Đám thanh niên ngoái đầu nhìn cửa nhà vệ sinh, ngay cả tên định sàm sỡ cô gái cùng dừng tay.
- Ra mở cửa nhìn xem là thằng nào.
Một kẻ nhận mệnh đi mở cửa nhà vệ sinh, một cậu trai tuấn tú mỉm cười nhìn họ, ánh mắt liếc về phía cô gái đang bị ghì chặt. Jungkook thẳng thắn tiến vào nhà vệ sinh rồi nhanh chóng đóng cửa lại, đối diện với một đám nhìn là biết toàn là bọn nhãi ranh ăn chơi đàn đúm, đầu dùng để trồng cây.
- Chà, cứ lo trường này không có gì thú vị, ai ngờ lại bắt gặp cuộc vui như vậy, mấy người không rủ tôi thì phí quá.
- Mày là ai?
Jungkook làm lơ câu hỏi vừa rồi, nhìn sang cô gái đang bị bọn chúng bắt, trong mắt cô cũng tràn đầy bất ngờ, xen lẫn một chút hi vọng. Jungkook vẫn còn nhớ cô gái này, Hirai Momo, là bạn học cùng lớp với cậu đã từng ngỏ ý muốn tham gia nhóm cậu cho bài thuyết trình đầu năm.
- Mấy người chọn con mồi nóng tính quá nhỉ? Cũng đúng, so với mấy em gái dễ thương nhu nhược thì làm nhục loại này mới sướng hơn.
Đám thuộc hạ vẫn hơi dè chừng Jungkook, nhưng tên cầm đầu lại cười phá lên.
- Được, mày hiểu gu tao đó, người anh em. Cái cảm giác chinh phục được một con thú dữ, để nó phải nhún nhường quỳ rạp dưới chân mày đích thực là viễn cảnh tuyệt đẹp.
- Phải, làm đến khi nó trở thành một con rối, tùy ý để mình điều khiển mới mãn nguyện làm sao.
Cuộc trò chuyện biến thái này khiến đám thuộc hạ dần thả lỏng, chúng nghĩ thanh niên trước mắt này cũng là đồng loại với đại ca của chúng. Tên cầm đầu càng nhìn Jungkook càng thấy thuận mắt, khuôn mặt của Jungkook rất hợp khẩu vị của gã, xinh đẹp nhưng không che mất vẻ nam tính, chưa kể hai người còn tâm đầu ý hợp (mặn mòi :v), Jungkook quả thực là hình mẫu tình nhân lý tưởng đối với gã.
- Thằng kia lui xuống, để cho người anh em mới đến này thưởng thức con nhỏ kia đi.
Tên kia có chút không cam lòng nhưng vẫn lùi lại để Jungkook đứng trước mặt Momo. Jungkook cúi xuống ghé vào tai Momo, hơi thở của Jungkook khiến cô hơi rụt lại một chút.
- Tôi đếm đến ba, cô hãy cúi đầu xuống.
Momo mở to mắt nhìn Jungkook, cô có hơi sợ hãi trước cuộc trò chuyện của cậu với tên cầm đầu, nhưng rồi cô gật đầu một cái nhẹ, cô tin tưởng Jungkook sẽ có cách cứu mình.
Đám người xung quanh tưởng Jungkook đang hôn Momo, hí hửng chờ xem một màn AV sống động. Bất thình lình, Momo cúi người xuống, tên thuộc hạ đang giữ cô ở đằng sau còn chưa kịp định hình thì đã lãnh ngay một cú đấm của Jungkook vào giữa mặt, ngã xuống bất tỉnh nhân sự.
Đám thanh niên và cả tên cầm đầu chứng kiến một màn này mới biết mình bị lừa, chúng đồng loạt nhào đến đánh Jungkook.
Jungkook nhướn mày đáp trả từng tên, từng cú đánh đều nhắm vào những nơi hiểm hóc. Đai đen Taekwondo cùng khoảng thời gian lưu lạc đầu đường xó chợ ở kiếp trước cho cậu kinh nghiệm làm thế nào để không khiến thương tích hiện trên người chúng, nhưng lại có thể gây ra đau đớn chí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...