Chap 64

1.1K 143 18
                                    

Sau bao tháng biến mất thì tui đã quay trở lại rồi đây ଘ(੭ˊ꒳​ˋ)੭✧ Cá là nhiều bạn bây giờ quên luôn cái fic này rồi, nhưng không sao đâu vì tui cũng thế =))))))

Chúc cả nhà của tui một năm mới vui vẻ và nhiều thành công nhe hehe ♡ ~('▽^人)

-----------------

Trong nháy mắt, cả căn phòng trở nên im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi. Jimin vẫn cười một cách hòa nhã như thể hắn chỉ vừa nói "Hôm nay thời tiết đẹp nhỉ?", nhưng Jungkook đang ngồi trước mặt hắn hiển nhiên không hề nghĩ thế.

- Jimin, anh tính kể chuyện kinh dị cho tôi nghe đỡ chán hay gì? Tôi mà lại không phải là bản thân tôi sao?

- Cậu quá đáng thật đó, Jungkook. Có kể chuyện thật thì tôi cũng không kể một câu chuyện đáng giá ba xu vậy đâu.

Jimin chậm rãi tiến đến gần Jungkook, ở nơi Jimin không nhìn thấy, Jungkook siết chặt lấy một góc chăn, cố gắng khiến bản thân bình tĩnh không để lộ sơ hở.

Jimin tiến đến sát mép giường thì dừng lại, vươn tay ra xoa đầu Jungkook. Hành động của Jimin khiến Jungkook khó hiểu, cậu liền gạt bàn tay hắn ra khỏi đầu mình, nhưng Jimin không hề tức giận.

- Ban đầu tôi đã nghĩ rằng, có khi nào Jeon Jungkook thật đã chết nên Jeon gia phải đi kiếm một người thay thế không. Thế nhưng cậu biết điều gì đã khiến tôi bỏ đi ý tưởng đó không? - Hắn chỉ vào một vị trí trên đầu mình - Theo những gì tôi tra được, vào trước đầu năm học Jeon Jungkook bị người ta đánh đến nhập viện, lúc đó có một vết thương lớn trên đầu bị mất máu khá nhiều. Tôi đoán chắc hẳn sẽ phải còn lưu lại vết sẹo, nên tôi đã lợi dụng thời cơ kiểm tra chuyện đó. Nếu cậu không phải Jeon Jungkook thật, trên đầu cậu sẽ không có vết sẹo nào cả. Và thật đáng tiếc làm sao, cậu có vết đó.

Jungkook nhíu mày, tên điên này từ lúc nào thăm dò mình được vậy?

- Đủ để chứng minh tôi là Jeon Jungkook real chứ không phải pha ke rồi chứ? Tôi nghĩ anh mới là người cần nằm viện thay vì là tôi đó, tôi thấy anh quá ảo tưởng rồi.

- Chậc chậc, tôi còn chưa nói xong mà, nóng vội là không tốt đâu. Cậu còn nhớ tôi đã nói mấy cô bạn gái cũ của cậu sẽ buồn chứ? Cậu nói với tôi cậu chưa bao giờ có người yêu, vậy hãy giải thích với tôi ba cô gái mà cậu từng hẹn hò có ý nghĩa gì vậy? Cậu chỉ chơi đùa với bọn họ thôi sao? Hay là cậu chia tay người nào xong là xóa trí nhớ của mình về họ luôn? Vì tôi nghĩ không có ai đần đến mức không nhớ nổi mình từng có người yêu đâu.

Jungkook dần dần trở nên bất an, sơ hở một chút thôi mà tên Jimin này đã tóm gọn được. Cậu chợt nhận ra bản thân đã bắt đầu trở nên lơ là trước tình cảnh xung quanh mình. Nếu như là trên thương trường, chỉ một chút sơ sẩy như vậy đã đủ để đám lão già trong công ty cậu kiếp trước lao vào xâu xé rồi.

- Nào, Jeon Jungkook thân mến, cậu không ngại cho tôi một lời giải thích về bản thân cậu chứ?

Jungkook thầm nghĩ, chưa gì hắn đã ra vẻ nắm chắc phần thắng trong tay rồi. Thế nhưng nếu hắn cứng đầu muốn vạch trần cậu, vậy cậu cũng có thể kiên trì giả ngu với hắn.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ