Bốn năm sau, Konoha, sân tập.
' rầm'' rầm'' rầm' một loạt tiếng chấn động vang lên, mặc cho bề mặt sân tập vô số vết nứt hai thân ảnh một đen một lục giữa sân vẫn nhanh như chớp va vào lại tách ra rồi lại quấn lấy nhau đánh thành một đoàn chỉ để người xem thấy là vô số tàn ảnh.
Lần nữa tách ra, một bên tóc vàng ánh bạc vận đồ đen, Mizu thở từng ngụm nhìn bên còn lại Guy với bộ đồ lục đang dơ ngón cái với cô nở nụ cười khoe ra hàm răng trắng lóa mắt nói.
- Làm tốt lắm Mizu, em quả là thiên tài thể thuật nha năm năm liền mở đến đệ lục môn. Đây mới là nhiệt huyết tuổi trẻ, mua hahaha.
Ức chế tâm tình muốn đánh người của bản thân lúc này, tuy theo Guy ba năm nhưng cô thực sự ăn không tiêu cái dạng này của Guy. Nở một nụ cười nhã nhặn đúng tiêu chuẩn cô nói.
- Vâng, tất cả nhờ thầy chỉ dạy, nếu đã luyện tập xong em xin phép về trước. - dứt lời liền thuấn thân đi mất chả quan tâm gương mặt cứng đơ của Guy.
Bốn năm, đủ để thay đổi rất nhiều thứ.
Đầu tiên là tổ chức Heiwachi đột nhiên xuất hiện mục tiêu nhắm vào các gia tộc huyết kế đồng thời ám sát hoặc trộm đi một ít tình báo bí mật của các làng.
Trong đó bị nhắm đến nhiều nhất liền là Sharingan, bao gồm tộc trưởng Fugaku cũng bị đào đi hốc mắt nên Itachi liền trở thành tộc chủ. Sau khi lên làm tộc chủ Itachi liền thẳng tay đàn áp các tộc nhân phe chủ chiến đồng thời hòa hoãn quan hệ với làng.
Còn về phần các huyết kế tộc khác đương nhiên là do cô đề nghị nhằm đánh lạc hướng nên đối các gia tộc này chỉ là bắt đi một số đứa trẻ tư chất tốt để đào tạo đồng thời trộm đi vài bí thuật vì vậy Itachi liền lợi dụng chức quyền an bài tất cả vào sân tập bí mật. Nơi này liền thành cấm địa chỉ cô Itachi cùng Shisui được phép bước vào. Trong số những đứa trẻ khiến cô chú ý nhất liền là đứa bé băng độn Haku, đứa trẻ tộc Uzumaki, Karin cùng nhất vĩ Gaara.
Cô từng hỏi Itachi tại sao lại đem theo nhất vĩ anh nói shisui vô tình gặp trong lúc bạo tẩu, làng cát có vẻ muốn giết Gaara nên Shisui liền thuận tay dùng Mangenkyou Sharingan khống chế nhất vĩ rồi đem về. Cái này hẳn là lòng nhân từ đi?
Bởi vì từng huấn luyện cho bọn Sasuke cô liền trở thành huấn luyện viên của những đứa trẻ ở đây. Đương nhiên cô không làm không công, Itachi đôi khi sẽ đưa cô một ít bí thuật, cấm thuật hoặc một ít tình báo, thông tin bí mật cho cô đương thù lao.
Cô liền xem nơi này như sân tập của bản thân liền vô tình hủy đi không dưới mười lần. Đối với việc này Itachi liền im lặng không nói, cô phá liền sửa cũng không thèm quan tâm.
Vậy nên bốn năm qua đi cô liền lấy tốc độ thần tốc tiến bộ, cô cũng tu luyện vô số nhẫn thuật, kiếm thuật, cấm thuật, thuật phong ấn, cũng tiện tay phối hợp các thuộc tính tạo ra một vài chiêu thức kì lạ đồng thời thành công sử dụng các loại huyết kế giới hạn chỉ trừ huyết kế đồng thuật cùng một số huyết kế ngoài ngũ hành như tinh độn, thiết độn, minh độn cùng tấn độn.
Trong đó khó tu luyện nhất liền là phong ấn thuật, từ độn cùng trần độn. Với ba loại này dù mất gần bốn năm cô chỉ sờ soạng ra một ít da lông bên ngoài. Đối với kết quả này cô liền không có gì thất vọng dù sao cô cũng không phải hoàn toàn đem tinh lực đặt trên ba loại này, tu luyện một thời gian cô liền buông bỏ. Cô biết những thứ này nếu không có người chỉ dạy vậy muốn tu luyện thành công liền vô vọng.
Tập trung nghĩ ngợi, cũng không biết bao giờ cô liền đến trước khu luyện tập nhỏ tại ngọn núi sau làng. Bốn năm qua đi, bọn Sasuke cũng đón thêm thành viên mới, Neji- thiên tài tộc Hyuga.
Trong suốt bốn năm, cô đã sớm từ bỏ việc huấn luyện bọn họ cũng chả vì lí do gì đơn giản là cô hết hứng thú, với nhu quyền cũng đạt được vậy liền lười quản bọn họ.
Nhưng bọn họ lại không cho là vậy, đôi khi sẽ nhờ cô điều chỉnh chương trình luyện tập cùng dạy bọn họ ít nhẫn thuật, thể thuật cùng kiếm thuật, mỗi lần như vậy cô liền đánh đến khi bọn họ đứng cũng liền không nổi. Dù vậy trong bốn năm bọn họ thực lực cũng liền tăng lên đáng kể.
Vừa thấy cô đến, Naruto liền trước nhanh nhảu chạy lại, cô một quyền vung ra Naruto liền nhanh chóng ngửa người ra sau chống tay lộn một vòng trên không trung lùi lại. Sasuke ba người cũng bình tĩnh đi đến.
- Mizu/ Mizu- chan/ Lão sư!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...