Jungkook siết chặt nắm tay, có câu nói "hổ dữ không ăn thịt con", thế nhưng Min Dongyul lại có thể vì lợi ích của bản thân mà sẵn sàng hủy hoại ước mơ của con trai mình.
Yoongi là con ruột mà ông ta còn làm như vậy, Hoseok lại chỉ là đứa con ngoài giá thú của vợ, chắc chắn ông ta sẽ không để yên.
Ước mơ của Hoseok là được làm bác sĩ, Min Dongyul biết rõ điều đó, cho nên chân tướng đằng sau vụ Hoseok bị đuổi việc, Jungkook cũng biết người giật dây chân chính là ai rồi.
- Thầy Yoongi, một câu hỏi nữa: thầy có bao giờ, kể cả trên danh nghĩa, tiếp quản bệnh viện nào chưa?
- Tại sao tôi phải tiếp quản thứ mà tôi không muốn chứ? Tôi làm công việc này đơn giản chỉ để che mắt lão già Min Dongyul thôi.
Thấy Yoongi nhìn mình như thằng ngốc, Jungkook cũng không có ý định tra hỏi thêm nữa, hai người lại tiếp tục quá trình sáng tác nhạc.
- Hoseok!
Chàng thanh niên đứng lại trên hành lang, quay đầu nhìn cô nàng có mái tóc mang màu xanh của cỏ chạy tới chỗ mình.
- Nancy?
- Hoseok, cậu không sao chứ? Chuyện hôm qua....
Nancy lén lút thăm dò biểu cảm trên mặt Hoseok, vẫn là nụ cười tỏa nắng thường ngày, không có gì khả nghi cả.
- Mình không ngờ Jungkook lại có quan hệ với thầy Yoongi, người đã tổn thương cậu như vậy. Lúc đó mình nhớ ra cậu khá thân thiết với Jungkook, mình đã rất lo lắng, tưởng tượng việc cậu bị lừa dối, mình không nỡ để chuyện đó xảy ra, nên đã không kiềm lòng mà báo với cậu ngay.
Nancy rưng rưng nhìn Hoseok, ả biết ánh mắt tran chứa sự quan tâm tha thiết chính là một trong những vũ khí của người phụ nữ khiến cánh đàn ông rung động.
- Cậu đừng lo, Hoseok. Cho dù Jungkook lừa dối cậu, mình sẽ ở bên giúp đỡ cậu. Cậu luôn muốn bản thân được công nhận, đúng chứ? Chỉ cần hai ta cùng cố gắng ắt sẽ được thôi.
Nancy dương dương tự đắc trong lòng, làm sao gã đàn ông nào có thể từ chối tấm lòng của một người đẹp như ả được? Huống chi là một kẻ tâm hồn mong manh dễ vỡ như Jung Hoseok.
Ả đã nắm thóp được điểm yếu của Hoseok rồi, anh sẽ phải ngoan ngoãn đi theo ả thôi.Nhưng Nancy không ngờ rằng, ngay khoảnh khắc ả bắt chuyện với Hoseok, ả đã tự đào hố chôn mình rồi.
- Chưa nói đến Jungkook có thật như lời cô nói không, cô giải thích cho tôi, tại sao cô lại biết chuyện gia đình tôi?
- C-cái đó....đương nhiên là bạn mình kể rồi.
- Bạn cô kể? Tôi chưa bao giờ nói cho ai chuyện gia đình mình cả, vậy mà cô không những biết, còn biết rõ tôi muốn gì, thế là sao?
Câu nói vừa rồi mới khiến Nancy nhận thức được mình đã làm trò dại dột. Ả có thể dễ dàng kiếm được toàn bộ thông tin về một người, nhưng nó lại không cho ả biết đó có phải thông tin bí mật hay không.
Còn vấn đề khác, tại sao mị lực của ả lại không có tác dụng lên Hoseok? Trong số gã đàn ông từng gặp, chỉ có Jimin là không bị ảnh hưởng, nhưng kẻ đó ả còn hiểu, vậy sao Hoseok lại không được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanficMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...