Chương 57: Cơ hội.

309 36 0
                                    

Mất ba ngày thời gian đến làng Mây thuận tay bắt đi một cái bình thường mang huyết kế Lam độn, Kisame chiếu lệ cũ để cô ngồi vắt vẻo trên vai mà mang về căn cứ chính của tổ chức.

...

- A~, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi oái!

Cô vừa tính ngồi liền bị người túm lại, nhìn đến Kisame nghiêm khắc, cô hoang mang???

- Ngươi là đồ heo! Chúng ta còn phải chuẩn bị họp!

- A~. - cô ỉu xìu ngân một tiếng đáp, đi liền mấy ngày không được nghỉ ngơi, cô cũng quá mệt a. Vì cái gì vừa về liền họp?

- Ngươi mệt cái gì? Rõ ràng là chỉ cần ngồi! - Kisame tức giận đem tên huyết kế Lam độn ném vào ngục tay một mực túm cô mà xách vào phòng họp.

- Ngươi đến trễ nhỉ? Kisame. A? Cả ngươi cũng đến sao nhãi ranh? Xin lỗi không thấy ngươi, mà cũng hơn một năm rồi ngươi tựu không lớn lên a, thảo nào quá nhỏ ta nhìn không thấy. - Hidan lâu ngày không gặp ngứa đòn dẫn đầu hướng cô gây sự.

- Nga~, vậy thì cũng thật lạ a, ta nhỏ như vậy nhưng trước kia ngươi rõ vẫn nhìn thấy ta a, không đến hai năm, ngươi dù không chết nhưng  tựu già đi nhiều a.

Giữa lúc không khí giương cung bạt kiếm, da gà cô không dấu hiệu nổi từng đợt. Nhanh chân chạy núp sau Kisame cô ló đầu nhìn qua Hidan còn đang thao thao bất tuyệt, vì gì cô cảm giác lại nổi thêm vài tầng da gà a.

- Sao vậy? - Hơn một năm là quá đủ để Kisame hiểu cô tính tình, cô vừa phản ứng liền chắc chắn có chuyện, hắn hỏi.

Cô không đáp đầu hơi hất nhìn về phía người tóc đỏ, đôi mắt tím trong không gian không đủ ánh sáng càng âm u mà nhìn về cô.

Những lần trước gặp có vẻ chân thực nhưng thật sự đây là lần đầu cô trực tiếp đối diện nên cảm giác so trước kia càng muốn phóng đại vài cấp số.

Rốt cuộc cô cùng Rinnegan có liên hệ gì?

- Không phải ngươi vài lần trước còn lớn mật lắm sao? Sao giờ lại như chuột sợ mèo trốn rồi? - Kisame lúc này cũng chú ý ánh mắt Pain đang tập trung tại cô, tuy nhiên cũng chỉ là nhìn thôi, cũng không có sát khí gì đó.

" Nè nè Cá mập thúc thúc! Thúc không cần đem ý dán hết lên mặt, cháu nhưng đọc được hết a! " Cô trợn mắt, nghĩ gì mà nói cô sợ vậy? Còn có tên đó nhìn cô có chỗ nào bình thường, cô. chắc chắn hắn vừa nghĩ đến gì đó liên quan đến cô, còn là nghĩ về hướng tiêu cực a!

Bất quá cô cũng thật có chút giật mình, cô biết trực giác của mình thứ đồ chơi này khá nhạy nhưng mà đây là lần đầu nó nhạy đến mức cô gần như nhìn thấu suy nghĩ của một người a. thậm chí ban nãy hắn vừa nhìn về cô, cô liền nổi lên phản ứng.

Kì quái!

- Được rồi. - Thiên đạo mở miệng cắt ngang tất cả. - Ngươi nói đi. - Thiên đạo nhìn về người nhỏ con tóc trắng không chút đặc sắc nói.

Ra đây là thành viên mới, nhưng sao cô thấy tên này tựu so cô còn muốn yếu đây? Tổ chức vì sao lại chiêu đến tên yếu ớt này đến.

Cô nghi hoặc rất nhanh được giải đáp. Tên tóc trắng nói một lèo dài dài, nghe không khác gì Xà thúc luyên thuyên khi giải thích về mấy cái thí nghiệm. Ra là lại một cái nhà bác học vô đội hình.

Cô thích thú nghe, chính là càng nghe càng... hưng phấn?? Chắc vậy. Cô căn bản không tin tưởng nhìn tên này vừa nhỏ vừa bình thường không chút đặc sắc trong đầu lại là một mớ giá trị. Hắn vậy mà nghĩ đến dung hợp huyết kế? Còn mày mò chế tạo ra Ảo Huyền thuật nhằm cắn nuốt mặt khác ninja chiếm đoạt huyết kế giới hạn của bọn họ.

Đây hẳn là lí do có cái nhiệm vụ bắt ninja nắm giữ huyết kế kia.

Cô đã hơn một năm đình trệ tăng lên thực lực, bây giờ xem ra lại có con đường mới vạch ra cho cô a, còn có chuột bạch thử thuốc, quá hoàn hảo.

Bất quá so tên người mới cô căn bản không cần nuốt ai cả, huyết kế giới hạn cô có cũng nhiều mà vì rùm beng lí do cô chả mấy khi xài đến, ngũ hành thuộc tính trong cô cũng khá ổn định trừ thủy thuộc tính hơi tụt thì ổn, cô nếu cần chỉ cần thêm gen của đệ nhất tượng trưng dương độn mà này Xà thúc có giữ,  về phía âm độn... cô còn chút do dự...

A, kệ đi, cơ hội đến, quan sát tên người mới kết quả lại tính a...

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

[{ Bão sinh nhật 7. }]

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ