Chap 36

2.2K 199 15
                                    

Jungkook biết cậu đã thành công trong việc hàn gắn mối quan hệ giữa Hoseok và Yoongi ngay khi thấy họ cười nói với nhau trong phòng y tế rồi.

- Jungkookie! Em đến rồi!

Nghênh đón Jungkook là cái ôm thật chặt của Hoseok, Jungkook không phản kháng lại, chỉ vỗ vỗ lưng anh. Khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ nở ra trên đôi môi hình trái tim của Hoseok, Jungkook cũng không nhịn được mà vui vẻ theo.

Đây chính là nụ cười xuất phát từ tận đáy lòng, mới có thể khiến cho người nhìn cũng vui vẻ lây.

- Được rồi, nếu mày ôm lâu thêm nữa thì Jungkook sẽ ngạt thở mất, bỏ thằng bé ra đi.

Yoongi vẫn giữ vẻ điềm tĩnh như mọi ngày, nhưng Jungkook vẫn nhận ra được ý cười không chút che giấu treo trên khóe miệng gã.

- Xin lỗi, em có đang làm phiền hai người không?

- Sao lại phiền được? Anh còn đang mong được gặp em đó Jungkookie.

Hoseok đưa Jungkook ngồi xuống ghế, Jungkook để ý trên bàn làm việc của Yoongi không có những tờ phổ nhạc, chứng tỏ bây giờ gã không có ý định làm việc.

- Bây giờ mới có thể tử tế nói chuyện với em. Anh và Yoongi hyung muốn em biết rằng tụi anh biết ơn em rất nhiều, chuyện gia đình như vậy mà em vẫn nhiệt tình giúp đỡ tụi anh. Nếu không có em, anh thật sự không biết mâu thuẫn giữa bọn anh sẽ còn kéo dài bao lâu nữa.

- Anh tâng bốc em quá rồi - Jungkook xua tay - Em mừng vì đã giúp được chút ít cho hai người, nhưng chủ yếu vẫn là do anh và thầy Yoongi giải quyết với nhau mà.

- Em đừng nói thế, em là người góp công to lớn trong chuyện này, bọn anh mang ơn em rất nhiều. Nếu sau này em cần gì, anh và Yoongi hyung sẽ giúp đỡ em.

Jungkook cười nói lời cảm ơn, cậu sẽ không từ chối yêu cầu của bọn họ, dù sao thì, có khả năng trong tương lai cậu sẽ cần họ hỗ trợ, càng nhiều người theo phe mình thì việc bảo vệ gia đình cũng dễ dàng hơn, Jungkook không ngu để mà đi từ chối ơn tình này.

- Tạm gác chuyện này sang một bên đi. Hiện tại hai người định làm thế nào, ý em là, về Min Dongyul....

Dù tình cha con có thiêng liêng đến mấy, Yoongi và Hoseok chắc chắn không thể làm như không biết việc hủy hoại tương lai và chia rẽ hai đứa con trai của Min Dongyul.

Theo đuổi và thực hiện ước mơ là tự do của mỗi người, và nghĩa vụ của cha mẹ chính là giúp đỡ, động viên con mình đi theo con đường mình muốn một cách đúng đắn. Thế nhưng nếu cha mẹ lại nhẫn tâm chà đạp ước mơ của con cái, ép buộc đi theo con đường mà họ cho là đúng, thì họ đã sai trong cách làm cha mẹ rồi.

Quả nhiên, khi nghe Jungkook hỏi, Hoseok và Yoongi nhìn nhau rồi cười đầy ẩn ý.

- Vậy thì chúng ta sẽ trở nên xuất sắc trong ngành nghề mình muốn, cho đến khi ông ta không thể can thiệp vào được.

Nếu muốn làm vậy, Hoseok phải có vị trí vững chắc trong ngành y, còn Yoongi  phải có danh tiếng lớn trong giới âm nhạc.

- Hoseok thì không cần lo, hồi đi học anh có vài người bạn thân làm ở bệnh viện, anh sẽ gọi điện nhờ họ cho mày đến thực tập ở đó.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ