Chap 49

1.9K 198 15
                                    

Có bạn nào giỏi IELTS không thì cho mình xin một số tip làm bài để đạt 6.5 đến 7.0 với 🥲 Sắp thi rồi mà não không có gì cả

--------------------

Mọi chuyện sau đó đã được giải quyết ổn thỏa, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi việc một vài vị khách rời đi vì lí do cảm thấy không an toàn sau vụ tai nạn. Trừ việc đó ra, mọi thứ lại quay trở lại bình thường.

Đêm đến, Jungkook định đi ngủ thì điện thoại rung lên, cậu mở điện thoại ra, hiện lên là dòng tin nhắn từ Jimin.

- [Đi dạo không?]

Baekhyun đã ôm gối say giấc nồng sau khi uống mấy lon bia. Yugyeom nằm bên cạnh đang chơi game thì thấy Jungkook đứng dậy thay đồ ngủ rồi ra khỏi phòng.

- Kook ah, mày đi đâu thế?

- Đi hóng gió đêm một chút, tụi mày không cần lo đâu.

- Được rồi, cẩn thận nha.

Jungkook xuống sảnh thì thấy Jimin đã đứng đợi một lúc ở cổng khách sạn. Phát hiện ra Jungkook, Jimin vẫy tay ra hiệu với cậu.

Hai người sóng vai đi bộ dọc bờ biển, tiếng sóng vỗ rì rào từng đợt từng đợt tràn vào bờ, che đi dấu chân mà hai con người để lại. Một bên là ánh đèn rực rỡ từ những tòa nhà, một bên là ánh trăng dịu dàng trên bầu trời, rọi lên hai hình bóng trên bờ biển.

Jungkook không biết Jimin rủ cậu đi dạo có ý gì, cậu cũng không có ý định hỏi, coi như là để giải tỏa căng thẳng sau vụ tai nạn.

Hai người bọn họ duy trì yên lặng đi dọc bờ biển, trong tâm trí mỗi người cất giấu những tâm sự riêng.

Bỗng ánh mắt Jungkook va phải vào vỏ sò nhỏ bé dưới chân. Jungkook nhặt nó lên, ánh trăng phảng phất rọi lên vỏ sò màu hồng phấn khiến nó lấp lánh ánh bạc.

- Cái gì vậy?

- Vỏ sò. Anh lấy không?

- Cũng được, coi như quà lưu niệm.

Jimin nhận lấy vỏ sò từ tay Jungkook, bắt gặp đôi mắt của cậu. Mắt người Hàn Quốc bình thường đều nhỏ, nhưng mắt của Jungkook lại to tròn như viên chân trâu đen, khiến người khác nhìn vào phải trở nên mềm lòng.

- Để cảm ơn, tôi sẽ nhắc nhở cậu một việc. Hãy cẩn thận Nancy.

Jungkook dừng bước, ngạc nhiên nhìn Jimin. Những tên đàn ông khác bình thường đều bênh vực và thiên vị Nancy, thậm chí là đối với một vài phái nữ, Nancy như một nữ thần cao quý vậy. Nhưng Jimin lại bảo cậu nên đề phòng Nancy.

À quên mất, đầu óc người này đâu có được bình thường :v

- Chuyện cậu rơi xuống vách núi hoàn toàn không phải là tai nạn. Việc Yeonwoo sơ ý xô ngã cậu chính là do Nancy bày ra.

Quả thật, Yeonwoo sẽ không vô duyên vô cớ chạy lên ngang hàng với cậu rồi trùng hợp ngã về phía cậu, chắc chắn ả đã toan tính từ trước rồi.

Không ngần ngại xô cậu xuống vách núi, bọn họ thật sự muốn khiến cậu không tàn thì phế đây.

- Nói như vậy có sao không? Dù gì cô ta cũng là bông sen trắng trong lòng người bạn Taehyung của anh mà.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ