Chap 31

2.3K 256 15
                                    

Biết.

Không chỉ biết mà Yoongi còn rap rất giỏi nữa, đó là điều mà Jungkook, người đang sốc cự sau khi nghe xong các tác phẩm của gã, đã đúc kết lại.

Bài hát của Yoongi mang đậm chất hip hop thời xưa, lời lẽ tuy tục tĩu nhưng lại đặc biệt đanh thép, và hơn hết Yoongi rap rất nhanh, có những đoạn nếu Jungkook không nhìn lời bài hát thì sẽ chẳng nghe kịp gã nói gì.

Trời địu! Đây chính là Eminem phiên bản Hàn Quốc đó! Σ(°ロ°)

Jungkook bỏ tai nghe xuống, càng đem theo hoài nghi mà nhìn Yoongi, bài hát hay, rap tốt, cớ tại sao gã lại không nổi tiếng cơ chứ?

- Thế? Ý định của cậu là gì?

Yoongi cảm thấy khó chịu khi cứ bị Jungkook nhìn chằm chằm với ánh mắt hoài nghi nhân sinh như vậy, lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.

- Đây là một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, nên tôi nghĩ phong cách rap của thầy trong bài hát này cũng phải như vậy.

Hai người bắt đầu thảo luận về việc sáng tác thêm lời rap và nên chỉnh sửa tông giọng như thế nào, cứ say sưa như vậy cho đến khi chuông điện thoại của Jungkook vang lên, trên màn hình hiển thị tên 'Sehun hyung'

- Kookie, gần 7 giờ rồi mà em vẫn chưa về nhà là thế nào? Thím Choi làm cơm xong rồi đấy, chỉ chờ em về ăn thôi.

- Ơ, dạ....

- Phụ huynh cậu gọi hả? Đưa điện thoại của cậu cho tôi.

Jungkook hoài nghi nhìn Yoongi, nhưng vẫn lặng lẽ đưa điện thoại cho gã.

- Alo, đây là người nhà của trò Jeon Jungkook à? Tôi là giảng viên phụ trách lớp của trò ấy, dạo gần đây trò Jeon muốn bồi bổ thêm kiến thức trước kì thi nên nhờ tôi phụ đạo cho cậu ấy, hôm nay mải dạy quá nên quên mất thời gian, tôi rất xin lỗi.

- Ồ không, gia đình tôi mới phải xin lỗi vì đã làm phiền thầy. Em trai nhà tôi học hành chả ra làm sao cả, được thầy giúp thật vinh hạnh. Nếu thằng bé không nghe lời thì thầy cứ việc chỉ bảo nó.

Jungkook trơ mắt nhìn người mặt lạnh tanh nhưng lời nói thì hết sức nho nhã đang xàm l- thuyết phục anh trai cậu. Vì Jungkook để loa ngoài nên cậu cũng có thể nghe thấy Sehun đang nói xấu cậu ở đầu dây bên kia, khiến cậu không khỏi nghĩ tới kiếp trước mình cũng đối xử với Sehun không khác gì.

- Cha ơi, con được 9 điểm bài vẽ ngày hôm nay này.

- Tốn tiền nuôi ăn học mà chỉ được 9 điểm? Cha năm nay gần 30 tuổi mà chưa thấy trường hợp nào ngu như con.

Sehun:...............

Được rồi, công nhận hồi đấy cậu hơi khắt khe thật.

- Được, anh không cần lo, tôi sẽ thay gia đình "chăm sóc chu đáo" trò Jeon.

Nói xong Yoongi cúp máy, bình thản trả lại điện thoại cho Jungkook rồi đứng dậy.

- Đi thôi, tôi dẫn cậu đi ăn tối, dù gì cũng đã hứa với anh cậu rồi.

Yoongi dẫn Jungkook đến siêu thị tính mua cơm hộp về, dọc trên đường đi, gã thấy một cửa hàng bán đồ nướng liền rẽ vào.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ