Sau đó, cô liền bắt đầu cuộc sống với người mẹ mới này, mọi thứ đều ổn hơn cô nghĩ, trừ lúc ăn, trừ không khống chế được hệ bài tiết, trừ không thể tự mặc đồ, trừ không thể tự tắm rửa vệ sinh cơ thể... ừ ... rất tốt, mới lạ!!!
Thiên a!!!! Cô vô lực la hét trong lòng. Dù gì cũng từng là người lớn, giờ bị chăm sóc như vậy cô thật muốn kiếm cái hố chui xuống cho đỡ nhục. Chán nản cô nhắm mắt cô bắt đầu cảm nhận xung quanh.
Lúc trước không biết làm gì liền nhắm mắt dưỡng thần cảm nhận không khí trong lành lúc trước khó là hưởng thụ đến, chính là cảm nhận một hồi lại cảm thấy trong nội thể, trong tinh thần thậm chí trong không gian có cái gì đó liên tục chuyển động, nếu cô tập trung liền kết hợp được chúng lại tạo nên nguồn năng lượng kì lạ!
Tuy không biết đó là gì nhưng cô cảm giác bản thân có thể điều khiển năng lượng đó, hơn nữa năng lượng không ngừng tạo ra khiến cơ thể cô như mạnh hơn. Nên việc này liền thuận lí thành chương trở thành công việc chính trong ngày của cô.
Qua một đoạn thời gian, tính tính, cô đến nơi này đã một tháng hơn, cuối cùng cô cũng lật được... cô thật mừng muốn khóc a~~~~. Này không thể trách cô, dù trước đây cô không thường coi phim, lướt mạng gì đó, nhưng cứ cả tháng nằm một đống không làm gì, cô là thật muốn điên.
Lại qua hai tháng sau, cô liền có thể bò, miệng cũng đã nói được sơ sơ nhưng hơi ngọng. Nhưng cô như vậy liền không cẩn thận hù 'mẹ' cô một phen.
Sau cô mới biết trẻ con thường sau bốn tháng mới biết lật, khoảng một năm để nói. Cô thì hay rồi , ba tháng tuổi liền bò, còn nói chuyện, không bị hù mới lạ!
Kết quả ngày hôm sau cô liền bị đem đến căn phòng của ông lão ba tháng trước, nhưng lần này có thêm một vài người khác, đặc biệt nhất vẫn là người có đôi mắt trắng như tuyết.
- Fugaku. - ông lão nhìn về người trung niên đứng cạnh.
Người trung niên tên Fugaku bước lên, đôi mắt biến thành màu đỏ máu, còn có ba dấu phẩy bên trong, kì lạ!
Rất nhanh cô liên không còn để ý được nhiều vậy nữa, vì cô đột nhiên phát hiện tình trạng bản thân rất không ổn, tinh thần cảm giác nửa mê nửa tỉnh hết sức khó chịu, tầm mắt cũng bị vặn vẹo thay đổi, bị thôi miên?
- Ngươi là ai? - Fugaku hỏi, giọng nói vang vọng bên tai khiến người không thể kháng cự.
- A?- Ngân một tiếng nghi hoặc," Đây là hỏi tên cô?"
- Tên ngươi là gì? - Fugaku lần nữa lên tiếng.
- ... Kikkyomi Mizu. - cô trả lời, nói ra cái tên đột nhiên hiện lên trong đầu, tên cô trước kia không phải Mizu, nhưng hiện tại sống lại, cô thật không nghĩ mở lòng, cứ như nước, vô tình, kiếp này, liền vì bản thân mà sống.
- Bao nhiêu tuổi?
- ... - cô mới tỉnh dậy liền bị vứt, cũng không biết bản thân khi nào ra đời a.
- Từ đâu đến - âm thanh từ tính vang lên lần nữa hút đi sự chú ý của cô.
- Ân?... - cô trả lời, dù sao kiếp trước đã qua, kiếp này cô thật không biết bản thân từ đâu đến.
- Ai đứng sau ngươi?
- ....???
- Ngươi cố tình tiếp cận konoha có ý đồ gì?
- Ý đồ gì..?. - cô mơ hồ, họ nghĩ đứa trẻ như cô là gián điệp hay sát thủ gì đó?
- Phải, ý đồ gì?
- .....
- Tại sao ngươi lại xuất hiện phụ cận konoha.
- ....
.
.
.
Sau một tràng dài câu hỏi, đôi mắt đỏ liền chuyển lại thành màu đen ban đầu, cảm giác khó chịu liền biến mất. Cô nhìn lại, người tên Fugaku đã lùi lại, nói gì đó với ông lão.
- Ý kiến các ngươi thế nào? - ông lão hỏi
- Con bé có chút quái lạ, nhưng không có vấn đề gì. - Fugaku trả lời
- Cơ thể con bé chứa khá nhiều chakra gần như tiếp cận hạ nhẫn, độ tinh khiết còn khá cao nhưng luồng chakra của con bé có chút kì lạ. - người mắt trắng tiếp lời.
- Kì lạ? - ông lão hỏi
- Phải, nhưng tình hình thế nào ta cũng không rõ.
- Chiếu theo tình hình, ta đề nghị hãy nuôi nấng nó một thời gian, nếu phát hiện nguy hại liền diệt trừ. - Người tóc bạc mắt màu lục bảo nói.
... muốn giết cô??? Cô làm gì mấy người nha??? Trong lòng muốn chửi người nhưng trên mặt cô vẫn bất động thanh sắc.
- Vậy ai sẽ nuôi con bé?- người đàn ông với hai vết sẹo tên mặt hỏi
- Nếu nói đến giám sát thì tộc uchiha cùng hyuga đều thích hợp. - Người tóc đỏ, béo ú nói dứt lời, tất cả đều nhìn về phía người mắt trắng cùng Fugaku.
- Vậy liền để ta đi. - Fugaku nói
Cô nhìn mọi người nhìn nhau, cô biết cô từ nay liền bị Fugaku nuôi dưỡng chắc rồi.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Bonus cho những ai thắc mắt: Mizu tuy bị trúng huyễn thuật nhưng không bị ảnh hưởng hoàn toàn.
Cô tuy vì không biết phải trả lời sao nên im lặng, nhưng trong mắt người khác cô liền bị nhầm thành trẻ con không hiểu gì không biết nói sao. Vậy nên Fugaku mới nói cô kì lạ, không có vấn đề.
Nhờ đó thoát một kiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Viễn tưởngtên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...