Chương 20: Rời làng.

1K 87 12
                                    

- Không cần gọi đến như vậy lớn, ta nghe hảo? - Cô phàn nàn xoa xoa tai nhỏ, đối chuyện này khá là bất mãn. Lại nhìn đám nhóc đánh giá một ít.

Từ khi Fugaku bị đào đi đôi mắt, Itachi trở thành tộc trưởng Sasuke cũng liền thức tỉnh Sharingan một câu ngọc tính tình liền trở nên thâm trầm, cũng không lại dính người mà một mực muốn tăng lên thực lực muốn tìm tổ chức Heiwachi báo thù.

Hinata vì ngày càng trở nên mạnh mẽ nên Hiashi cũng liền đặt hi vọng lên Hinata, cô bé cũng dần tự tin hơn cũng càng sùng bái cô hơn mà cô cũng không quá để ý Hinata nên liền không biết việc này.

Neji thì liền làm cho người ta cảm thấy đau đầu, quá cố chấp. Dù cô nói thế nào cũng không chịu sửa cách xưng hô cô đánh Neji một trận cũng không chịu sửa mà còn cố ý gọi cô lão sư để tìm đánh, nên mỗi lần cô huấn luyện liền đặc biệt nhằm vào Neji, tên này cũng ngày một chai đòn lại càng tìm cô tìm đánh. Đây chính là vòng tròn ác tính a~~.

Về phần Naruto thì vẫn ngu ngơ như ngày nào, nếu có khác biệt liền là trở nên mạnh hơn, ánh mắt cũng trong hơn, một tia cô đơn trước kia từ lâu liền không thấy.

- Lão sư..

- Im miệng. - Cô ngắt lời rồi nói tiếp. - Đi ăn bánh.

- A? Hôm nay là ngày gì đặc biệt sao?

Cô nhướng mày

- Không có gì chỉ là rất lâu Mizu- chan chưa đi ăn cùng bọn này nên có tí ngạc nhiên thôi- Naruto nói.

Cô không nói liền quay lưng đi, bốn người cũng đi sau cô. Dù sao hôm nay cũng đã đến gặp bọn họ, vậy cô liền đưa bọn họ đi ăn bữa cuối. Phải, là bữa cuối.

Trước đó một đoạn thời gian, Itachi như thường lệ đem cho cô một ít thông tin. Nội dung rất đơn giản chính là việc Hokage đệ tứ phong ấn một cái long mạch chakra. Vừa lúc chakra chính là một trong những nguyên nhân khiến cô thường xuyên đau đầu thêm nữa cô cũng muốn rời làng lịch luyện. Còn việc tự ý rời liền bị xem như phản bội làng cô cũng chẳng để tâm.

Ăn xong cô liền trở về phòng thu xếp một ít đồ đạc, đồ cô đem theo không nhiều vài ba bộ đồ trong một cuốn trục, lại thêm một cuốn trục chứa đầy shuriken, một cuốn khác chứa đầy thiết sa để cô luyện tập cuốn cuối cùng là cuốn trục chứa tiền thưởng mấy năm trước cô nhận tại chợ đen khi giết đoàn trưởng sứ đoàn làng Mây.

Thu thập hết thảy, cô liền rời đi mặc cho mặt trời còn đang chiếu nắng. Cô cũng không từ biệt Itachi Shisui hay Guy, nó không cần thiết cũng không phù hợp tính cách của cô.

Vượt qua trùng trùng lớp lớp trạm gác ngầm cùng đội tuần tra, cô không dừng lại liền chọn hướng Nam lao đi. Cô là kẻ mù đường thứ thiệt, có bản đồ cũng không biết xài nên dứt khoát không dùng. Cô biết long mạch liền tại phong quốc mà phong quốc liền phía Nam hỏa quốc vậy nên trước khi đi liền hỏi Neji một chút phương hướng rồi lên đường.

Trên đường đi cô cũng không gấp gáp, vừa rời khỏi phạm vi Konoha liền thả chạm cước bộ vừa đi vừa ngắm cảnh đôi khi ghé qua vài thôn nhỏ, hay thành thị, cô sẽ mua một ít đồ ăn nếm thử cảm nhận chút ít cảm giác thảnh thơi sau thời gian dài luyện tập.

Vậy nên cô mất hai tháng hơn mới đến Giang quốc, một nước nhỏ nằm giữa Hỏa quốc cùng Phong quốc. Tiến nhập Giang quốc sau cô liền lòng vòng tìm được một nơi ủy thác ủy thác nhiệm vụ tìm Roran nữ vương cùng Roran cố quốc. Mỗi nhiệm vụ liền có giá 50 ngàn Ryo.

Sở dĩ phải chia ra vì theo như cô biết, long mạch được phong ấn đâu đó tại Roran cổ quốc, mà nơi đó đã sớm suy tàn liền chỉ còn một nữ hoàng cuối cùng tên Sarah đang sống du mục cùng thần dân của mình. Mà tìm Sarah cũng liền vì các đời của Roran cổ quốc điều có thể câu thông với long mạch.

Còn về lí do cần ủy thác đương nhiên vì cô mù đường, trong sa mạc càng là mù đường mà sa mạc to vậy cô lại biết đi đâu mà tìm, vẫn là ủy thác tốt hơn sao?

Đang lúc tính toán tìm một chỗ trú lại chờ đến lúc có người nhận ủy thác thì phía sau lưng cô vang lên âm thanh.

- Bé con, em là người ủy thác hai nhiệm vụ này sao?

Có chút không thích ứng khi bị gọi là bé con, trong lòng muốn giết người nhưng trên mặt vẫn duy trì bình tĩnh.cô quay lại, một nhóm shinobi đang cầm trong tay ủy thác hướng cô hỏi.

- Các người nhận ủy thác?

- Phải.

- Tên.

Cô nói làm nhóm shinobi hơi chút ngơ người mới chọt phản ứng đây là hỏi tên bọn họ.

- Kayuki, người tóc đen dài Aru người tóc tro là Kai.

- Bây giờ có thể suất phát?

- ....Chúng tôi cần một canh giờ để chuẩn bị.

- Được. - Cô nói rồi quay đi, cô xém nữa liền quên bản thân sắp tiến vào sa mạc, vẫn là kiếm một ít nước cùng lương khô.

Một giờ sau, tất cả đều đã có mặt bốn người liền khởi hành hướng Phong quốc.

○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●

Theo ta thấy Naruto có quá nhiều hố chưa lấp, vậy ta liền lợi dụng mấy cái hố này sửa thuận tiện viết truyện vậy.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ