Chap 35

2.3K 223 21
                                    

Yoongi nhả ra một ngụm khói, trên tay cầm điếu thuốc cháy được một nửa, trên bàn để cốc cà phê đã uống cạn. Gã nhìn lên trần nhà, đầu óc dần thả lỏng lại.

Nhóc gian lận kia nói hôm nay có việc không đến được, Yoongi cũng quyết định buông thả bản thân một hôm. Gã hút thêm một lần nữa rồi nhấn thuốc lá vào gạt tàn, quyết định vào bếp lấy cho mình cốc nước.

Yoongi nhớ lại cuộc trò chuyện giữa gã và Jungkook hồi sáng, ngoại trừ biểu cảm ngạc nhiên trong vài giây ngắn ngủi khi nghe xong câu chuyện, trông cậu có vẻ không quá bận tâm đến nó nữa.

Cũng đúng thôi, một người ngoài như cậu ta thì sao lại quan tâm chuyện gia đình người khác chứ? Yoongi không biết tại sao lúc đó gã lại ấm đầu mà đi kể cho Jungkook nghe nữa. Có thể cậu chỉ đơn giản là thích đi hóng chuyện vặt mà thôi.

Yoongi một hơi uống hết cốc nước, bỗng tiếng chuông cửa vang lên, gã nghi hoặc tiến đến mở cửa.

- Này, tôi tưởng cậu bảo hôm nay không-

Đứng trước cửa nhà Yoongi không phải Jungkook như gã nghĩ, mà đó lại là Hoseok.

Yoongi sững sờ nhìn người đứng trước mắt, vành mắt đối phương đỏ hoe như vừa khóc một trận xong vậy.

- Có thể....cho tôi vào được không?

Jungkook đứng từ xa chứng kiến Hoseok đi vào nhà Yoongi mới rời đi. Cậu đi bộ ra đường lớn, đứng bên vệ đường gọi taxi đến đón. Cậu chỉ có thể hỗ trợ thúc đẩy đến mức này, nếu như hai người họ vẫn không thể giải quyết mâu thuẫn giữa họ thì cậu sẽ không nhúng tay thêm nữa.

Xe cộ nhanh chóng lướt qua trên đường lớn, Jungkook thả hồn theo từng hàng xe đi qua. Giờ nghĩ lại, cậu không biết tại sao mình lại can dự sâu vào vấn đề của Yoongi và Hoseok như vậy. Một người là kẻ bắt thóp mình, một người miễn cưỡng coi như là bạn, họ vốn dĩ chả đáng để cậu đưa vào mắt. Vậy mà hết lần này đến lần khác, cậu lắng nghe, an ủi họ, đỉnh điểm là tìm đến tận bệnh viện để lấy bằng chứng cùng Hoseok.

Nếu nói cậu làm vậy để phòng ngừa bọn họ theo phe Nancy cũng không hẳn là đúng. Mỗi khi nhìn thấy hai người họ giằng co vì mâu thuẫn, cậu lại nhớ đến mối quan hệ giữa mình và mẹ ở kiếp trước.

Có lẽ, cậu không muốn phải chứng kiến cảnh gia đình xảy ra tranh chấp, để đến khi người kia mất rồi, họ tỉnh ngộ ra thì cũng đã quá trễ rồi.

Ở gần Jungkook, một người đàn ông tóc tím vừa nhắn tin vừa bước đến gần cậu, cả hai đều không để ý đến sự hiện diện của đối phương, và kết quả là hai người đâm sầm vào nhau.

- Tôi xin lỗi! Cậu không sao chứ?

Jungkook xua tay nói không sao. Cậu ngẩng đầu lên, tầm mắt bắt gặp người đàn ông trước mặt, cậu bỗng trợn to mắt nhìn anh, vẻ mặt bàng hoàng như không dám tin. Người đàn ông tóc tím cũng hơi ngỡ ngàng sau khi nhìn thấy cậu, bối rối lên tiếng:

- Cậu....cậu là- aah!

Anh bất chợt ôm đầu gục xuống, Jungkook nhìn thấy mu bàn tay anh nổi gân xanh chứng tỏ dùng rất nhiều lực, vẻ mặt tràn ngập đau đớn.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ