Mình trở lại rồi đấy các reader thân iu, đăng hẳn 2 chap mừng comeback luôn (ノ´ з ')ノ
-------------------
Chứng kiến tình trạng bữa trưa thê thảm của đám sinh viên, nhà trường quyết định thuê người chuẩn bị bữa tối. Dù chỉ là các món bình dân nhưng đối với những người không có gì lót bụng vào buổi trưa thì đây đúng là mỹ vị nhân gian.
Sau bữa tối là khoảng thời gian sinh viên đi tắm suối nước nóng do nhà trọ cung cấp. Jungkook có chút không thích việc tắm nơi đông người như vậy nên cậu quyết định để đến gần giờ đi ngủ hẵng đi suối nước nóng. (Các bạn không nên đi tắm muộn nha :v tắm vào giờ muộn lâu ngày là bị bệnh đó)
Cũng không hẳn là đi một mình, Jihyo cùng hội của cậu nghe vậy thì quyết định sẽ tắm muộn cùng cậu, dù gì cũng là bạn bè thân thiết, Jungkook nghĩ cũng không có vấn đề gì hết.
- Jihyo unnie đi tắm với em nha, để bọn họ chơi với nhau đi.
- Mày không cần nói thì luật cũng quy định nam nữ tắm riêng mà, Lisa.
- À ừ ha, tao quên mất mày là đàn ông đó Baekhyun.
- Cúttttt!!
Cánh đàn ông trong nhóm Jungkook sang bên bồn tắm nam, mọi người lần lượt cởi quần áo, Jungkook cởi áo để vào trong giỏ đựng, lấy ra khăn tắm rồi cất đồ vào trong tủ.
- Wow, Kook ah, body mày đẹp thế.
Yugyeom nhìn thân hình Jungkook mà cảm thán, thu hút ánh mắt của Baekhyun và Daniel. Các cơ bắp không to nhưng săn chắc, cơ bụng dù chưa có múi nhưng nếu để ý kĩ có thể mơ hồ nhìn ra hình dáng, phần eo cũng rất thon thả, cảm tưởng như một vòng tay đã có thể ôm trọn nó vào.
Và điều đặc biệt quan trọng, đó là MÔNG CONG!
Được rồi, có vòng ba đẹp cũng được thôi nhưng một người đàn ông mặt đẹp, mông đẹp thì đó lại là một tầm cao mới. Chưa kể Jungkook vẫn còn đang mặc quần lót, làm tôn lên đường cong đẹp mắt đó.
- Xùy xùy, nhìn Kook làm gì, tao cũng có mông mà.
- Thôi xin đi, nhìn hai quả đào của mày chắc mắt tao mù mất, Baek.
Jungkook phì cười trước hai con người đang phán xét cặp đào của nhau. Thấy Daniel ngượng ngùng chui vào một góc, bộ mặt 'tôi không nghe không thấy gì hết', Jungkook mới quyết định ngăn Baekhyun cùng Yugyeom đang chuẩn bị so "cúc cu" của nhau.
- Thoải mái quá!
Mọi người ngâm mình trong bồn tắm, suối nước nóng nơi đây được thiết kế giống Nhật Bản, xây dựng bồn tắm ở ngoài trời, hai bên nam và nữ được chia cắt bởi một bước tường gỗ trúc cao lớn.
Jungkook tựa vào thành bể, nhắm mắt thả lỏng cơ thể, thở ra một tiếng thỏa mãn. Baekhyun nhìn gò má hơi ửng đỏ vì hơi nước của Jungkook, đặc biệt nổi bật trên làn da trắng hồng, mặc dù ban nãy Jungkook vẫn quàng một cái khăn tắm quanh hông để che đi bộ phận trọng yếu, nhưng chung quy vẫn là khỏa thân, chỉ nghĩ đến điều đấy đã khiến người ta đỏ mặt rồi.
- Này, Baek.
- H-hả, gì?
Jungkook chỉ về phía Daniel đang ngại ngùng thu mình về một góc bể, cố gắng che đi sự tồn tại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...