Vài ngày sau, vừa trở về, Itachi nhẹ nhàng đi về phòng, anh liền phát hiện ai đó đang ở trên giường mình. Lặng yên không tiếng động tiếp cận, dù trong đêm khiến thị lực giảm suất anh cuối cùng vẫn là thấy rõ sinh vật đang nằm trên giường mình.
Tóc vàng ánh bạc, dù trong đêm tối vẫn thật nổi bật. Dù tự tay chăm cô suốt gần ba năm, anh vẫn không biết trong đầu cô đang nghĩ gì. Từ nhỏ cô liền mang một bộ dáng bà cụ non, không ái khóc, cũng không ái cười, chỉ có lúc ngủ mới lộ ra một chút dáng vẻ trẻ con.
Có chút cau mày nhìn giữa đông lúc ngủ cô chỉ mặc một chiếc áo mỏng dài ngang đùi, vừa nghĩ cầm chăn đắp cho cô thì một đôi mắt lục bảo không biết đã mở ra nhìn anh từ khi nào.
- Gì? - Cô hỏi. muốn làm gì? lại gần chi? tính ném cô đi? không phải đệ đệ nên không chấp nhận cô tại đây ngủ đúng không?
- ... Sao em lại ở đây?
- Không cẩn thận đục lỗ trong phòng.- Cô hững hờ đáp. chần chừ chứng tỏ trong lòng có này ý. đúng không? cô nghĩ...
Anh gáy đột ngột nổi lên cơn rợn người, mày ninh đến nhìn cô rồi bước về phía tủ lấy ra một bộ chăn đệm trải xuống sàn, lại tháo ra túi nhẫn cụ đặt lên bàn. Thấy cô vẫn đang nhìn anh.
- Anh ngủ sàn. - Anh. nói, cơn rợn gáy phần nào dịu đi.
- Nga. - cô thu hồi ánh mắt liền tiếp tục muốn ngủ không có chút tự giác bản thân đang cướp giường người khác còn để anh ngủ sàn.
- Mai dạy em nhẫn thuật mới.
Anh nhìn lại, mắt cô vẫn không mở tựa anh chỉ vừa nghe thấy ảo giác. Không thể không nói, sống chung gần ba năm cái thái độ mỗi lần cô nhờ anh thật sự chính là muốn gợi đòn. Bây giờ anh ném cô khỏi giường có kịp không?
Lại nhìn đến cô sớm cuộn thành cái bánh nho nhỏ giữa giường... A~ vẫn là quên đi.
<><><><><><><><><><><><>
Sáng hôm sau, Sasuke vừa thấy Itachi liền nhào đến quấn quýt lên, cô rất tự giác lùi lại hai bước chừa không gian cho hai người.
Lúc ăn xong cô liếc qua Sasuke
- Tự luyện tập. - Cô là nói Sasuke nhắc nhở hai người kia. Nói rồi cô bước theo Itachi ra sân tập.
- Em muốn học nhẫn thuật cấp B. - Vừa đến sân tập cô liền nói.
- Em là ninja thuộc tính gì?
- Không biết, làm sao kiểm tra thuộc tính? - Cô hỏi, cô thật quên mất việc này, dù sao trước kia cô học đều là một số nhẫn thuật cấp C trở xuống nên thuộc tính gì không quan trọng, nhưng đến cấp B muốn thi triển thì liền phải có chakra thuộc tính phù hợp.
Thuấn thân biến mất trước mặt cô, một lát sau anh quay lại trên tay cầm theo một tờ giấy.
- Truyền chakra của em vào đi, Hỏa: tờ giấy sẽ bốc cháy thành tro bụi; Phong: tờ giấy bị cắt làm đôi; Lôi: tờ giấy nhăn nhúm lại; Thổ: tờ giấy nát vụn ;Thủy: tờ giấy bị ướt.
Tiếp nhận tờ giấy cô liền vận chuyển chakra vào. Tờ giấy rất nhanh liền ướt tiếp đến liền bốc hơi, bị cắt nát nhăn lại rồi cháy thành tro.
Anh nhìn cô ngạc nhiên, đầy đủ ngũ hành? Thật ra bản thân cô cũng liền ngạc nhiên với kết quả này, cô vẫn là hiểu được ngũ hành có ý nghĩa gì nha.
Nhưng cô chính là không biết cô ở dạng linh hồn tượng trưng cho âm tồn tại với thời gian cùng thiên nhiên gần như nhất thể, khi lần nữa sinh ra cô lại kết hợp chakra của mình với năng lượng tự nhiên để tăng cường cơ thể nên từ nhỏ thân thể đã được cải tạo để dung hợp ngũ hành chakra nhưng nếu quan sát kĩ sẽ thấy lôi hệ chakra của cô cực kì yếu so với bốn loại khác, dù sao lôi thuộc tính có mức độ khắc chế nhất định với âm thuộc tính a.
- Có thể bắt đầu sao? À, nhớ dạy cho em cả thuật phân thân.- cô nhìn anh
Dành suốt một ngày để học nhẫn thuật cô đại khái liền nắm giữ sơ bộ cách thi triển. Mấy ngày sau cô liền bắt tay vào luyện tập để tăng độ thuần phục. Ban đêm cô lại tiếp tục cải tiến Kokyuurashi.
Liên tục vài ngày sau, có một thông tin được gửi về làng, nội dung: Làng Mây tấn công.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasíatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...