- Hắn ta.. là phản nhẫn cấp S của làng Sương mù, Kisame Hoshigaki. Các ngươi mau lùi lại giúp mọi người di tán. - Tóc vàng nữ nhân từ xa nhìn một màn, sắc mặt trầm trọng.
- Rõ. - Một thượng nhẫn đáp lời.
- Yugito, xảy ra chuyện gì? - Đại thúc với làn da ngăm, có vẻ béo hỏi.
- B đại nhân, là Kisame làng Sương mù. - Nữ nhân được gọi Yugito cung kính đáp.
- Là hắn gây ra? Vậy nhãi con phía sau là ai? Nhìn trang phục bọn họ đến cùng một tổ chức?
- ... Đó là ... Rei? Nhóc con phản nhẫn làng đá? - Yugito không chắc chắn.
- Uy, ta nói hai ngươi, đến liền lên, ở đó thì thầm cái gì? Ngại ta giết chưa đủ người sao? - Kisame cười nói lớn.
- Cá mập thúc thúc, cả hai bọn họ đều là Jinchuuriki, thúc khích như vậy không sợ ăn không tiêu sao? - Cô cười trêu chọc.
- Xùy, xùy, ngươi lo lũ ruồi nhặng xung quanh thì hơn, đừng cản trở ta chiến đấu. - Kisame nói liền trực tiếp lao lên quấn lấy hai Jinchuuriki.
- Đồ chiến si! - Cô bĩu môi, lại nhìn xung quanh người dân được di tản không sai, lúc này còn có không ít ánh mắt nhìn đến mình. - Phiền phức. Các ngươi không lên sao? Hay muốn chờ ta hủy luôn nơi này lại lên?
Nhóm shinobi hai mặt nhìn nhau vừa muốn lao lên sau lưng đồng loạt rợn tóc gáy, căn bản chưa kịp quay đầu, mà đã chẳng còn cơ hội quay đầu.
Không chỉ một nhóm Shinobi mà cả một khu vực xung quanh kéo dài một đường đều hóa cát bụi.
- Cái ... cái gì vậy...
- Là Trần độn!! Mau lùi lại!!!
' Đùng '
' Đùng '
' Đùng '
Âm thanh liên tục vang lên, khói bụi nhiều đến mức che đi cả một vùng trời, không biết là shinobi nào dùng nhẫn thuật mượn gió thổi tan tất cả bụi đi, đập vào mắt lúc này là từng cái huyệt động khổng lồ còn có ít nước sau cơn sóng lúc nãy để lại, bên cạnh mỗi huyệt động không khác biệt đều tóc vàng thiếu nữ đang đứng.
Thuật phân thân chi thuật vốn không khiến người lạ lẫm. Chỉ là ngoài thiếu nữ tóc vàng lặng im đứng tại đó ra...
- Không, không còn ai cả?
Hơn ba mươi shinobi, bên trong gần một nửa là thượng nhẫn cùng đặc biệt thượng nhẫn còn lại là trung nhẫn, lúc này cả thi cốt đều vô tồn.
- Các ngươi lùi lại. Nhanh!!! - Yugito lúc này hét lớn liền lao đến phía cô...
- Này này, Kisame, cô ta bỏ qua thúc kìa. - Cô không vui nói, không phải nói rõ cô không cần solo Jinchuuriki sao?
- Này, không nghe Mizu nói sao? Hai ngươi là đối thủ của ta!
- Đối thủ của ngươi là ta! - B lúc này cũng chặn Kisame lại.
Cô: ....😑😑😑
- Lần sau nếu không làm được thì đừng nói, nếu không cháu sẽ không lên đánh đâu. - Cô càu nhàu... ánh mắt tập trung nhìn nhị vĩ Jinchuuriki. Đánh nhau với cô không thành vấn đề nhưng mà cô không thích bại lộ thực lực. cô nên dùng gì đánh cô ta nhỉ?
- Nè nhóc,tập trung đi! Phía sau! - Kisame hét.
' Đùng ' ' Bụp ' con chuột bằng tóc lao đến cô nổ tung, bản thân cô cũng hóa thành làn khói biến mất.
- Lại là ảnh phân thân! - Yugito xanh mặt lập tức lùi lại.
- Thật là thật là, không thú vị, không thú vị. - Cô đứng trên trụ đất mình vừa tạo ra nhìn về nhị vĩ không vui nói. nhị vĩ đứng xa như vậy cô căn bản bất lợi a, dù sao sở trường của cô là giáp đấu.
- Kisame, làm sao tiếp cận cô ta nhỉ? - cô hỏi.
- Ngươi lao lên không nhanh hơn sao, có thực lực thì cần gì nghĩ lắm mưu kế?
- Này này, ngươi nên lo cho mình đi! - B vừa nói bảy cái đuôi lộ ra cùng chakra bao lấy B mà tấn công Kisame. Xem tình hình bên đó cũng chả mấy dễ dàng.
- Cô không bắt chước mọc đuôi à? Móng tay thật dài a~. - Cô hỏi. Trả lời cô là gương mặt tức giận được phóng đại của nhị vĩ Jinchuuriki.
- Bộc độn!
' Đùng ' một chưởng tung vào không khí cô nhanh như chớp dồn trọng tâm vào chân trái đưa lên liền nghiêng người dùng cùi chỏ đỡ lấy móng vuốt dài thuận thế xoay người một vòng hạ xuống một cước đá bay nhị vĩ nhưng đáng tiếc chỉ sượt qua cô ta cơ thể.
Không chút dừng lại hạ chân, cúi người hạ trọng tâm liền lao đến Yugito tiếp tục là một chiêu bộc độn.
' Đùng '
- Ân?
Cô nhanh chóng lùi lại nhìn hai cái đuôi khổng lồ, khói bụi tán đi lộ ra hoàn chỉnh hình dáng nhị vĩ Nekomata.
- Mới đó liền mọc đuôi? Còn tưởng cô không tính mọc... a~ phải đánh nghiêm túc rồi? - Cô phiền lòng... lần sau phải xin Tóc đỏ dài cho cô miễn mấy khoản đánh đấm cường độ cao mới được... mấy con vĩ thú siêu to này nếu cô không lộ phong ấn thuật cùng n cái huyết kế thì căn bản đánh lên liền chắc chắn phân nửa cô kết cục là mệt bở hơi tai... A. không thích tí nào!!!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Thấy chưa, tui nói mà, tả đánh nhau là tui ngu thảm...
[{ Bão sinh nhật 14. }]
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...