Tại căn cứ.
- Vậy là lần tấn công này cứ vậy kết thúc? - Thiên đạo Pain đứng nơi cao hỏi.
Mọi người không nhún vai thì là khoanh tay tỏ vẻ chấp nhận.
- Trước tiên không nói đến những thành viên kia, tình hình của Mizu như thế nào? - Pain quay đầu nhìn qua nhưng không phải Zetsu trắng mà mục tiêu là Kakuzu cùng Hidan.
Ánh mắt của mọi người lập tức dời về bộ đôi bất tử, Hidan khó chịu đưa tay sờ sờ gáy có chút lảng tránh, Kakuzu liếc Hidan, biểu cảm khó có thể bắt.
- Tình hình rất, không ổn. - Kakuzu chậm rãi nói.
- Cái gì không ổn - Orochimaru tuy biến thái nhưng đối với vật nhỏ nhặt về vẫn có phần quan tâm đặc biệt.
- Có vẻ trên người con bé có gì đó, khi vừa đến Tuyết quốc thì có một gã áo đen xuất hiện sau đó chúng ta hoàn toàn mất dấu Mizu. Đợi khi tìm thấy thì ánh mắt của con bé rất lạ, mang màu tím sẫm, còn tấn công chúng ta, chỉ là sau khi phá của Kakuzu một quả tim thì ánh mắt con bé lại biến thành xanh lá. - Hidan dùng tốc độ nhanh nhất thuật lại, trong đầu hiện lên hình ảnh nhóc con tóc vàng cả người bê bết máu, tay bóp nát trái tim của Kakuzu. Hắn nhớ rất rõ, con bé đã khóc! Lần đầu hắn thấy một Mizu yếu đuối đến vậy, cả về thể xác lẫn tinh thần.
Như một đứa nhóc. Không, con bé thật sự chỉ là con nhóc.
Cảm giác, thật khó chịu.
- Vậy giờ nhãi con đó thế nào? - Pain tiếp tục hỏi.
- Hôn mê trong phòng thí nghiệm của Orochimaru, sống chết không rõ.
Kisame hơi giật mình, vẻ bình tĩnh ngay từ đầu dần biến mất, Sasori mắt khép hờ có chút dấu hiệu mở ra, Orochimaru nhướn mày, Hindan lảng tránh, Kakuzu im lặng, Konan trầm mặc, tất cả đều bị Nagato một bên thu vào đáy mắt.
- Ta đi xem con bé. - Orochimaru trước tiên nói.
- Không cần, giết đi. - Thiên đạo lạnh lùng nói từng chữ.
- Nagato, tại sao? - Konan hơi kinh ngạc lần đầu cô do dự đối với Nagato quyết định.
- Thành viên, đủ cặp rồi, con bé, không cần nữa. - Nagato lạnh nhạt đáp, sắc mặt mọi người trong phòng không một ai tốt cả.
Hắn cố gắng hồi tưởng lại tổ chức bộ dáng khi nhóc con kia chưa xuất hiện, lạnh lẽo, tàn nhẫn, thiếu thống nhất. Còn bây giờ? Tất cả bao gồm Konan không ngoại lệ đều có ít nhiều quan tâm nhóc con đó, kèm theo đó là ít nhiều mềm lòng.
Một tổ chức 'phản thế giới ' như bọn họ, những kẻ giết người như bọn họ không cần thứ gọi là gia đình, càng không được có một trái tim ấm áp, một trái tim biết mềm lòng.
Mizu đã ảnh hưởng quá nhiều đến tổ chức.
Nagato hắn không muốn mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình, ánh mắt hắn âm u, hắn nhìn qua thiên đạo. Ít sợi do dự sâu trong mắt biến mất nhưng hắn không cảm nhận được, cũng không biết nhóc con kia đối với mình là thế nào. Hắn chưa từng nghĩ, cũng không muốn nghĩ.
Hắn chỉ cần nhớ Yahiko đã chết như thế nào, hắn chỉ cần nhớ thế giới này tàn nhẫn ra sao, hắn chỉ cần nhớ trái tim mình đã sắt đá đến mức nào.
- Orochimaru, ngươi đi xem tình hình của Hiruko, xem giúp được gì cho hắn. Chờ Hiruko hồi phục, các ngươi hãy cùng nhau. Giết. Chết. Mizu. - Nagato hờ hững nói rồi nhìn qua Konan. Ý anh rất rõ ràng, các ngươi trong lời anh cũng bao gồm cả cô.
Nagato ra hiệu mọi người giải tán rồi bỏ đi, Konan hơi ngập ngừng nhưng vẫn như thường lệ bước theo anh.
Trong căn phòng to lớn đó vẫn im đến lạ. Sasori là người đầu tiên bỏ đi, hắn bước về phòng bắt đầu điều chế loại mới độc dược. Đây là cách hắn chọn để giết chết nhãi con đó.
Kisame lặng lẽ bước về phòng, hắn nằm đó cả mấy vết thương nhỏ cũng chả buồn động đến. Hắn đang chờ, chờ ngày hắn phải ra tay phán tử hình cho nhóc con phiền phức kia...
Hidan lúc này cũng bỏ đi, hắn vuốt ve dây chuyền của mình như đang gửi đến vị thần hắn luôn tôn thờ một điều gì đó.
Kakuzu cũng ra ngoài, hắn có chút mờ mịt chọn một phương hướng tự do để tìm một quả tim khác, chỉ là đến khi tìm được hắn lại vứt tất cả đi, sao hắn lại quên chứ?
Trái tim của nhóc kì lạ kia, hắn sẽ lấy nó.
Orochimaru là người sau cùng rời khỏi, hắn liếm môi biến thái như bao ngày đi lướt qua phòng thí nghiệm của bản thân, hắn ngửi thấy mùi máu tươi nhàn nhạt đầy quen thuộc.
Hắn không quá quan tâm Mizu sống hay chết mà cứ vậy đi ngang qua mà tìm tới phòng ma mới.
Trong đầu hắn suy nghĩ đến vật nhỏ có chút đáng yêu kia. Mùi vẫn như ngày nào... chờ khi vật nhỏ chết, hắn sẽ đem nhóc con uế thổ chuyển sinh. Vậy là được rồi.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Mọe, cố gắng không OOC bất kì ai nhưng nhận ra viết nguyên gốc thì mấy tên Akatsuki biến thái vl ra!!!
Sát nhân giết người kể cả là đồng đội vì nhiệm vụ không nói nhưng chọn cách để mấy tên này giết Mizu phù hợp thiết lập thì... ặc.
Chỉ có thể nói là...
Viết đến đoạn lấy tim mà sang chấn tâm lý á.
.
.
.
Nhưng tui thích... Đ*ch.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...