Chap 58

1.6K 155 10
                                    

Jungkook trong concert bạo quá trời đất hkjbhyfrj

-----------------

- Không biết mấy đứa kia chạy đâu rồi nhỉ?

- Sao thế? Mày thèm cơm chó rồi sao?

- Đương nhiên là không rồi! Tao chỉ thắc mắc thôi.

- Chihuahua thì tất nhiên là phải ăn cơm chó rồi còn gì Jungkook.

- Này! Tốt nhất anh nên im lặng đi! Cho anh đi cùng tụi này đã là châm chước lắm rồi đấy!

- Jungkook, bên kia có dango ba màu(*) kìa, cậu muốn ăn không?

Baekhyun tức tối dậm chân, tên Park Jimin này được lắm, dám bơ ông đây hả!?

Jungkook nhìn hai con người đang đấu khẩu, thở dài một tiếng.

- Hai người làm ơn ngưng cãi nhau đi, tôi nghe muốn đau đầu rồi.

- Tôi đâu có làm gì Baekhyun đâu, cậu ta cứ vô cớ gây sự với tôi mà.

- Đừng có giả nai! Anh ngưng gọi tôi là chihuahua ngay đi!

- Thôi được rồi! Baek, mày đi mua giúp tao mấy cái bánh daifuku(**) đi. Nãy tao thấy tụi mình vừa đi qua chỗ bán đó, mua giúp tao nhân dâu tây socola nhé.

- Hừ.

Baekhyun không tình nguyện rời đi, còn không quên lườm Jimin như muốn nói 'Anh mà làm gì Kook thì không xong với tôi đâu'.

- Cuối cùng cũng không còn phải nghe lảm nhảm nữa.

- Nếu anh không châm chọc Baek thì có khi cậu ấy sẽ không nói nhiều vậy đâu. Thế, anh muốn nói gì với tôi sao?

- Hửm? Sao cậu biết?

- Anh biết Baek không có thiện cảm với mình, nên anh cố tình chọc tức cậu ấy để tôi phải tách hai người ra đúng chứ? Tôi không tin anh lại thích nghe người khác chửi mình đâu.

- Haha, mặc dù tôi chả bận tâm ai chửi tôi đâu, nhưng quả thực cậu ta y như một con chihuahua vậy đó.

Jimin đến quầy đồ ăn mua hai cái dango ba màu rồi đưa cho Jungkook một cái.

- Tôi chỉ thắc mắc, tại sao tính tình cậu lại thay đổi lạ thường vậy, Jungkook?

Jungkook định cắn một miếng dango liền khựng lại, nhướn mày nhìn Jimin.

- Ý anh là sao?

- Theo tôi được biết, lúc trước cậu khác xa bây giờ. Jeon Jungkook lúc trước là một tên ăn chơi đàn đúm, học hành bết bát, tính cách ngỗ nghịch. Cậu của bây giờ đều trái ngược hoàn toàn với những điều đó. Ban đầu tôi hoài nghi Jeon Jungkook lúc trước đã chết rồi, người đứng trước mặt tôi đây có thể là một kẻ thay thế, nhưng tôi không nghĩ Jeon Sehun sẽ cho một kẻ khác thay thế em trai của mình đâu, nên có thể loại trừ trường hợp cậu là kẻ giả mạo. Nhưng việc tính cách cậu thay đổi 180⁰ như vậy, tôi không tin là cậu bất chợt giác ngộ chân lí ( của Đảng =))))) đâu.

- Ồ, sao anh không nghĩ tới việc có thể tôi có vấn đề ở não rồi thay đổi tính cách thì sao?

- Tôi nói đến đây chắc cậu cũng phải hiểu tôi đã biết được bao nhiêu rồi chứ, Jungkook? Trong bản báo cáo khám bệnh của cậu, hoàn toàn không có ghi rằng thần kinh bị ảnh hưởng hay gì đó ở đây cả.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ