Chap 54

1.8K 190 26
                                    

Dưới cái nắng hè, sân bóng rổ công cộng vang lên tiếng cổ vũ cùng với tiếng bóng đập trên mặt đất.

- Cố lên, Yug! Cố lên, Kook! Cố lên Baekhyun!

Trên sân bóng rổ, Bambam đang gắt gao áp sát Jungkook đang giữ bóng, không ai có ý định nhường nhau cả.

- Tôi nhất định sẽ đánh bại cậu, Jungkook?

- Ồ? Nếu cậu nghĩ thắng tôi thì có thể gây ấn tượng với Gyeom thì cậu nhầm to rồi.

Bambam bị Jungkook khiêu khích liền trở nên tức tối, nhân thời cơ Bambam lơ là, Jungkook truyền bóng cho Yugyeom đang đứng đằng sau. Yugyeom tiếp nhận được bóng của Jungkook, lách qua Taehyung đang đứng thủ rồi úp rổ ghi điểm.

- Truyền đẹp lắm, Kook!

- Cú úp rổ của mày cũng đỉnh lắm.

Jungkook và Yugyeom thân thiết đập tay nhau, khiến cho Bambam chứng kiến cảnh đó ghen tuông lồng lộn.

- Nghỉ giải lao thôi mọi người, tao có mua nước cho nè.

Lisa phân phát nước cho từng người, Jungkook mở chai nước ra rồi uống một ngụm lớn, giọt mồ hôi chảy từ trên trán lăn xuống yết hầu của cậu rồi lẩn vào trong áo.

Taehyung vốn đang khát nước nhìn thấy cảnh tượng đó liền quên luôn việc phải uống nước, nhìn chằm chằm yết hầu Jungkook đang chuyển động, trong lòng bắt đầu rối loạn.

Sao cậu ta trông quyến rũ dữ vậy???

- Taehyung, nghĩ gì mà ngẩn người đổ hết cả nước ra rồi kìa.

- Hả?

Taehyung nghĩ bản thân điên thật rồi. Từ sau lần được Jungkook chăm sóc ở bệnh viện, cứ mỗi lần nhắc đến cậu là hắn lại nhớ tới lúc cậu đút táo cho hắn ăn.

Không được, hắn phải làm gì đấy để không nghĩ tới cảnh đó.

- Này Jungkook, cậu hẹn hò với Ngô Diệc Phàm à?

Jungkook đang uống nước nghe thấy câu này liền bị sặc nước, Lisa và Yugyeom cùng cười phá lên trước sự hoang mang của Hoseok và Taehyung.

- Kook của bọn tôi có yêu ai thì cũng không yêu tên cặn bã đấy đâu. Đoạn video đó là tụi tôi giỡn với gã thôi.

- Ra là vậy, thế thì tốt rồi. Jungkookie em không thể hẹn hò với Ngô Diệc Phàm được, gã là một kẻ khốn nạn mà cả nam lẫn nữ đều ghét đó. Anh sẽ không để tên đó vấy bẩn Jungkookie đâu!

- Hoseok hyung, sao anh bảo hộ Jungkook dữ vậy...?

- Taehyung, bộ anh không có ý kiến gì về việc Nancy cắm sừng người yêu sao?

Jungkook thắc mắc hỏi Taehyung, bình thường tên này mà nghe thấy Nancy bị nói xấu thì ít nhiều cũng nổi đóa lên, vậy mà hôm nay chẳng có phản ứng gì.

- Nói sao nhỉ, trong lòng tôi không còn gợn sóng khi nhắc đến Nancy nữa. Bây giờ đối với tôi cô ấy là ân nhân của mình, nhưng không có nghĩa tôi sẽ bảo vệ một hành vi cắm sừng như vậy.

- Ồ, lần đầu nghe anh nói câu nào nghe thông minh vậy đó.

- Này, ý cô là gì hả!?

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ