- Con bé không làm ra hành động gì khác thường sao? - Trong tối truyền ra giọng nói âm u.
- Là, hơn nữa con bé có vẻ đang dần chấp nhận nơi này, có cần theo dõi nữa không? - Một âm thanh khác đáp lời.
- Con bé biết ngươi theo dõi không?
- Không, ta luôn chọn vị trí cách rất xa, cả Kisame cũng không nhận ra ta theo dõi bọn họ. - Giọng nói là mười phân chắc chắn.
- ... Vậy tạm thời bỏ qua đi. Ngươi bây giờ đi giám sát cho ta Diệp nhẫn thôn bên kia, bọn mấy năm nay càng lộ bất thường. còn có, điều tra cho ta Heiwachi tổ chức.
- Heiwachi tổ chức? là tổ chức năm đó đem bán thi thể sứ đoàn làng Mây?
- Là, động cơ của bọn họ có chút lạ. Lúc đầu chọn giết sứ đoàn làng Mây là vì tiền nhưng sau đó lại tập trung đánh cắp nhẫn thuật, giết người gia tộc còn có bắt đi thất vĩ cùng tập hợp một số đứa trẻ. Vì bọn họ can dự nên Diệp nhẫn cùng tộc Uchiha có vẻ đang dần xóa bỏ hiềm khích mà liên kết với nhau... - Dừng một chút âm lanh lần nữa vang lên.
- Ta còn nghe đến một chuyện thú vị, nghe nói sứ đoàn làng Mây khi đó chỉ cử cao nhất là trung nhẫn đi dù đây là hiệp ước hòa bình khá quan trọng, quan trọng nhất bọn họ trước tiên lại là đến tộc Hyuga tìm trưởng đoàn.
- Ý ngươi sứ đoàn làng Mây có âm mưu trước muốn hãm hại tộc Hyuga? Nếu vậy tên đeo mặt nạ hôm đó không phải là đang giúp Diệp nhẫn tránh một kiếp? Còn rất tốt mà đem ô danh ném lên đầu làng khác? Kẻ có thể nhanh chóng phản ứng nguy hiểm đưa ra lựa chọn nhanh như vậy... Ngươi sợ hắn sẽ trở thành biến số cản trở kế hoạch của chúng ta?
- Không phải sợ, ta hoàn toàn tin tưởng hắn sẽ trở thành biến số. Nhất vĩ bị giết hẳn cần thêm ít thời gian để xuất hiện lần nữa, Thất vĩ lại bị bọn họ biến đi, nếu cả cửu vĩ cũng bị bọn họ nhắm đến, kế hoạch của chúng ta liền thất bại một nửa.
- Vậy ta lập tức đi làm.
- Khoan! Phía sau ngươi là gì?
' Bùm '
-A? bị phát hiện rồi?
- Ngươi là ai?!!!
- Các ngươi không phải đang muốn tìm chúng ta sao? Mục tiêu của chúng ta quả thật là vĩ thú a~! hahaha!
Âm thanh càng lúc càng nhỏ, tiêu thất không còn...
################
Cô vừa trở về một lúc vừa nghĩ nằm đến nghỉ ngơi liền đột ngột bật dậy. Cô ngồi trên giường gương mặt âm u, trên tay cô có một thứ giống còn trùng nhưng lại nhỏ bé cực kì lại như tắc kè đồng dạng mà liên tục biến màu liền ẩn dấu mất, thứ này không cẩn thận liền khó lòng phát hiện.
Cô luôn mang trong mình kinh người trực giác, cả ánh mắt cũng cực kì tinh chuẩn. Khi vừa gia nhập tổ chức cô đã sớm mơ hồ cảm nhận bị nhìn đến, cô liền lén tạo ra ít thực thể tí hon chuyên dụng để theo dõi.
Nếu không cô sẽ không phát hiện ra Zetsu tồn tại.
- Cứ vậy mà bị phá hủy? ... - May mắn cô có gài ít thứ tránh truy ngược... mà... ban nãy..Cô đoán âm thanh còn lại hẳn thuộc về kẻ tự xưng Uchiha Madara đi?
Không ngờ đến bọn người này nhanh như vậy liền chú ý đến bên Heiwachi động cơ, vẫn là giải quyết vụ sứ đoàn làng Mây có chút vội vàng.
Cô có lẽ nên thông tri cùng Itachi một ít, mục tiêu là vĩ thú... Đoraemi của cô, cô tuy ghét bỏ nhưng không có nghĩa ai cũng được đụng. Về phần gấu trúc đỏ nhỏ cùng nhóc tăng động kia, Itachi cùng Shisui hẳn có thể bảo vệ bọn họ.
Nếu không được ... Gương mặt của nhóm Itachi, nhóm Sasuke, còn có.. Akatsuki như sóng ập đến
...Cô ... phải chọn sao? ...
Từ từ, ... cô còn chưa chắc hai kẻ đó cùng Akatsuki có quan hệ thế nào, không cần quá nóng vội đưa ra quyết định, trước tiên vẫn điều tra trước.
Chuyện còn lại, liền là Itachi tự lo đi.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
[{ Bão sinh nhật 5. }]
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
خيال (فانتازيا)tên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...