- Sao hôm nay em về sớm vậy? Chẳng phải tối nay em lại đi bar với đám bạn sao?
- Thì sao? Anh sợ em phát hiện ra anh đang qua lại với em trai của ả tiện nhân kia à?
Namjoon nhận ra "tiện nhân" trong câu nói của Taehyung là Jihyo, rõ ràng hắn đang ám chỉ Jungkook. Mày Namjoon nhíu lại, qua cuộc đối thoại với Sehun tối nay, gã nghĩ mình cần phải tìm hiểu cặn kẽ vấn đề này.
- Thứ nhất, đừng gọi một người phụ nữ là "tiện nhân" nếu như em chưa tiếp xúc với người đó bao giờ. Thứ hai, thân là anh trai em, anh không cho phép em có thái độ đó với anh. "Qua lại" không phải là cụm từ mà em muốn nói lúc nào thì nói. Jungkook và anh là quan hệ giữa tiền bối và hậu bối, không có bất cứ mờ ám nào giữa hai tụi anh cả, nên anh hi vọng em hãy sửa lại cách ăn nói của mình đi.
- Ha! Anh nhìn đi, thằng khốn đó đã quyến rũ anh rồi, đến mức anh còn bao che cho nó, kế tiếp chắc anh sẽ cho nó tự do lộng hành bắt nạt người khác, rồi sau đó cho phép nó bò lên giường anh-
- Taehyung! Đủ rồi! Anh chiều em quá mức rồi đúng ko?
Namjoon đỡ trán, âm thầm thở dài. Có phải anh đã nuôi dạy nó sai cách khiến nó sinh hư như thế này rồi không?
- Taehyung, sao em cứ khăng khăng rằng Jihyo và Jungkook là người xấu vậy? Anh nhớ em chưa từng tiếp xúc với họ bao giờ cơ mà?
- Còn phải nói? Cả trường đều biết con ả đó tâm tư đen tối như thế nào, không chỉ gian lận trong thi cử mà còn bắt nạt Nancy và bạn bè cô ấy.
Namjoon nháy mắt bắt được trọng điểm. Thằng em này của mình vẫn còn chưa buông bỏ được Nancy?
- Em có chứng kiến Jihyo làm vậy không?
- Mọi người đều biết, chính Nancy còn nói với em-
- Anh hỏi em, Kim Taehyung, em có tận mắt nhìn thấy những việc làm sai trái của Jihyo không?
Taehyung ngập ngùng quay đầu ra chỗ khác không trả lời khiến Namjoon càng đau đầu thêm. Ra vậy, tất cả ngọn nguồn của sự căm ghét này đều từ nghe người em mình thầm thương trộm nhớ kể ra. Thằng em này của gã sao có thể cả tin thế chứ.
Ngẫm nghĩ lại, Taehyung vốn là một tên đào hoa chỉ biết ăn chơi gái gú, làm thế nào cũng không cấm được hắn, cho đến khi gặp Nancy liền một mực theo đuổi, không đi bar không tìm gái, tự tin thổ lộ "em phải là của tôi" trước toàn trường, kiên trì ( cưỡng ép ) đưa Nancy đi học mỗi ngày, rủ cô ấy ăn trưa cùng mình, tặng vô số quà cáp đến tận nhà, đến cuối cùng người ta chọn người khác vẫn quyết tâm theo đuổi. Chính vì nhìn thấy quá trình giành lấy tình yêu đầy gian nan của Taehyung, gã mới quyết định dấu đi tình cảm nhỏ nhoi dành cho Nancy, gã nghĩ mình không xứng đáng có được Nancy trong khi em trai mình cố gắng đến vậy.
Nếu Jungkook nghe thấy suy nghĩ này của Namjoon, chắc chắn sẽ phỉ nhổ 7749 lần, CMN cách tên Taehyung làm chả khác gì motip "Cô vợ yêu nghiệt của tổng tài" hay "Tiểu kiều thê(*) của tổng tài bá đạo: lần đào hôn thứ 99" đầy máu chó à? Kiểu hành động mang tính cưỡng ép đó ra ngoài đời đáng bị lên án chứ không có cảm động gì đâu! (`Д´)
(*) Tiểu kiều thê: vợ nhỏ xinh đẹp :v
- Tối muộn rồi, sao hai đứa không đi ngủ mà còn ở đây nói chuyện gì thế?
Cửa nhà mở ra, một người đàn ông điển trai với mái tóc màu tím bước vào, khuôn mặt nhu hòa mang theo ý cười nhìn Namjoon và Taehyung đang đứng trước mặt.
- Jin hyung, anh về rồi!
Taehyung nhào đến ôm lấy người tên Jin. Mọi người chỉ hay nhắc đến con thứ tài năng Kim Namjoon và con út hào hoa phong nhã Kim Taehyung, nhưng vẫn còn một người nữa mà đến cả Jungkook cũng không biết, chính là người anh cả Kim Seokjin.
- Hyung, công việc bên nước ngoài ổn rồi chứ?
- Mọi thứ đã giải quyết xong xuôi hết rồi, bây giờ anh quay về đây để tiếp tục quản lí trụ sở chính.
Seokjin cởi giày bước vào phòng khách, tiếp nhận cốc nước Namjoon đưa cho rồi ngắm nhìn căn nhà quen thuộc.
- Dạo này hai đứa thế nào rồi? Có chuyện gì mà ban nãy cãi nhau thế?
Nghe thấy câu hỏi của Seokjin, Taehyung lại đen mặt, phụng phịu đưa mắt nhìn về phía người anh thứ. Namjoon ngán ngẩm thở dài giải thích với Seokjin. Sau khi nghe lời kể của gã, mày Seokjin nhăn lại.
- Taehyung, anh không biết sự tình như thế nào nhưng tốt nhất em nên nghe theo lời Namjoon đi, đừng cố theo đuổi cô nàng tên Nancy đó nữa.
- Jin hyung! Đến cả anh cũng cấm em sao!?
Taehyung tức giận đập bàn, tại sao ai cũng ngăn hắn theo đuổi tình yêu của mình chứ? Người ta có câu: "Có công mài sắt có ngày nên kim", nếu hắn cố gắng chẳng phải Nancy sẽ đáp lại tình yêu của hắn sao?
- Taehyung, anh không hiểu tại sao em lại cố chấp với cô ta đến như vậy?
- Anh không hiểu đâu hyung. Em đã tìm Nancy lâu lắm rồi, nếu không phải năm xưa cô ấy giúp đỡ em, thì em đã chết trong tay bọn bắt cóc từ lâu rồi.
Nói đến đây, tâm trạng của Seokjin và Namjoon lại trùng xuống, họ vẫn không quên được cái ngày họ lơ là để Taehyung bị bọn buôn người bắt được. Đó là lí do vì sao hắn vẫn luôn được hai người anh của mình nuông chiều hết mực.
- Chuyện cũng đã lâu như vậy, làm sao em dám chắc cô ấy có phải người mà em tìm hay không?
- Không thể nào nhầm được! Lúc hai đứa tụi em bị bắt, cô ấy đã nói rằng mình xuất thân từ cô nhi viện. Sau vụ việc đó, em đã không ngừng tìm kiếm tung tích của cô ấy, toàn bộ cô nhi viện ở đất nước Hàn Quốc này chỉ có mình Nancy là có mái tóc màu xanh rêu, sao em có thể không nhận ra cô ấy?
Seokjin nhìn đứa em đang phẫn nộ trước mặt mình, một cảm giác dâng lên trong lòng anh mách bảo không nên để thằng em mình tiếp xúc với ả phụ nữ tên Nancy đó.
- Nancy là một người con gái tốt, ả tiện nhân chân chính mới là Jeon Jihyo cùng em trai của ả, Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook?
Vừa nghĩ đến cái tên này, đầu Seokjin chợt đau như búa bổ. Anh ôm đầu gục xuống đầu gối.
- Jin hyung!
Namjoon cùng Taehyung hoảng sợ chạy lại gần Seokjin định đỡ anh dậy nhưng anh xua tay từ chối rồi từ từ ngồi dậy.
- Hyung, anh nghỉ ngơi đi, bác sĩ đã bảo anh không nên kích thích não quá nhiều còn gì.
Seokjin gật đầu, bước về phòng mình nghỉ ngơi. Ngay khi nghĩ đến cái tên Jeon Jungkook, đầu anh lại bắt đầu nhức nhối, nhưng phần nào đó trong tim anh đang kêu gào kí ức về người đó.
Kệ đi, anh lắc đầu, chắc là do mình nghĩ nhiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...