Cô bị đem đến đây đã một tháng, Xà đại thúc liền đương cô như học trò, cô hỏi liền chỉ, không biết liền dạy quả thực là người cực kì cực kì tốt.
Có được thứ thú vị để làm sau cô liền nửa bước không rời phòng thí nghiệm, không quản Xà thúc là ai, sao cô bị đem đến, liền quên ăn quên ngủ lao đầu vào thí nghiệm gen.
Hôm nay như mọi ngày cô như cũ trốn tại phòng thí nghiệm trên, đương lúc thí nghiệm hăng say, có người bước vào nhìn cô nói.
- Ngươi thu xếp, chúng ta sẽ rời khỏi đây.
Kabuto là trợ thủ của Xà thúc, tóc trắng đeo kính tròn, Xà thúc đôi khi sẽ để Kabuto hướng dẫn cô còn lại thì cô không biết.
- Tại sao phải đi? - Cô lưu luyến nhìn phòng thí nghiệm hỏi.
Kabuto gân xanh giật giật vài cái như hiểu cô suy nghĩ. - Đổi căn cứ. Phòng thí nghiệm cũng sẽ dời đi. Ngươi ra trước đi. - Thẳng thắn hạ lệnh trục xuất luôn...
- Nga~. - Cô đáp ứng một tiếng rồi cầm quyển sổ chép tay của bản thân ... được Xà thúc tặng cho trước đó rồi đi ra khỏi phòng thí nghiệm.
Men theo thông đạo đi ra, lâu lắm cô mới nhìn thấy lại ánh sáng bất quá cô cũng chả ưa gì nó cho cam. Càng ngày càng thấy chói mắt.
Mất một lúc để mắt thích ứng được, cô nhìn lại Xà thúc đang đứng cùng một người tóc đỏ cả hai đều mặc áo choàng đen họa tiết hồng vân.
A? hình như cô vừa nhớ ra vài chuyện....
||mang mặt nạ, áo choàng đen họa tiết hồng vân tự xưng Uchiha Madara... ||
Đây không phải là những lời Itachi nói về Uchiha Madara đi? Này mấy người sẽ không phải cùng một tổ chức? Bọn họ nhúng tay vào sự kiện trong làng mục đích là gì?
" Đây là tiết tấu đi nằm vùng nha!" A không muốn, cô chỉ muốn an ổn làm nhà bác học thôi... Xem ra lại mệt rồi... lần sau tìm Itachi đòi đến thù lao mới được.
- Lại đây. - Xà thúc ngoắc cô lại.
Đi đến núp sau lưng Xà thúc cô nhìn người tóc đỏ đối diện... ???
- Nhóc con, quản tốt đôi mắt ngươi. - Người tóc đỏ mắt từ đầu vẫn luôn khép nửa mà lười nhác nói.
- Ngươi là con rối sao lại biết nói? - Thực thể của cô tuy nói được nhưng mà còn cần cô điều khiển a.
- Mizu thật tinh mắt nha. Hắn nhưng là tự cải tạo mình thành con rối để truy cầu nghệ thuật vĩnh cửu. - Xà thúc xoa đầu cô tán thưởng. À giống như đang nói móc người tóc đỏ kia hơn... mùi thuốc súng nồng thật...
- Nhưng mà... con rối này, là dùng xác người chết chế thành. H.. anh ấy chết rồi sao?
Xà thúc ánh mắt lóe lên, người tóc đỏ cũng nhìn cô ' vù' Xà thúc ôm cô lùi lại, nhìn nơi hai người đứng lúc trước giờ cho chít kim châm.
" một lời không hợp liền ra tay, cả đồng đội cũng không tha...tổ chức này... nguy hiểm. "
- Ngươi nên quản tốt người của mình đi. - Tóc đỏ người rối nói.
- Xà thúc, hai người là cùng một tổ chức đúng không? Sao hai người lại hạ thủ với nhau? - Cô thiên chân vô tà hỏi, nằm vùng quá mệt mỏi a...
- A~ chuyện này có gì lạ? Chỉ cần không ngang nhiên giết chết là được. - Xà thúc nói còn không quên liếc nhìn người tóc đỏ hàm ý đầy rẫy a...
- Ngang nhiên? vậy là lén lút trừ khử được đúng không?
Không khí thoáng chốc im lặng...
- Phtt ,hahaha. Nhãi ranh ngươi nhưng là nên cẩn thận đi. Trong tổ chức nhưng là toàn kẻ điên, sau này ngươi tốt nhất là ở phòng không nên đi lung tung, nếu gặp những thành viên khác trong tổ chức mà không có ta tại, ngươi nhưng là nguy hiểm.
- .. Vâng...
Không khí lần nữa im lặng, một lúc sau Kabuto đi ra, tất cả ăn ý bắt đầu lên đường. Cô ngồi trong lòng Xà thúc (nãy ôm chưa thả xuống) uốn éo tìm tư thế thoải mái, rất tự nhiên liền ngủ đi để lại một cái nhướn mày từ người tóc đỏ, một ánh mắt khó chịu cùng một ánh mắt như cười như không...
Tương lai xem ra mù mịt a...
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...