuộc của các khoa vẫn đứng top đầu bảng, Jihyo cũng đã vươn lên top hai của khoa, còn vị trí thứ nhất, không ai khác là Nancy.
Mặc dù trường đã tăng cường giám sát và tính bảo mật, nhưng có vẻ điều đó không là gì với nữ chính. Jungkook cũng không có tâm trí để bận tâm điều đó, miễn là ả không gây rắc rối cho gia đình cậu là được.
Bạn bè Jungkook đã có những lựa chọn của riêng mình, Lisa và Yugyeom theo khoa Xã hội và Truyền thông, Baekhyun chọn khoa Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế, Daniel vào khoa Nhân văn, và Bambam vào khoa Ứng dụng và Cơ bản.
Về phần Jungkook, trước sự bất ngờ của mọi người, cậu chọn khoa Máy tính và Công nghệ thông tin.
- Kook ah, mày thật sự muốn vào khoa này sao?
- Ừ, tao khá thích lĩnh vực này.
Thực tế, cậu đã có niềm đam mê với việc chế tạo game từ kiếp trước nhưng không có cơ hội thực hiện, giờ đây, cậu có thể đạt được ước muốn của bản thân. Sehun và Jihyo sau khi nghe nguyện vọng của Jungkook có đôi chút bất ngờ, nhưng cuối cùng họ chỉ nói, bất kể là ngành nghề gì, bọn họ đều sẽ ủng hộ cậu.
Sau khi có được kết quả thi, các sinh viên chính thức bước vào con đường chuẩn bị hành trang cho tương lai mà mình đã chọn.
Có điều, đó là chuyện của học kì hai, còn lúc này, các sinh viên đang vui sướng khi kì nghỉ hè hai tháng đã đến.
Thời tiết cuối tháng sáu đặc biệt oi bức, cái nóng phả ra từ mặt trời như muốn thiêu đốt làn da loài người, trừ những con người đang nằm trong nhà bật điều hòa, ngồi ăn kem và xem TV.
Như đã bàn lúc còn ở suối nước nóng, cả nhóm của Jungkook quyết định đi làm tóc và mua sắm ở trung tâm thương mại.
- Chào mọi người, tôi là Park Chaeyoung, rất hân hạnh được gặp bạn của Lisa.
Chaeyoung mỉm cười giới thiệu bản thân, đối với bọn họ, người bạn Thái Lan Lisa của họ đã rất đẹp rồi, mà cô gái trước mắt họ cũng là một mỹ nhân, vẻ đẹp con lai Úc quả thật không phải dạng vừa. Bọn họ đã hiểu tại sao Lisa vừa gặp cô nàng không lâu đã đổ người ta rồi.
- Tôi là Jungkook, những người còn lại là Baekhyun, Yugyeom, Daniel và Bambam. Mặc dù đều là đàn ông, nhưng cô cứ tự nhiên đi.
- Ồ không sao đâu, Lisa có thể chơi thân với mọi người lâu như vậy, tôi tin bạn bè của cô ấy đều là những người tốt.
Cả nhóm tiến vào tiệm làm tóc, mỗi người chọn cho mình một kiểu tóc, riêng Daniel sợ hãi rụt cổ lại, có vẻ hơi choáng ngợp trước sự xa hoa của tiệm tóc.
- Phiền ai đó cắt tóc cho đứa bạn tôi, cắt bớt phần tóc mái của cậu ta đi và làm cho cậu ấy kiểu nào đẹp trai một chút.
- H-Hả?
- Đừng ngại, tiền cắt tôi trả.
Jungkook mỉm cười nhìn Daniel hoang mang cực độ bị thợ cắt tóc lôi đi làm đầu, cậu nhìn mái tóc của mình trong gương, tóc cậu đã dài ra đáng kể trong mấy tháng qua, nhìn mái tóc của bản thân lại nhớ đến lời nói cùng hành động vén tóc cậu sang một bên của Namjoon, gò má Jungkook khó thấy ửng hồng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...