Chương 53: Khổ tâm.

347 42 1
                                    

Từ khi nhìn đến Rinnegan cô đã sớm nghĩ đến kẻ trộm, nhưng khi nhìn đến to lớn Ngoại đạo ma tượng, cô vẫn không nhịn được mà chấn động.

Ngoại đạo ma tượng to lớn đứng im tại đó, bên dưới chân một người tóc cam đứng bên phải không ai ngoài thiên đạo hôm đó cô gặp, đứng bên trái là thiếu nữ mang mái tóc lam cùng đôi mắt buồn tĩnh lặng như nước, chính giữa người ngồi xe lăn mang mái tóc màu đỏ máu.

Yếu đuối, âm u, là những cảm giác đầu tiên cô cảm nhận được.

Tiếp đến chính là đôi mắt sâu thẳm tăm tối như hòa cùng sức mạnh âm u của đôi mắt Rinnegan sắc tím kia. Cô thậm chí nhìn thấy rõ Chakra người đó đang dần dần từng chút truyền vào bức tượng.

A? Đây là lí do hắn trở nên xơ xác như vậy. Cô không hiểu, hắn vì lí do gì mới có thể làm ra này điên rồ hành động? Hắn thật sự nghĩ chỉ cần Rinnegan liền có thể điều khiển con quái vật đó chắc?

Cho dù hắn thật sự điều khiển được hắn lại muốn làm gì?

Cô có nên thử giết hắn không?

Nhưng hắn sở hữu đôi mắt đó, tiên nhân khái niệm cũng không phải chuyện đùa, cô từng xem phim chiếu do long mạch tài trợ a, dù không phải hoàn chỉnh tiên nhân nhưng đôi mắt đó cô cũng không thể tùy tiện chơi đùa được!

Ai, cô giá trị vũ lực thực quá thấp, vẫn là để kẻ khác đến xử lí a.

...

- Vậy, đã xong. Ngươi có chuyện muốn nói? - Thiên đạo nhìn cô mất tập trung, Rinnegan tưởng chừng trực tiếp xoáy sâu vào cô linh hồn.

- Vì sao ngài muốn ta gia nhập tổ chức? - Cô não bình thường không cần dùng nhiều liền luôn giữ trạng thái off lập tức onl chưa đến một giây liền đưa ra câu hỏi.

- ...

- Câu này không thể hỏi sao? - Cô do dự.

- Thiếu người.

???

- Ý ngài là một đội cần hai người?

Thiên đạo không đáp xem như đồng ý, bất quá lí do này không khỏi quá sức tùy tiện đi.

- Ngươi mạnh. - Như hiểu được cô suy nghĩ, thiên đạo lần nữa nói.

- Ngài từ đâu nghe đến vậy, ta chỉ là nhóc con thôi, sao ngài không chọn người khác?

Mạnh gì chứ? cô cùng lắm học hành có phần sớm lại sớm lang thang nên kiến thức có chút nhiều, giết người cũng tàm tạm, gần đây lại học thêm ít y thuật chữa bệnh sương sương cùng một khóa học sơ cấp về thí nghiệm, tóm lại chả có gì nổi trội, không cần đem cô gộp chung này mấy tên phản nhẫn cấp A + cấp S gì đó đâu.

- Ngươi có vẻ rất bất mãn với thân phận mình lúc này? là nhớ thương phòng thí nghiệm của Orochimaru?

Thiên đạo không nói còn đỡ, vừa nói đầu cô liền liên tưởng đến phòng thí nghiệm đã lâu không gặp.

Hừ, trước đó còn nói cô nếu muốn có thể ghé qua, cô căn bản cả thời gian ngủ cùng không gian thích hợp để luyện tập cũng không có, muốn là một chuyện qua được không liền là chuyện khác! Biết không!

- Xem ra là thật nhỉ?

Âm thanh thiên đạo vốn không cao càng có xu hướng hạ thấp, tuy trực giác mách bảo cô hoàn toàn an toàn nhưng cái lạnh rợn gáy này thật rất kinh tủng.

Không thể không thừa nhận, cô không sợ trời đất quỷ thần nhưng mà đối người này mang lên Rinnegan cảm giác của cô... thực... rất... gì và này nọ... không phải là sợ, cũng không giống tôn kính, cảm xúc còn rất dễ rối loạn thậm chí có chút mất khống chế... a thật sự rất rất khó nói... lần đầu gặp cũng là, rốt cuộc là vì sao a.

- Ngài cứ đùa. - Cô thu hết lại suy đáp, mặc kệ là gì, trước bác bỏ tên này lời nói tốt hơn.

- Ồ, thật ra ta tính chuyển ngươi cùng nhóm với Orochimaru,  bây giờ xem ra là ta tưởng nhiều.

.

.

.

Mizu, mày phải bình tĩnh, hắn chỉ đang cố ý khiến mày khó chịu thôi. Mày bình thường khống chế cảm xúc rất tốt mà, không thể để hắn thành công được.

- A/.../ l /../ Ngài thực sự có thể cho ta cùng Xà thúc chung đội sao.

... Miệng, mày tiện ghê, còn có ... cố khống chế mình lại đi tôi à.

- Đùa thôi.

Xung quanh người: ... Gặp quỷ!!!

.

.

.

Cô: Định mệnh!

- **** **** - Cô không ức chế phun ra vài cái không tốt đẹp từ ngữ.

- Ngươi ..

- Đùa thôi. - Cô cắt ngang Thiên đạo lời nói.

- ... Buổi họp kết thúc.

Âm thanh thiên đạo rơi xuống cô liền thấy bản thân như cũ đang ngồi. ...

- ... Vừa rồi hìn như không phải mơ? A, vậy mà còn sống?? Huyền huyễn a.

- Biết vậy mà còn dám phát ngôn không suy nghĩ,  ngươi cũng lớn mật lắm nhãi con. - Kisame bên cạnh không khách khí đâm cô một cú.

- Chú cá mập. Trên đời này tồn tại một thứ.

- Hửm?

- Thứ đó mang tên ' Khổ tâm ' . - Cô căn bản cũng là mất khống chế a. quá bất hạnh rồi...

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

[{ Bão sinh nhật 3. }]

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ