Chương 16: Bẫy trong bẫy.

799 85 0
                                    

- Ảnh phân thân?Từ khi nào.. không lẽ ..- đệ tam trợn to mắt - lập tức quay lại.

- Đệ tam, sao ngày quay lại, đã .. - một anbu thấy đệ tam trở lại liền hỏi thì bị ngắt lời.

- Sứ đoàn làng Mây lúc nãy đâu? - Đệ tam hỏi.

- A, hắn không phải ở phía trước sao.

Thân hình nhoáng lên một lát sau đệ tam vẫn không nhìn đến vừa rồi sứ đoàn làng Mây. Ông lần nữa quay về, ban nãy sứ đoàn là thấy được. Cẩn thận dò xét, không phải ảnh phân thân, cũng không phải thuật biến thân.

- Các vị có thể xác định phương hướng thi thể của trưởng đoàn của các vị không. - Ông hỏi.

- Ta có thể. - một người trong sứ đoàn vừa dứt lời liền bị đệ tam mang lên. - Hướng nào?

- Đằng kia. - đuổi theo hướng được chỉ trước khi đi không quên để lại mệnh lệnh.

- Trung nhẫn trở xuống lập tức lui về, thượng nhẫn tiếp tục truy tung.

Lúc này cô đang hướng một thôn nhỏ chạy nhanh đến, nhìn thôn xóm tồi tàng nhưng cô lại cảm giác được khá nhiều chakra ba động, xem ra lần này thần may mắn đứng về phía cô a.

Lần theo chakra ba động đi đến một ngôi nhà, vào trong có một thông đạo xuống lòng đất. Vừa đến nơi cô thấy vô số hình chụp cùng với giá cả phía bên dưới, trong số đó quả nhiên có trưởng sứ đoàn làng Mây giá cả còn khá cao a.

Đi đến quầy lấy ra thi thể, chờ người kiểm chứng xong liền đem hai rương tiền. Phong ấn tất cả vào cuốn trục đồng thời thông linh ra nhẫn quạ ném vào miệng nó. Đây là lúc trước học tập, Itachi liền tìm cho cô vài con nhẫn quạ. Xong hết thảy cô liền cảm thụ được chấn động truyền đến, xem ra là bị đuổi kịp rồi.

Khoan thai bước ra ngoài, quả nhiên đệ tam đã dẫn đầu một nhóm lớn thượng nhẫn đến. Nhìn đệ tam cô liền bật cười.

- Lại gặp rồi ngài Hokage. Bị xoay một vòng cảm giác như thế nào?

- Ngươi..

Một vị thượng nhẫn không nhịn được liền muốn xông lên bị đệ tam đưa tay ngăn cản. Ông nhìn cô nói

- Quả thật không dễ chịu. Nhưng mà, ngươi còn có thể chạy sao?

- A? Sao ngài biết? - nhìn mặt đệ tam đen lại cô nói tiếp. - Ta quả thực lại muốn xoay ngài một vòng a~~~.

'Bụp' cô hóa thành một làn khói biến mất hiển nhiên đây cũng là một ảnh phân thân.

- Hắn, từ lúc nào..

- Dựa theo tốc độ lúc đầu liền đại khái tính ra hắn chỉ chạy đến trong phạm vi gần đây không thể xa hơn. Chúng ta một đường đuổi theo, không hề phát hiện có kẻ ẩn nấp, theo lí thì hắn không thể chỉ là một cái ảnh phân thân được.

- Chết tiệt, ngay từ đầu hắn mục đích liền là đùa bỡn Konoha chúng ta.

Sau khi cô giải trừ thuật phân thân, liền để một đám thượng nhẫn lửa giận ngập trời. Không bắt được cô tất cả đều phát tiết lên nhóm người trong chợ đen. Tiếp thu kí ức của phân thân, cô mệt mỏi ngoi lên mặt nước.

Nơi này chính là dòng sông lúc đầu cô dùng để tạo sương mù. Cô biết rõ nếu bị truy bắt liền rất khó đào thoát, lại thêm lần này sứ đoàn làng Mây cử đi chử yếu là trung nhẫn thậm chí cỏ cả hạ nhẫn, cô dám cá họ không thể sớm đuổi kịp liền sớm dùng thuật phân thán biến thành bộ dạng của một tên trong đó lại dùng phản truy tung ẩn núp cách đó gần trăm thước.

Sau khi phát hiện có nguồn nước ở gần cô liền dùng hỏa độn tạo sương mù đồng thời lại phân thân ra năm người chia ra làm mồi nhử còn bản thân liền trầm mình xuống đáy nước.

Lúc trước khi bị giám sát khi luyện tập sau núi, cô liền phát hiện nếu bản thân dùng chakra tự nhiên điều khiển dòng nước bao lấy bản thân thì có thể che giấu người khác cảm nhận, lúc dưới đáy nước cô liền thấy hai người đeo mặt đến gần kiểm tra, theo lí thì nhiệm vụ của họ là giám sát cô nên không thể tùy ý tiếp cận cô vậy liền chỉ có một khả năng, họ là mất dấu cô. Vậy nên lần này cô liền đánh cược một lần. Diễn biến tiếp theo liền như lúc nãy. Kết quả cô thắng.

Tuy nhiên bản thân liền mở ra đệ tam môn cùng Kokyuurashi lại phải thi triển nhiều nhẫn thuật, còn phải duy trì chakra cho ảnh phân thân kia có thể toàn lực dùng chara tự nhiên tăng lên tốc độ không chỉ khiến từng tấc tế bào trong người cô đều đang đau nhức gào thét, chakra của cô liền là cạn kiệt.

Cố kìm nén vị lờ lợ đang dâng lên, ánh mắt của cô cũng liền mơ hồ, cô cố gắng đứng dậy đi tìm một chổ ẩn náu nhưng chưa kịp thì cô lại ngã xuống. Cơ thể hiện yếu ớt bất kham liền bị đá nhỏ rạch ra vài đường máu.

Lại lần nữa cố gắng đứng dậy, một đôi chân liền xuất hiện trước mặt cô, con dao lạnh lẽo kề sát bên cổ, cô ngước nhìn người trước mặt.

- I.. t... c.. - tiếp đến cô hoàn toàn chìm vào bóng tối.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Ta viết đến đây liền sợ mọi người nói ta hạ IQ của bon đệ tam nhưng thực chất ta thấy nó khá hợp lí.

Thân là người đứng đầu làng ông không thể để chiến tranh xảy ra nên bắt được Mizu là cần thiết, cần đặt lên hàng đầu, ông cũng biết làng mây có thể xác định vị trí của trưởng đoàn nên ông liền không suy xét mà đuổi theo. Tất cả đều căm ghét chiến tranh nên hiển nhiên điều chỉ chăm chăm vào cô. Mizu hiểu được những điều này nên cô lần lượt bày bố, lại liên tục khiêu khích khiến tất cả chỉ tập trung vào bản thân.

Lần tiếp theo đệ tam liền mang theo tên sứ đoàn làng Mây truy tung cô nhưng vì một lần bị cô lừa liền cẩn thận quan sát quanh đường vậy liền không ai chú ý đến dòng sông.

Còn về tại sao không có ninja đồng thuật nên mới bị Mizu đánh lừa hiển nhiên vì Hyuga không thường gia nhập chiến đấu, coi phim cũng chả có mấy người Hyuga ra chiến trường, Uchiha thì khỏi nói đi.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ