Sau ngày xem Itachi luận bàn, cô vùi đầu tìm cách tăng lên thực lực. Tất cả nhẫn thuật thể thuật của cô đều do Itachi dạy, nếu muốn dùng những thứ này để đối phó Itachi rất khó thành công. Tuy mục tiêu là trở thành ninja nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc cô muốn đánh bại Itachi dù chả biết cô mang ý nghĩ này từ lúc nào? Có lẽ là vì cô bị anh đánh nhập viện nên ghi hận đi? Trước mắt cô cần một bộ thể thuật mới, trong đó cô thấy nhu quyền của tộc hyuga cùng cấm thuật Bát môn độn giáp khá thích hợp. Cả hai đèu là thể thuật khá mạnh, đủ để cô rút ngắn khoảng cách với Itachi lúc này.
Tronh đó Nhu quyền tộc Hyuga tổng quát chính là dùng sức quan sát của bạch nhãn tung ra các chiêu thức đánh các huyệt đạo trên người địch nhân, ngăn địch vận dụng chakra. Huyệt đạo của con người gần như giống nhau, chỉ có sự sai biệt rất nhỏ giữa cơ thể nam nữ nên việc điều khiển chakra đánh trúng huyệt đạo không quá khó nhưng nếu không nhìn thấy dòng chảy chakra thì khó mà đạt hiệu quả cao nhất. Thêm nữa nhu quyền danh khí quá cao, dễ bị đề phòng và phá giải nên chỉ hợp đánh bất ngờ.
Về phần Bát môn độn giáp, đây chính là một cấm thuật, uy lực mạnh, nhưng rủi ro quá cao, muốn tu luyện thì phải tập luyện nghiêm khắc, hơn nữa cô cũng không biết làm sao tu luyện a.
Dù hiện tại không thể học, bất quá nếu cô đã muốn thì tương lai cô nhất định học được, có lẽ cô nên làm một ít chuẩn bị để đánh xuống căn cơ cho việc tu luyện sau này.
Trước hết vẫn là học tập về kinh mạch đồng thời kiếm một bộ thể thuật kiện thể. Kinh mạch không khó học nhưng cô không đủ điều kiện để thực hành, chính là không có đối thủ phù hợp, cô cũng không định tìm Itachi, dù sao cô còn muốn đánh bại anh, không thể hướng anh xem bài tẩy được.
Lại nhìn qua thể thuật, cô nhanh chóng phát hiện một vấn đề. Tất cả thể thuật chỉ chú trọng tăng cường độ cơ thể, nhưng không bộ thể thuật nào chú trọng đến các khí quan trong cơ thể. Nên biết, các bộ phận khí quan đều rất dễ bị thương tổn a.
- Không lẽ thật không... - trong đầu cô chợt nhớ đến ông ngoại. Ông ngoại là người nghiêmkhắc, lúc nhỏ khi cô đến thăm ông, ông thường mắng cô yếu đuối. Sau đó ông liền chỉ cô hô hấp đan điền. Tuy cô không thích học nhưng kiến thức thì vẫn còn.
Nghĩ đến những dòng chảy năng lượng trong không khí, trong cơ thể. Cũng không biết vận dụng cách đó trong thế giới này có hiệu quả như thế nào a.
Nghĩ liền làm, cô khoanh chân ngồi xuống, thả lỏng tâm thần cùng cơ thể đầu tiên là kích hoạt nội đan, khai mở mệnh môn, khai mở hội âm, xoay chuyển nội khí trọng hạ đan điền đến thủy hỏa ký tế, cuối cùng là giới khí nội quan. Cả quá trình cô làm rất chậm, cũng không quên kết nạp một ít năng lượng vào.
Vài tiếng sau, cô mở mắt, thở một hơi. Không khỏi cảm khái, thế giới ninja có khác, lúc trước ông bắt cô tập gần cả tháng mới cảm thấy, giờ chỉ vài giờ liền có hiệu quả. Nhưng cô liền cau mày, tuy phương pháp này có hiệu quả, nhưng chỉ là tăng lên một ít, cần phải luyện tập lâu dài, này liền không đáng nói. Quan trọng chính là khi đánh nhau cần thiết tăng nhanh lực lượng, nếu có thể cải biến nó giống với bát môn độn giáp, có thể kích hoạt để đạt được lực lượng trong thời gian ngắn là tốt nhất. Ý tưởng tuy đã hình thành nhưng cô vẫn thấy thiếu thứ gì đó, nếu như có Bát môn độn giáp làm tham khảo, cô hẳn có thể tạo ra phương pháp hô hấp đạt được một phần hiệu quả của Bát môn độn giáp.
Ai, vẫn là cô gấp gáp, tuy biết là dục tốc bất đạt nhưng bây giờ cô là đang gặp bình cảnh, thêm khắp nơi giăng rào cản, cô cần một bước đột phá. Bằng mọi giá, phải tìm cách có được Nhu quyền cùng Bát môn độn giáp. Có lẽ phải bắt đầu từ ... Might Guy!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasiatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...