Chap 38

2.1K 206 36
                                    

Chúc mừng sinh nhật muộn 25 tuổi babu Jungkookie σ(≧ε≦σ) ♡

------------------

Seokjin ôm lấy Jungkook với tư thế bảo vệ, tay giữ chặt lấy nắm đấm từ tên côn đồ. Vừa mới lái xe đến anh đã chứng kiến một màn gây gổ ngay tại cổng trường, nhìn thấy người bị bắt nạt là Jungkook, anh liền hốt hoảng sợ hãi, ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu là chạy đến cứu cậu.

Mắt thấy có người lớn can thiệp vào, đối phương nghĩ là người nhà Jungkook thì líu ríu tiếng xin lỗi rồi co giò bỏ chạy.

Không cần nhìn Jungkook cũng nhận ra đứng sau lưng cậu là Seokjin chỉ bằng giọng nói. Seokjin lo lắng nhìn cậu, nhìn qua một lượt thấy Jungkook không bị làm sao mới thở phào nhẹ nhõm.

- Kookie!

Jihyo hớt hải chạy đến chỗ Jungkook, cô có chút chuyện nên tan học muộn hơn một lúc, vừa về đã nghe mấy người xung quanh nói em trai cô lại dính vào ẩu đả làm cô lo lắng không thôi.

- Chị, em không sao, anh ấy đã giúp em đó.

Jihyo nhìn người đàn ông Jungkook chỉ, một người đặc biệt anh tuấn với mái tóc tím, tỏa ra phong thái trầm ổn và dịu dàng. Jihyo nhướn mày nhìn Seokjin, cảm thấy anh rất quen thuộc.

- Anh có phải là đàn anh Kim Seokjin khoa Du lịch và Dịch vụ nhà hàng, khách sạn không?

- Đúng vậy, tôi ra trường đã được hai năm rồi, không ngờ vẫn có người nhớ tôi đấy.

- Đương nhiên rồi, anh rất nổi tiếng lúc còn đi học mà. Phải rồi, cảm ơn anh rất nhiều vì đã giúp đỡ em trai em, thằng bé này hở ra là lại gây chuyện.

Jungkook ngượng ngùng xoa mũi, bị người thân của mình phá hỏng hình tượng trước mặt người thân khác thật xấu hổ. Cậu cố tìm chủ đề khác để tránh xa việc Jihyo chuẩn bị đọc một bài luận về việc cậu gây rắc rối nhiều như thế nào, đúng lúc quản gia Choi lái xe đến, cậu liền có cớ để cắt đứt câu chuyện.

- Chị về trước cùng quản gia Choi đi, tối nay em không ăn cơm nhà đâu.

- Sao vậy? Lại đi ăn với bạn à?

- Dạ vâng.

- Thôi được rồi, nhớ về sớm đấy nhé, và đừng có uống rượu bia, không lại như lần trước để tiền bối Namjoon đưa về đó.

Dặn dò một hồi, Jihyo lần nữa cúi đầu cảm ơn Seokjin rồi mới bước lên xe để quản gia Choi đưa về.

- Chị gái cậu có vẻ rất quan tâm đến cậu.

- Phải, chị ấy rất tốt bụng, nhưng đôi khi em lại lo sợ rằng lòng tốt đó sẽ bị lợi dụng.

Thấy Jungkook khi nhắc đến Jihyo đặc biệt dịu dàng, không hiểu sao Seokjin có hơi ghen tị trong lòng.

- Jin hyung!

Taehyung vẫy tay với Seokjin, theo sau là Namjoon và Jimin. Jimin vẫn đeo nụ cười đáng khinh như thường, Namjoon mang một bộ dạng điềm tĩnh, nhưng Jungkook cảm giác gã hơi gượng gạo so với mọi hôm.

- Hyung, anh đến đón tụi em tan học à?

- Làm em phải thất vọng rồi, hôm nay anh đến là để đón Jungkook đi ăn tối, em biết mà, để cảm ơn cậu ấy vì đã giúp chúng ta.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ