Sau vụ cô bị đánh bay đã qua hơn nửa tháng.
Nửa tháng này, căn bản không ai đề cập đến chuyện tấn công làng Mây hôm đó. Về phần Kisame cơ bản đã hồi phục không sai, chỉ là bọn họ, hay chính xác hơn là cả tổ chức đều tạm ngưng nhận nhiệm vụ.
Lí do tất nhiên vì Ảo Huyền thuật của... của... ừm ma mới sắp hoàn thiện. Có lẽ cũng vì lí do này mà cô chưa từng gặp lại hắn sau lần gặp đầu tiên.
Nói chung ngoài chuyện đó ra thì mọi chuyện khá bình thường, ách... còn một chuyện nữa chứ...
.
.
.
Chính là thời gian này cô rất không vui mà phát hiện ra. nguyên cái tổ chức vậy mà dám xem cô thành đầu bếp!! Càng tức hơn khi cô vậy mà còn bất giác chú ý bọn họ yêu thích món ăn, vậy nên trên bàn chả biết bao giờ nguyên cái mâm bị chia ra làm từng phần, mỗi phần là món ăn yêu thích của mỗi người.
Cái cách mà bọn họ hữu ý liếc qua cô thực khiến cô muốn kiếm ngay cái lỗ chui vào! Rốt cuộc vì sao nô tính của cô càng ngày càng tăng vậy !!!
' Cộp '
- Au. - Cô ôm đầu nhìn lên. - Thúc đánh ta làm gì?
- Ăn xong không lo nghỉ ngơi còn ngồi đó nghĩ lung, ngươi không chuẩn bị đi sao? - Kisame hỏi.
- Đi? Đi đâu? - Cô hoang mang hỏi.
- Xem Ảo Huyền thuật. Những người khác đều đã sớm xuất phát.
- Được xem? Ở đâu? Mà các ngươi đều đi?
- Lạ lắm à?
- Nhưng mà các ngươi từng nói không quan tâm mà? Sao lại đi hết rồi?
- ...
- A, cũng đúng! Dù sao thí nghiệm của ma mới nếu như cuối cùng có thể thành công thì đó sẽ là bước nhảy thay đổi hoàn toàn giới Ninja. Dù là các ngươi, những kẻ xem thường tất cả thì cũng không thể nào có thể chân chính thờ ơ với việc này nhỉ?
- Im đi! Rốt cuộc là ngươi có đi không?
- Tất nhiên phải đi!
- Vậy còn lảm nhảm cái gì? Ngươi biết đường chắc? Lên mau. - Kisame bất mãn trừng mắt.
Cô trong lòng thầm chửi tên này vài lần liền lấy lại tinh thần vọt lên trên lưng Kisame. Hai người ... Kisame liên tục di chuyển không ngừng mãi đến gần tối bọn họ mới dừng tại một đỉnh núi cao.
- Cá mập thúc thúc.
- Chuyện gì?
- Ta cứ nghĩ nghi thức gì đó của ma mới đã bắt đầu rồi chứ? - Cô nghi hoặc hỏi.
- Theo lời tên đó thì chưa đến thời gian, cứ đợi là được.
...
Cô thực muốn hỏi: Vậy cuối cùng đến sớm làm gì?
.
.
.
Thời gian từng ngày trôi qua, rất nhanh đã đến thời điểm thích hợp để cử hành nghi thức dung hợp huyết kể của ma mới... theo lời Kisame.
Địa điểm mà ma mới lựa chọn... nếu cô trí nhớ không lầm thì nơi này không ở trong cảnh nội Vũ Quốc mà là ở trên đỉnh một ngọn núi cao tại Thổ Quốc... hình như trước đây cô từng băng qua...
Không bao lâu, cô ngồi trên vai Kisame cùng đi theo là một đám thành viên Akatsuki đi tới một chỗ bình đài trên đỉnh núi.
Lúc này bình đài trên đỉnh núi bày biện mấy tấm gương to lớn hẳn là tới mấy chục mét, những tấm gương lớn lấy một góc độ đặc biệt trưng bày nhìn cứ như muốn đem ánh sáng không trung chiếu tới, toàn bộ đều tập trung vào trung ương bình đài.
Mà ở chính giữa bình đài là ma mới đang một mình yên tĩnh ngồi ở chỗ đó.
Trên mặt hắn nhìn có vẻ giả tạo bình tĩnh... ai cũng có thể nhìn ra được, hắn đang cật lực áp chế điên cuồng và cả hưng phấn trong đáy lòng, điểm này thì từ cơ thể mơ hồ đang run lên nhè nhẹ vì kích động của hắn có thể thấy được.
Ngay khi cô còn đang quét mắt dò xét hiện trường bày biện trên đỉnh núi, đột nhiên bầu trời đang trong xanh bỗng hóa âm u.
Từng mảnh mây đen đột nhiên từ thiên không xuất hiện, bao trùm lên đỉnh đầu đám người. chỉ chốc lát sau, trên trời rơi xuống từng giọt mưa nhỏ giống như những cơn mưa tại vũ quốc .
Mây mưa đến quá mức đột ngột, ở tổ chức một thời gian cô tự nhiên biết, này là 'Vũ Hổ Tự Tại Thuật' của Nagato chuyên dùng để do thám.
Quả nhiên, một lát sau, Thiên đạo cùng Konan như thiên thần từ trên trời rơi xuống bình đài ở đỉnh núi...
Ánh mắt Thiên đạo Pain lúc này uy nghiêm quét qua từng thành viên Akatsuki. Cô mơ hồ cảm giác Nagato ánh mắt dừng lại trên người mình một chút, sau đó chuyển qua trên người ma mới đang ngồi ở trung tâm bình đài.
- Phụ cận không có ai thăm dò, ngươi tùy thời có thể bắt đầu.
Thiên đạo thông báo.
Ma mới nghiêm túc nhẹ gật đầu sau liền ngẩng đầu nhìn về phía không trung tựa đang chờ đợi gì đó. Mà sau khi Thiên đạo thu hồi 'Vũ Hổ Tự Tại Thuật', lúc này không trung cũng đã khôi phục sáng sủa.
" Xem ra... mình đánh giá thấp a~!"
- Ân?
- Sao vậy? - Kisame nhìn qua cô hỏi nhỏ. cô lắc đầu không có gì.
Kềm chế nghi hoặc trong đáy lòng, cô lần nữa đem ánh mắt quét về địa phương khác, nan nãy cô cảm nhận được... còn thiếu hai kẻ không xuất hiện.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...