Sau khi khởi hành,suốt quãng đường cô giăng một ít kết giới bên trong xe để che dấu chakra dao động, bản thân liền núp luôn trong xe, điên cuồng luyện tập từ độn, nửa tháng mau muốn qua, hôm nay nhóm người cô dừng lại nghỉ chân cách biên giới Vũ quốc một đoạn, đoán chừng ngày mai liền tiến nhập Vũ quốc.
Hiện cô đối từ độn khống chế liền tốt nhiều lắm, gần như có thể xuất bất tùy ý, mà những ngày tiếp đến liền muốn có chuyện. Vậy nên cô liền tự cho bản thân một ngày nghỉ ngơi, ngủ một giấc an ổn sau nữa tháng dày vò.
Sáng hôm sau, đoàn người liền rất nhanh tiến nhập Vũ quốc bên trong. Lúc đi qua biên giới liền phải làm một đống thủ tục rườm rà, thật phiền phức, càng phiền hơn chính là vừa đến cảnh nội chưa đến một ngày, đoàn người của cô liền bị tấn công những hai lần.
Rốt cuộc biên giới canh phòng nghiêm mật như vậy làm thế quái gì mà bên trong lại loạn như mì tôm dường như? Cảm giác như cô vừa tiến nhập trại giam khổng lồ ấy. Này còn là trại tâm thần tội phạm đam mê chém nhau!
Bất quá duy nhất điều tốt chính là vài ngày trôi qua, số lần đoàn người bị tấn công liền giảm bớt khi cô đến gần Vụ nhẫn thôn ( làng Mưa) vậy nên cô liền đề nghị đi ngang qua Vụ nhẫn thôn thuận tiện tham quan.
Ôm tâm trạng dạo chơi, cô vén rèm nhìn ra ngoài cửa, cứ nghĩ là cuối cùng cũng tìm được một nơi xem như yên bình, thế ** nào vừa muốn vào lại còn gặp mưa. Đáng nói chính là trong hạt mưa liền ẩn ẩn có chứa chakra, đây rõ là có người muốn theo dõi nha.
Nhìn cả ngôi làng chìm trong mưa, cô có chút vô ngữ, rốt cuộc là tên điên nào rãnh tới vậy nha. Còn có mấy cái thứ giấy linh tinh kia nữa, đến giấy liền cũng động tay động chân lên là thế quái nào?? Cái này là muốn giám sát tội phạm chắc?? Phòng quan sát đặt biệt trong trại giam?? Bảo mật quốc tế cấp SSS liền cũng không kém này đi??
Tròng lòng điên cuồng phun tào, Vũ quốc một nơi so với một nơi càng quái dị, thật khiến người khác chán ghét.
- Có chuyện gì sao? - Shikuko nhìn cô hỏi.
- Không. Lập tức đi.
- ???
- Cháu không thích nơi này.
" Không phải mấy ngày trước còn muốn đến tham quan sao? Vừa đến nơi liền muốn đổi ý?? Trẻ con thời nay đều khó chìu vậy sao?? " nghĩ thì nghĩ nhưng Shikoku vẫn một tiếng đáp ứng.
Cô cũng hết hứng thù lại thả rèm xuống tiếp tục dưỡng thần, tại vụ nhẫn thôn bất kể cơn mưa hay đống giấy linh tinh kia đều khiến cô thấy thật khó chịu. Nên cô dám cá mười tỷ phần trăm, cô nếu còn tiếp tục dây dưa tại đây cô liền gặp chuyện phiền toái, thiên đại phiền toái!
Vậy nên đoàn người liền không ngừng nghỉ mà liên tục băng qua Vụ nhẫn thôn một đoạn dài rồi mới dừng lại nghỉ chân.
Một nơi khác, khi Mizu vừa rời đi, một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu xanh dương, mắt màu bạc (trong anime có màu hổ phách), phấn mắt màu xanh biếc, móng tay màu cam và khuyên môi sắc nhọn cùng bông hoa giấy được đính trên tóc. Cô khẽ cau mày, chàng trai trai với mái tóc đỏ cùng thân hình ốm yếu nhìn cô
- Có chút kì lạ. - Cô gái tóc xanh nói.
- Là thần. Không cần quan tâm đến những con sâu bọ thấp hèn đó. - người tóc đỏ nói, cả người gầy yếu toát lên vẻ cao ngạo, xem thường chúng sinh, tuy nhiên khi chúng phát ra từ người anh liền mang vẻ quỷ dị lạ thường.
Cô gái tóc xanh gật đầu, nhưng trong lòng cô vẫn có chút không yên, đây chính là một loại trực giác căn bản không liên quan đến thực lực. Trong lòng có chút suy nghĩ...
" Rốt cuộc là tốt hay xấu đâu?"
○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●
Ta thấy gọi làng lá, làng cát bình thường nhưng gọi làng mưa cứ thấy không quen nên liền gọi vụ nhẫn thôn. Đừng ai bắt bẻ ta nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...