Chương 77: Chọn các ngươi.

267 30 0
                                    

- Đổi nhóm?!! Không bao giờ!! - Cô không tán thành nói.

Thời gian này ma mới đang điều chỉnh cơ thể ổn định lại, tổ chức có vẻ còn muốn làm gì đó nên các thành viên vẫn không nhận nhiệm vụ lại.

Chỉ là cô vừa nghe nói ma mới cơ thể đã tạm ổn định, tin tiếp theo là bắt cô đổi nhóm??

- Ngươi phản kháng cũng vô dụng. Từ nay Kisame sẽ chung đội với Hiruko, ta sẽ tìm thành viên mới chung đội với ngươi. Trong thời gian đó, ngươi nếu muốn cũng có thể một mình làm nhiệm vụ hay tới phòng thí nghiệm của Orochimaru thì tùy ngươi. - Thiên đạo hiếm khi dài dòng nói.

Hành động một mình? Thứ lỗi cô không hứng thú làm nhiệm vụ. Phòng thí nghiệm của Orochimaru? Cô nếu muốn thì dù chung đội với Kisame hay ai khác, cô như cũ có thể ghé qua phòng thí nghiệm của Orochimaru khi cô rảnh. Vậy nên ...

- Ít ra ngươi nên cho ta biết lí do ngươi lại đổi ta chứ?

- Ngươi muốn đánh nhau?

- Không muốn. - Cô căn bản không cần suy nghĩ mà đáp.

Cô không thích đánh nhau, đều đó cả tổ chức đều biết. Nhưng mà cũng không bài xích, nếu đôi khi cô muốn cho ai ăn hành tựu đám nhóc ranh hay Hidan chẳng hạn? hoặc gặp người quen thì cô không ngại quần nhau đánh lên một trận.

Trong trường hợp sau thì Might Guy chính là ví dụ điển hình, dù cô ghét cực cái tính tưng tửng của ổng!

- Kisame và Hiruko sắp tới sẽ tấn công làng Lá. Nếu không đổi, ngươi dám tự tin sẽ không do dự hạ thủ không?

Thiên đạo nói. Giọng nói lạnh lùng như muốn đem cô đóng băng.

Cô ... quả thực có vài phần không nỡ hạ thủ. Thật sự khác với các thành viên khác cần thông qua một ít kiểm tra mới có thể gia nhập tổ chức, ngày đó ai cũng nhìn rõ, là cô bị uy hiếp phải gia nhập. Còn là trực tiếp gia nhập ... Lí do ... cô đoán mình không cạy nổi miệng Nagato mà lấy câu trả lời được đâu...

- Do dự hẳn sẽ có, nhưng mà ta nghĩ nó không quan trọng. Nếu chỉ có một nhóm hai người tấn công, ta đians không lầm thì lần tấn công này căn bản là muốn thử sức mạnh của Konoha cùng kiểm tra sức mạnh của ma mới đúng không? - Cô thản nhiên thừa nhận, tất nhiên là không quên thêm ít lời suy đoán.

- Ngươi nắm chắc mình sẽ không ngất sao? - Thiên đạo đột nhiên hỏi một câu không mấy liên quan.

- Ngất? - Cô phản ứng ngay lập tức. Chỉ là gần đây cô hay ngất lên xỉu xuống, không cần quá nghi ngờ cô năng ... ánh mắt đảo quanh nhìn qua Orochimaru ... lại nhìn Rinnegan ...

' Tong '

Cô đưa tay che đi mũi đang nhỏ máu đồng thời lùi lại vài bước.

- Nếu Orochimaru đã nói thì ngươi cũng không cần thử nghiệm lên ta để xác thực!! - Cô nghiến răng gần như hét lên.

Khó chịu quá, ... cứ như cô sắp biến mất vậy ...

Mất một lúc để cô cảm thấy bình thường trở lại, ờ giờ thì cả tên ngốc cũng nhận ra cô bị Sharingan ảnh hưởng.

- Vậy thì ta có thể đi theo không? - Cô điều chỉnh hô hấp hỏi.

- Các ngươi không cần làm vẻ mặt đó, ta tuy không nỡ hạ thủ thật, nhưng ta cũng sẽ không ra tay giúp bọn họ đâu. - Cô nói, sao với Konoha, cô vẫn thích Akatsuki hơn ...

??

Trong đầu đột nhiên hiện lên vài gương mặt có phần quen thuộc, cô đột nhiên nhớ đến vài đoạn kí ức nhỏ ... hình như khi đó, cô đã từng cảm thấy ... vui? Còn có thứ gì đó rất ấm ...

Lạ thật, tuy là cô lớn lên tại nơi đó, nơi đó cũng có người nhớ cô ... Rõ ràng, cô gặp, quen, thậm chí với cô bọn họ không chỉ là người dưng... vậy sao tâm lại hướng về Akatsuki?

- Mizu.

- Ân? - Cô mờ mịt nhìn qua Kisame... - Ta ... không theo nữa...

Giọng cô nhẹ bẫng. Thứ cảm xúc hỗn độn trong đầu đột nhiên biến mất, cảm xúc về quá khứ đột nhiên nhạt nhòa như bị cô xóa bỏ, thay vào đó là thứ gì đó kì lạ, cô không hiểu.

Nhưng mà cô rõ ràng, bánh mật cùng tay gấu, chỉ có thể chọn một, cô nhìn qua nhóm người. Nếu là Akatsuki cùng Konoha.

- Ta, chọn các ngươi.

Một khắc này, cô biết, chọn Akatsuki, thứ cô chống lại không chỉ là một Konoha, mà là cả nhẫn giới ... nhưng, cô không hối hận đâu. Bởi có lẽ cô quý nơi này còn hơn cô nghĩ nhiều lắm.

Lí do?

Ai biết được.

Đôi tay khổng lồ đột ngột xoa mạnh tóc cô.

- Ờ. Biết mà. - Kisame cười như bao ngày.

- Vậy, trong khi các ngươi tấn công, ta có thể đến Tuyết quốc không? Ta muốn não mình lạnh một ít. - Cô cười tít mắt, không ai biết rằng ngay lúc đó đôi mắt cô chậm rãi mất đi màu xanh lục bảo, khi mở ra, đôi mắt sớm đã trở lại bình thường.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Truyện ngày càng khó hiểu ==!!

Não đã ngắn mà một truyện so một truyện càng 'ám'

Mệt não =))

#quên mất đã chỉnh lịch đăng. (==!!)

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ