Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, lớp A1-2 chạy đến ôm lấy nhau hò reo cổ vũ trước các lớp còn lại vẫn đang hụt hẫng. Baekhyun ngơ ngác nhìn người đang được lớp A1-2 vây quanh kia, nhớ lại lúc giây cuối cùng sắp chạm đến vạch đích, toàn bộ mọi thứ đều bị đảo lộn chỉ trong chớp nhoáng vì một tên nào đó mà Baekhyun còn không để ý.
- Đừng bí xị như vậy mà Baek, đứng nhì khối cũng được mà. Người ta ở trong câu lạc bộ điền kinh, đánh bại sao được.
Yugyeom tiến đến khoác vai Baekhyun, cả Lisa vốn cười cợt nhả lúc ban đầu cũng vỗ vỗ lưng hắn. Cô nàng cũng không nghĩ rằng thằng bạn lười biếng này của mình có thể làm tốt đến thế. Lisa thầm nghĩ, hóa ra Baekhyun thật sự sẽ quyết tâm thay đổi vì một ai đó. Cô nhìn về phía Jungkook, suy cho cùng, cái người đang đứng trước mặt cô đây mới là người đem đến bất ngờ lớn nhất.
- Kook ah, phần thi vừa rồi mày tuyệt lắm đó!
Jungkook nhận lấy khăn Yugyeom đưa lau mồ hôi trên trán. Thú thật, ban nãy tăng tốc chạy như vậy làm cậu thở đến không ra hơi luôn rồi, nguyên chủ của thân thể này chắc chắn chả bao giờ tập luyện thể dục nên mới yếu như vậy. Xem ra bắt đầu từ ngày mai cậu nên lên kế hoạch cho việc đi tập gym rồi.
- Jungkook, ban nãy cậu giỏi quá!
- Phải, đặc biệt là lúc cậu tăng tốc để vượt lên lớp A1-3 ghê thật sự!
Mọi người trong lớp A1-1 bắt đầu sôi nổi bàn tán, cảm thán rằng Jungkook trông ngầu như thế nào trong phần thi ban nãy. Thấy mọi người không có vẻ gì là ghét bỏ, Jungkook đáp lại bằng một nụ cười.
- Cảm ơn, nhưng tôi nghĩ không chỉ tôi mà còn là nhờ công của các bạn khác nữa.
Mấy nữ sinh trong lớp nhìn thấy nụ cười đó liền đỏ mặt hét lên "người đâu mà đẹp trai thế", còn các nam sinh cũng dần rũ bỏ thành kiến ban đầu với Jungkook và bắt đầu tiếp xúc gần gũi với cậu hơn.
Khác với khung cảnh nhộn nhịp đang diễn ra giữa các lớp, Bambam nhìn về phía Jungkook bằng ánh mắt hằn học tràn đầy sự căm ghét rồi bỏ đi, nhưng hắn không biết rằng Yugyeom đã nhìn thấy ánh mắt như muốn đâm thủng người kia hướng về phía bạn mình. Trong lúc mọi người không chú ý, Yugyeom liền lén lút bám theo sau Bambam.
- Chúng mày định đi đâu đó thì đi đi, tao đi nghỉ chút.
- Được rồi, có vấn đề gì thì gọi cho tụi tao nhé.
Jungkook đi ngó quanh các cuộc thi khác đang diễn ra, tận hưởng bầu không khí sôi động mà bản thân đã từng bỏ lỡ ở kiếp trước. Ngẫm lại số phận như một trò đùa của mình ở kiếp trước, ông trời đùa giỡn với cuộc đời của cậu để rồi cho cậu làm lại một cuộc sống mới với gia đình và những người bạn mới.
- Khoa Xã hội và Truyền thông cố lên!
- 1-2-3, ai sẽ đứng đầu? Đương nhiên là Xã hội và Truyền thông!
Tiếng reo hò ở đằng xa bắt nguồn từ nhóm cổ động viên của khoa Xã hội và Truyền thông. Các cô gái mặc crop-top cùng váy xếp ngắn, tay cầm chùm hoa và vừa hô khẩu hiệu vừa nhảy múa. Trong khi đám đàn ông con trai trong trường đều dán mắt vào những cô gái sexy đó thì Jungkook chỉ thấy bọn họ như chúma hmề vậy. Cổ động viên là dùng cho các trận đá banh chứ ai lại đi dùng để cổ vũ thi chạy tiếp sức bao giờ??? Và Jungkook cũng không bất ngờ gì mấy khi nhìn thấy Nancy cũng trong nhóm người (đần độn) đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...