Chương 41: Không được quan tâm.

371 41 1
                                    


' Cộp ' Itachi đứng trước cửa gõ cửa phòng sau liền đi đến cạnh cô, mày một ninh mà trực tiếp đem cô nhấc ra khỏi đống giấy tờ.

- Anh làm cái gì? - Cô bất mãn ngước lên nhìn anh hỏi, vị rỉ sắt đột ngột mà tràn vào cô khoang miệng làm cô có chút không đề phòng mà run lên một cái.

Itachi không đáp, mặt âm trầm mà đem cô về thẳng cô trước đây từng ở căn phòng, thuần phục mà lấy ra bông băng mà nhét vào cô bên mũi.

- Chảy máu cam? - Cô nghi ngờ hỏi, thực chất thì cô không hay chảy máu cam cả khi trước ba ngày tính toán cô cũng rất bình thường a...lần cuối cùng cô gặp này trường hợp tựu khi đó thức liền quá ba ngày đêm ôn thi thạc sĩ...

- Bao lâu rồi? - Cô tò mò... cái đống tư liệu kia thực sự nhiều lắm, cô từ đống đó tìm ra vài ba tờ giấy chứa mấy cái sự kiện rồi lại suy suy suy...thực rất không dễ dàng... giờ cô mới để ý bụng đang lên án a... đau... bất quá so kiếp trước thì này mức độ thực còn nhẹ chán.

- Hai ngày. - Itachi liếc qua bụng cô nói.

- ??? - Không l thể nào! cô không tin được cái cơ thể này mang Chakra vậy mà tệ hơn cơ thể kiếp của cô. quái a!

- Ăn đi. - Itachi tay không biết lúc nào đã cầm theo bát cháo nóng còn có một bên nước ấm.

- A. - Ánh mắt cô nhìn Itachi hiện lên không ít quỷ dị, hơi chần chờ một chút cô cuối cùng cũng là nhận lấy ăn xong.

- Anh.

' Bộp'

.

.

.

Cô cả người cứng đờ khó khăn nhìn cái tay đem cô cơ thể cho băng (*)

- Anh làm cái gì? - Sát khí theo cô lời nói không gì cản phá mà điên cuồng tràn ra làm xung quanh mơ hồ chấn động.

Cô bình thường lúc luyện tập có thể chịu đòn nhưng không có nghĩa bình thường cô cho người khác tùy ý động tay vào mình.

Itachi hơi giật mình nhìn cô cuối cùng đem cô đặt nằm đến an ổn nằm cuộn người trên giường.

- Em nên ngủ. - Itachi nói như biết cô sẽ không ngủ lúc này vậy.

- Vậy anh cuộn em lại làm gì?

...Itachi nao núng. Anh thật không thể nói rằng cô sẽ khó chịu khi nằm bình thường, chăm cô từ nhỏ anh không thể hiểu cô cũng không thể tỏ ra quan tâm, thứ duy nhất anh có thể chỉ có hiểu rõ ràng cô ghét gì, thích gì.

- Cút đi. Em không cần anh để tâm. - Một hồi vẫn không nhận được Itachi câu trả lời, cô âm trầm nói. cô muốn anh tự nói nhưng nếu anh đã không nói thì cô cũng không ngu ngốc đến mức không nhận ra anh ý định.

Itachi im lặng nhìn cô, vẫn là chọn lặng lẽ lui ra. Đem cửa khép lại... Đây không phải lần đầu có người nói với anh không được quan tâm Mizu..

▪︎▪︎▪︎ Tám năm trước

- Phụ thân. - Hắn nhìn người đàn ông to lớn mang ánh mắt sắc bén từ trên nhìn xuống hắn mà chào một tiếng.

Đột nhiên hắn nhận ra có gì đang rơi xuống, bản năng theo phản xạ mà giữ được bé gái bé xíu trong tay.

- Từ nay, con sẽ giám sát nó. - Phụ thân hắn lãnh đạm phát ra từng chữ.

Từ hôm đó, số trẻ hắn chăm sóc lại nhiều hơn một cái, không như Sasuke hồn nhiên, con bé mang vẻ mặt non choẹt nhưng biểu cảm lại như bà già, có lẽ con bé ánh mắt thật quá nghiêm túc, hắn liền nghĩ muốn cười

.

.

.

- Itachi, đừng phí tình cảm của mình cho nó.

.... - Vâng. - Hắn vậy mà quên mất, con bé là mục tiêu,  dừng lại thôi... từ hôm đó hắn đã không bao giờ cười cùng con bé..

Hai năm sau, hắn nhìn con bé lần đầu lộ ra sáng ngời đôi ngươi cùng lời nói chắc nịch, hắn khi đó đã đồng ý dạy con bé nhẫn thuật...

.

.

.

- Nghe nói con dạy con bé đó nhẫn thuật? - Phụ thân hắn hỏi.

- Vâng, em ấy là thiên tài.

- Thiên tài... haha, ta xem ra nhìn không sai a. Lần này làm tốt lắm, lui đi... Con còn gì muốn nói sao? - Phụ thân nhìn hắn chần chờ lần nữa hỏi.

- Chuyện Mizu là hôn thê.

- Là ta đã cho truyền tin này, con bé còn nhỏ đã mang lượng Chakra to lớn lại từ nhỏ ổn trọng bất thường, nếu con bé là hôn thê của con, tộc Uchiha liền có thêm một siêu cấp thiên tài.

- Con.

- Tuy Sasuke có vẻ thích con bé nhưng Sasuke quá non nớt, rất dễ bị con bé dắt mũi đi, con liền thích hợp nhất. Nhưng mà Itachi, đừng quên, không cần thiết tiêu phí tình cảm vào con bé, hư tình giả ý là được. Con không bao giờ làm ta thất vọng mà, phải không? Itachi.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

(*) Cho băng =)) bị đóng băng =)) không cử động được
không phải dùng băng đóng băng.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ