Chap 18

3.1K 264 4
                                    

Thề là cái bìa mình tự des nó phèn gì đâu á (ಥ_ʖಥ)

---------------------

- Hừ! Rốt cuộc nhà trường chỉ nhắc nhở ả không nên có lần sau? Bộ họ không biết phát tán thông tin sai sự thật là vi phạm luật à? Công bằng cho chị em cậu đâu!?

Lisa tức tối chửi rủa trong khi chính chủ Jungkook đang gục đầu xuống bàn ngủ. Tối hôm qua cậu say đến bất tỉnh nhân sự, sáng dậy uống chè giải rượu của thím Choi mới đỡ hơn một chút, nhưng vẫn rất mệt mỏi.

- Đến thì nhớ cảm ơn người ta một câu vì đã đưa về đấy.

Nhớ lại lời Sehun nói trước khi đi, Jungkook nghĩ mình cần phải đi tìm Namjoon để cảm ơn vì đã đưa cậu về nhà mới được.

- Chào buổi sáng...

Yugyeom gật gù tiến đến chỗ ngồi, xoa xoa cánh môi đỏ ửng của mình.

- Ôi mẹ...Gyeom môi mày sao vừa sưng vừa rách vậy?

- Tao chịu... - Yugyeom ngáp ngắn ngáp dài - Sáng ngủ dậy thì đã thấy môi mình sưng lên rồi á. Chắc tối qua ăn nhiều đồ cay quá mà. À đúng rồi, tối qua ai đưa tao về đấy?

- Là Bambam...

Vừa nói ra, Lisa chợt nghĩ gì đó trong đầu rồi nhìn chằm chằm cánh môi hơi sưng của Yugyeom. Cô cố gắng không để lộ nụ cười bỉ ổi trên gương mặt mình lúc này. Nếu đúng như những gì cô đoán, thì sắp có trò vui rồi đây.

- Bambam hả? Vậy tí nữa tao sẽ mua cho cậu ấy cốc trà sữa vậy.

- Tao đi cùng với mày.

Jungkook ngẩng đầu lên, thiết nghĩ mua cho Namjoon cốc trà sữa để cảm ơn cũng không sao nhỉ? Jungkook rút điện thoại ra khỏi túi quần mới nhớ ra chưa có số điện thoại của Namjoon. Thôi kệ, tí nữa gặp trực tiếp rồi tiện thể xin số luôn vậy.





Jungkook bước trên hành lang khoa Kinh doanh và quản lí. Nhớ lại số phòng lúc trước, Jungkook tiến vào giữa những con mắt hiếu kì của mọi người. Namjoon đang chỉnh lí số liệu, ngẩng đầu lên liền thấy Jungkook. Mặt gã hơi cứng lại, rất nhanh liền nở nụ cười tiến về phía Jungkook. Một màn biểu cảm vừa rồi của gã đều bị Jungkook thu vào mắt, tối qua trong lúc cậu say đã có chuyện gì xảy ra?

- Jungkook, em đến đây có việc gì thế?

- Không có gì, em chỉ muốn cảm ơn anh vì tối hôm qua đã đưa em về thôi. Em muốn mua trà sữa cho anh, nếu anh không thích thì...

- Cảm ơn em, nhưng em không cần phải-

- Jungkook ah! Lâu rồi không gặp nhóc!

Jungkook giật mình quay đầu lại, một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc nâu dài quá vai, lúc cười rộ lên lộ ra hai cái răng thỏ trông đặc biệt dễ thương.

Cô gái này là.....

...Ai vậy? ( ಠ_ಠ )

- Cái biểu cảm ngơ ngác đấy là sao? Đừng nói là lâu rồi không gặp em quên bà chị già này rồi nhá. Tốt xấu gì hai ta cũng sẽ thành 'anh vợ' và 'em rể' mà~

Jungkook vẫn đang tiêu hóa đống thông tin về người trước mặt. Khoan đã, có gì đó sai sai....

'Anh vợ' và 'em rể'???

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ