- Tch. - Cô đen mặt nhìn cơ thể toàn máu. Giết người thật không phải cô chưa từng làm, kiếp trước đã từng, nhưng cô giết xong bản thân cũng chết rồi. còn có lúc trước bị người đuổi giết cô căn bản không thể cứ nhẹ tay, giết người, cô khi đó giết không ít.
Ninja tập kích thường bất ngờ trí mạng, cô thậm chí không có nhiều thời gian lo lắng về lần đầu giết người mang cái dạng gì xúc cảm, chờ cô rãnh rỗi nghĩ đến, cô tay đã sớm không tẩy được mùi tanh, tâm cũng chẳng chút dao động.
Nhưng cô thật chưa từng nghĩ đến một ngày bản thân lại giết người vì nhiệm vụ. Tìm nơi tẩy đi một thân máu tanh, cô nhìn mặt nước phản chiếu lại gương mặt mình, một bên tóc dài bị cắt làm cô nhìn có phần ngu ngốc, đem tóc dài cắt xuống lại tỉa đến gọn gàng, mái tóc vốn dài quá đầu gối nay chỉ còn ngắn ngang vai.
Một mồi lửa đem tất cả đốt đi, cô chỉ giữ lại một ít tóc của mình cẩn thận đặt trong hộp rồi lưu giữ trong cuốn trục.
Hoàn thành tất cả, cô đến điểm đã hẹn trước nhìn đến Kisame ...đang rất cau có.
- Chúng ta đi làm nhiệm vụ, ngươi lại rãnh đến mức còn có thời gian chỉnh trang?
- Chú cá mập, chú không có người thích đúng không?
- Nhãi con, ngươi lại nhĩ cái gì đến? - Kisame càng lúc càng khó chịu, não của hắn thật không load kịp nhãi ranh rùm beng suy nghĩ.
- Không nói tức cháu đoán đúng rồi? Cháu nói chú cá mập a. chú cứ như vậy sẽ không kiếm được lão bà đâu.
- Cắt! Loại người như ta, tình cảm hay lão bà toàn là vô nghĩa. Ngươi nếu còn thời gian suy nghĩ lung tung thì nên coi lại bản thân đi, nói không chừng lúc nào chết cũng không rõ.
Cô cười từ chối cho ý kiến, gọn lẹ mà leo lên vai Kisame ngồi lắc lư, cái chết với cô ý nghĩa chả có gì cả, chỉ là hiện cô không có lí do để chết thôi...
Vài tháng trôi qua, cô hiện đã sớm cùng tổ chức trộn lẫn không sai, bản thân cô thích ứng còn khiến cô có chút ngạc nhiên a.
Nhưng trong tổ chức máu lạnh này, càng làm cô ngạc nhiên chính là các thông tin thật... có phần thú vị.
Giả như Sasori và Orochimaru hoạt động chung với nhau trong Akatsuki và rất ăn ý. Dù hôm đó cô rõ chứng kiến bọn họ đâm chọc nhau như kẻ thù.
Kakuzu đã từng giết khá nhiều cộng sự của hắn nên hắn phải hoạt động chung với Hidan - một kẻ bất tử, không thể bị giết. Kakuzu nhìn kiểu gì cũng giống loại người hà khắc ghét ồn ào lại bất hạnh phải chung đội cùng tên lắm lời đó hẳn bị nghiệp quật vì giết đồng đội đi?
Bọn họ đôi khi còn đánh nhau đến rớt cả đầu... quá thảm thiết, cũng...thật thú vị, cô còn thực đam mê đem đầu Hidan cho giấu, hắn miệng cứ oang oang lên, mà chỉ có đầu nên chả làm gì cô được, cười chết mất!
Cô khi đó sẽ có cảm giác cứ như xem phim hoạt hình kinh dị bản hoạt hình vậy, không những không đáng sợ mà còn buồn cười muốn xỉu.
Về phần Kisame... tên này căn bản là tên cuồng chiến tranh, táo bạo và khát máu... bất quá mỗi lần hắn nâng niu thanh kiếm của mình thật làm cô vô thức nổi da gà. Nhưng mà chung đội cùng tên này tốt hơn cô nghĩ nhiều lắm, nếu thực thể của cô là phương tiện di chuyển loại vip, thì chắc chắn sẽ là vip 1, Kisame sẽ là vip3.
Đi cùng tên này hắn căn bản cũng hiểu rõ cô lười tự đi, mỗi lần xong nhiệm vụ đều là để cô tùy ý ngồi vắt vẻo trên vai mà mang đi.
A..haha, cô tất nhiên không thừa nhận tên này là sợ hãi mức độ mù đường đến nhân thần cộng phẫn của cô nên mới lười để cô tự đi đâu. Và cô càng không thừa nhận tên này càng tốt đến mức không đem chuyện xấu của cô bêu ra làm trò giải trí lúc rãnh.
Ngoài ra người tên Zetsu vậy mà một nửa màu đen, một nửa lại mang màu trắng, có thể hợp, có thể tách, kẻ ngốc kẻ tâm cơ, cô tưởng tượng như thiên thần cùng ác quỷ vậy.
Mà tên này quái dị khủng luôn, khả năng thám thính cũng khủng như cách tồn tại kì dị của hắn á, chỉ là... vì sao cảm giác hắn không giống con người nhỉ? Cứ như ...
- Này, ngươi lại thất thần! Thủ lĩnh đang triệu tập.
Cô giật mình nhìn Kisame sát cạnh, cô sơ ý thật...
- Triệu tập? - Cô thắc mắc lại nhìn đến chiếc nhẫn
Cô hơi động thoáng cái liền thấy bản thân đang ở nơi khác, cơ thể cứ như hình 3D được chiếu ra, xung quanh mọi người đều đến đủ... cô không có nhiều thời gian để nghĩ về việc đang diễn ra, nơi xa tại trung tâm, cô tâm trí sớm bị bức tượng thu hút...
... Thứ đó...
Ngoại đạo ma tượng!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Có ai thấy Mizu ánh mắt kì dị đến mức nhìn Akatsuki thành cái tổ chức nháo hài đồng dạng hông?
Akatsuki trong mắt m.n thế nào?
[{ Bão sinh nhật 2. }]
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...