Xin lỗi các reader xinh trai đẹp gái, mấy tuần trước bị deadline dí, dí xong thì lăn ra ốm, giờ mới ngoi lên viết chap mới nè huhu ・゚・(。>ω<。)・゚・
--------------------
Chuyến đi chơi cuối cùng của mùa hè kết thúc trong êm đẹp.
Máy bay đưa mọi người quay trở lại Hàn Quốc, Jungkook tạm biệt đám bạn rồi đến cổng sân bay khác đứng chờ. Cậu đã hẹn là sẽ đón cô em họ Tzuyu của mình về nước ngày hôm nay.
Lần này bọn họ về không có gặp được Jimin. Có vẻ như hắn ta đã quay về trước nhóm Jungkook một hôm rồi.
Nói đến Jimin, Jungkook không hiểu sao từ sau hôm đi lễ hội, tâm trạng của Baekhyun có vẻ không tốt cho lắm, hỏi đến thì cũng chỉ ậm ừ cho qua hoặc quay đầu đi chỗ khác.
Mặc dù đã chơi với cả đám được một khoảng thời gian rồi, nhưng đôi khi Jungkook cảm thấy Baekhyun có tâm tình như thiếu nữ vậy. Đặc biệt khó hiểu.
- Oppa!
Một người con gái với mái tóc đen óng ả kéo theo vali vẫy tay với Jungkook. Cô vui vẻ chạy tới chỗ cậu, ngắm nghía khuôn mặt của cậu rồi trầm trồ.
- Oa, lâu rồi không gặp anh họ, anh thay đổi nhiều quá đi, trông đẹp trai lên rất nhiều đó.
- Cả em nữa, mấy năm đi nước ngoài xinh lên rồi.
Lời này của Jungkook thật sự không hề nói quá. Cậu đã từng gặp nhiều người phụ nữ xinh đẹp, cũng có nghe kể từ Jihyo và Sehun, nhưng được nhìn tận mắt vẻ đẹp của Tzuyu vẫn không nhịn được mà cảm thán. Tzuyu thật sự rất đẹp, một vẻ đẹp không quá trẻ con nhưng cũng không quá già dặn, mà là vẻ đẹp mỹ lệ của một thiếu nữ đôi mươi.
- Jihyo unnie và Sehun oppa dạo này sao rồi?
- Hai người họ vẫn tốt lắm, giờ chắc họ đang chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn để đón em về đó.
- Tuyệt quá! Ah, nhưng mà....em cần phải về gặp cha mẹ trước đã.
Jungkook nhìn biểu cảm của Tzuyu dần trở nên ảm đạm, cậu mới nhớ ra việc Jihyo từng kể rằng gia đình Tzuyu từng phản đối chuyện cô ấy là người đồng tính.
- Đừng lo, chắc bây giờ cô chú cũng đã nguôi ngoai rồi.
- Nhưng...nhưng mà, anh họ biết tính cha mẹ em như thế nào rồi đấy. Nhỡ họ vẫn kiên quyết phản đối chuyện em yêu đương với chị Nayeon thì sao?
Nhìn Tzuyu cúi đầu buồn bã, Jungkook mới vươn tay xoa đầu cô khiến cô bất ngờ.
- Thế thì, em càng phải chứng minh cho cô chú thấy, việc em yêu người cùng giới không có gì là sai trái, và em thật sự hạnh phúc khi ở bên Nayeon.
Tzuyu mở to mắt ngước nhìn người anh họ trước mắt, lâu lắm rồi cô mới được nghe những lời động viên và an ủi từ Jungkook. Tzuyu mỉm cười thật tươi đáp lại Jungkook.
- Cảm ơn anh!
Jungkook gọi điện thoại cho quản gia Choi lái xe đến sân bay. Sau khi chở Tzuyu về nhà, quản gia Choi mới bắt chuyện với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễ
FanfictionMột người đàn ông vốn đang có một cuộc sống bình yên cùng vợ con, vào một ngày đẹp trời bị chiếc xe tải tông chết rồi xuyên vào quyển tiểu thuyết ngôn tình của người anh đã mất để lại. Trong tình huống này, bình thường người ta sẽ xuyên vào nhân vật...