Mizu vừa rời đi tộc địa thì sứ đoàn làng Mây liền kéo theo một nhóm người đi đến đòi vào trong khám xét tìm trưởng đoàn. Hiashi vì được Mizu giúp mang đi thi thể đã sớm xóa hết chứng cứ đồng thời căn dặn mọi người không được tiết lộ chuyện vừa chứng kiến. Bây giờ ông chỉ hi vọng Mizu có thể đem thi thể kia đi thật xa, tốt nhất là ra khỏi làng, dù sao nếu trưởng sứ đoàn làng mây chết tại Konoha thì Konoha cũng không dễ giải thích. Vậy nên ông liền cố hết sức kéo dài thời gian cho Mizu.
- Chào tộc trưởng, trưởng đoàn của chúng tôi đột nhiên mất tích vừa hay trên người của trưởng đoàn có một ít đồ vật giúp chúng tôi có thể xác định phương hướng của ngài ấy, vừa hay lại chỉ hướng Hyuga gia tộc. Xin ngài cho phép chúng ta vào kiểm tra một lát.- một tên sứ đoàn làng Mây nói
- Trưởng đoàn làng Mây không có ở nơi này, các ngươi có thể kiểm tra. Nhưng nếu không tìm được các ngươi tính thế nào? Dù sao Hyuga tộc địa cũng không phải muốn liền vào.
- Việc này liên hệ đến việc kí kết hiệp ước hòa bình của cả hai làng vậy nên đành đắc tội. Nếu thật sự trưởng đoàn ngài ấy không tại, ta đại diện làng Mây sẽ cho ngài một đền bù xứng đáng. - nói rồi quay sang những người làng Mây còn lại. - Nhanh kiểm tra đi.
Một chỗ khác, vừa rời khỏi Hyuga tộc địa, Mizu liền mở ra đệ tam môn vọt như bay hướng tường thành, trong lúc rời đi nếu vô tình phát hiện đội tuần tra cô liền không khách khí một đòn bất ngờ đánh liệt tất cả khiến họ mất đi năng lực hành động rồi nhanh chóng chạy đi cũng chẳng thèm che dấu bản thân.
Đến khi vượt qua tường thành cô không ngừng nghỉ tiếp tục tăng tốc. Điều Hiashi nghĩ cô cũng đã nghĩ đến, hơn nữa cô cũng mạnh dạn suy đoán trên thi thể tên trưởng đoàn đã bị động ít tay chân, bây giờ cô chính là cần tìm một nơi để ném đi cái xác này đồng thời ném luôn tội danh này lên đầu kẻ thứ ba, vậy nên nơi thích hợp nhất liền là chợ đen.
Từng được Itachi phổ cập kiến thức nên cô rõ ràng mối quan hệ giữa các làng cũng không hòa hảo, nếu hai làng kết minh cử sứ đoàn qua lại rất có thể sẽ bị ninja làng khác ám sát đồng thời trong chợ đen cũng có treo thưởng.
Vấn đề là cô cũng không biết chợ đen ở đâu a, cùng lắm cô chỉ có thể đoán ra được một số nơi có khả năng tồn tại chợ đen nha.K hông để cho cô suy nghĩ nhiều, cô liền cảm nhận có rất rất nhiều người đang đuổi theo cô, tốc độ còn rất nhanh. Không lâu sau cô liền nhìn rõ, vô số ninja hẳn là thượng nhẫn đang đuổi theo cô, lại nhìn thân ảnh dẫn đầu, da đầu cô run lên. Hokage đệ tam.
Quay lại mười phút trước.
Sứ đoàn làng Mây không tìm thấy bất cứ dấu vết gì tại tộc Hyuga vừa lúc nhận được tin, tiểu đội tuần tra bị tập kích liền nhanh chóng mang người một đường đuổi theo.
Cùng lúc tại văn phòng Hokage đệ tam biết rõ trưởng đoàn làng Mây mất tích cũng nhận được tin tức tương tự, liền dẫn đầu một đội ngũ truy tung lên.
Cô biết rõ chuyện này một khi lộ liền bị rất nhiều người đuổi theo, trong đó chắc chắn không thiếu thượng nhẫn. Kết quả liền Hokage cũng tham gia vào đội ngũ truy sát... cắn răng cô liền kích hoạt Kokyuurashi đồng thời kết hợp chakra tự nhiên lần nữa tăng lên tốc độ.
Đằng sau Hokage đệ tam nhìn cô lần nữa tăng tốc như lo sợ cô còn con bài chưa tẩy liền kết ấn' bụp' làn khói bốc lên, một giọng nói vang lên.
- Có chuyện gì sao Sarutobi ? - một con khỉ như tôn ngộ không lên tiếng.
- Hầu vương, xin hãy giúp ta truy bắt hắn.
Con khỉ được gọi là hầu vương nhìn cô liền biến thành một cây gậy, hokage đệ tam đứng trên đó rồi phi hành đuổi theo cô. Chưa đầy hai phút cô liền bị đuổi kịp.
Hokage đệ tam một gậy đánh xuống, cô không né tránh điều chỉnh góc độ liền mượn lực bay vứt xuyên phá nhành cây. Tay cũng không rãnh liền nhanh chóng kết ấn.
- Hỏa độn, hỏa hào diệt thất.Thuật phân thân chi thuật. - tuy đang chạy trốn cô vẫn luôn quan sát xung quanh, vừa lúc cảm nhận không xa phía trước có dòng nước cô liền lợi dụng đệ tam đẩy nhanh tốc độ phun ra một làn suối lửa vào con sông trước mặt khiến nước bốc hơi tạo ra một mảnh sương mù dày đặc cô tiếp tục biến ra năm người liền chia nhau ra chạy.
Hai ảnh phân thân nhanh chóng bị đệ tam dùng gậy đánh tan, còn ba thân ảnh nhanh chóng lẻn vào sương mù. Có vẻ đang phân vân nên đuổi theo hướng nào thì đằng xa mội sứ đoàn làng Mây chạy đến.
- Ngài hokage, tiếp tục đi tới, hắn không hề đổi hướng. Ta có thể xác định trưởng đoàn phương hướng!
Lời nói vừa thốt ra, đang trốn trong sương mù hai ảnh phân thân còn lại biến mất, còn lại một thân ảnh tăng tốc độ chạy.
Lại lần nữa bị đuổi kịp, cô bị vô số ninja bao vây.
- Ngươi là ai? Tại sao lại tấn công sứ đoàn làng mây? - Hokage đệ tam hỏi
- Vì ta không có tiền. Đầu hắn rất nhiều tiền. - Cô nói rồi chỉ chỉ vô đầu mình tựu muốn minh họa.
Nhìn gân xanh trên trán đệ tam giựt giựt liền muốn động thủ. - Khoan! - cô hét lên.
- Nếu ông lại gần thêm một bước, ta liền hủy đi cuốn trục đang phong ấn thi thể tên kia.
- Đưa ta cuốn trục. - Hokage nói, ánh mắt thâm trầm. Sử giả bị giết, thi thể cũng bị hủy,... hai làng khó khăn lắm mới thành công đàm phán...ông tuyệt đối không để chiến tranh tiếp tục.
- Đưa cũng chết không đưa cũng chết, vậy nên cho ta 1 lí do để ta đưa ông đi.
- Đưa cho ta, ngươi sẽ chết không đau đớn.
- Không.
'Vù' cây gậy nhoáng cái liền tới trước mặt cô, cô nghiêng người né đi liền bị đệ tam dùng gậy quét ngang ' bụp ' cô biến thành làn khói biến mất.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasíatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...