Chap 19

3K 232 19
                                    

Bìa tự des trông phèn quá nên thôi để lại bìa cũ :')

-----------------------

- Nayeon?

Jihyo nuốt xuống miếng mực đang nhai trong mồm, vuốt cằm suy nghĩ rồi kêu lên một tiếng.

- Chị nhớ rồi, chẳng phải là đàn chị thân thiết với Tzuyu sao?

- Tzuyu...?

- Phải, nghe nói hai người đấy quen nhau từ hồi cấp 3, nhưng sau đó Tzuyu đã phải đi du học rồi. Chị cứ nghĩ hai người đấy không liên hệ gì với nhau nữa chứ.

Jungkook vừa nhai thức ăn vừa nhớ lại câu nói của Nayeon, chín phần là hai người vẫn liên lạc với nhau rồi.

- À phải rồi, nghe nói học kì 2 tới con bé sẽ quay về nước để học trường mình đấy. Cũng không biết Tzuyu sẽ vào khoa gì nhỉ?

Chắc là vào khoa Kinh doanh và quản lí để ân ái với người yêu rồi, Jungkook thầm nghĩ.

- Kookie, Tzuyu thân với em nhất mà. Em thử gọi hỏi con bé xem tình hình hiện giờ như thế nào đi.

Thân với mình nhất? Theo lí mà nói thì chị em gái phải thân thiết với nhau hơn chứ nhỉ? Jungkook lau mồm rồi quay về phòng, lướt danh bạ trong điện thoại rồi dừng lại, bấm vào cái tên cần tìm. Chuông reo lên một hồi lâu, ngay lúc Jungkook nghĩ sẽ không có ai trả lời bỗng một giọng nói tràn đầy mệt mỏi vang lên:

- Alo?

-.......Tzuyu?

- A-anh họ?

Jungkook có thể nghe thấy giọng điệu sửng sốt đan xen chút vui mừng, kèm theo đó là tiếng sột soạt của chăn gối.

- Em đang ngủ hả? Vậy không làm phiền-

- Không không không, em chưa bắt đầu ngủ đâu. Anh họ, hiếm lắm anh mới gọi em, có chuyện gì sao?

- Nghe nói thi xong học kì 1 em quay về nước?

- Phải, anh đoán xem em sẽ vào khoa nào?

- Kinh doanh và quản lí?

- Đúng rồi, sao anh biết hay vậy?

- Chẳng phải bạn gái em học khoa đấy à?

-............

Đầu bên kia im lặng không nói gì khiến Jungkook nghĩ có phải cậu lỡ lời nói gì sai không, định mở lời xin lỗi thì tiếng Tzuyu chợt cắt ngang.

- Anh họ, anh biết cả rồi?

-......Ờ.

-......Anh họ, anh đừng nói việc này cho người khác biết, em sợ họ sẽ không-

- Không đồng ý? Nếu là Jihyo noona và Sehun hyung, anh nghĩ họ sẽ không phản đối đâu. Còn về chú với dì, cứ cố gắng làm công tác tư tưởng cho họ, thời buổi này yêu đồng tính còn có vấn đề gì nữa - Jungkook cười cười - dù có gì, anh sẽ đứng về phía em.

Tzuyu lại tiếp tục im lặng, nhưng Jungkook có thể mơ hồ nghe thấy tiếng nức nở đang bị kiềm chế.

- Anh họ, em thật sự rất thích anh, cảm ơn anh nhiều lắm. Vậy nhé, hẹn gặp lại anh sau học kì 1.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ