Được đến Nhiễm Cấm tròng đen, sợ đêm dài lắm mộng, đêm đó Muộn Ngộ liền đi Tề Đồng phòng làm việc, cùng Tề Đồng một khối đem Muộn thị tập đoàn mua sắm đối nguyệt quỹ đạo toàn bộ tỏa định.
Chờ vội xong hết thảy lúc sau, đã là 3 giờ sáng.
Tề Đồng đều mau bị nàng ngao làm, cấp cái gối đầu liền tính ôm xà nhà đều có thể ngủ.
Chính là xem Muộn Ngộ không ngủ, nàng cũng luyến tiếc lưu bạn tốt một người đợi, huống chi này đương khẩu vẫn là bạn tốt nhất yêu cầu làm bạn thời điểm.
Đêm nay phát sinh sự, Muộn Ngộ từ đầu chí cuối mà cùng Tề Đồng nói.
Nàng yêu cầu Tề Đồng vì nàng làm việc, vì nàng tra ra chân tướng, cho nên không thể đối nàng có bất luận cái gì giấu giếm, mặc dù là làm người xấu hổ tình cảm gút mắt.
Nếu là giấu giếm bất luận cái gì một cái chi tiết, có khả năng dẫn tới ở điều tra trong quá trình bị mơ hồ trọng điểm, bỏ lỡ mấu chốt nhất manh mối.
Nghe xong này đó không thể tưởng tượng sự lúc sau, nguyên bản nhanh mồm dẻo miệng Tề Đồng cư nhiên tìm không ra nửa cái tự tới an ủi nàng, chính mình cằm đều đã quên khép lại.
Chí thân tỷ tỷ chết thảm, nguyên nhân chết không rõ, giết chết tỷ tỷ rất có khả năng là tỷ tỷ thân mật tiền nhiệm người yêu.
Muộn Ngộ phía trước cùng vị này trước đại tẩu quan hệ còn khá tốt......
Này đều thôi, hiện giờ lại tạc ra một cái càng làm cho người nghẹn họng nhìn trân trối chân tướng —— nguyên lai trước đại tẩu đối nàng vẫn luôn đều ôm có đặc thù cảm tình.
Cái này làm cho vốn là sương mù thật mạnh án tử, lại nhiều điều tràn đầy bụi gai ngã rẽ.
Muộn Ngộ ở ngắn ngủn một tháng trong vòng, liên tục tao ngộ đến biến cố, đổi thành người khác chỉ sợ cả đời đều tiêu hóa không được, mà Muộn Ngộ lại ở ngay lúc này khởi động đoạt lại Muộn thị tập đoàn kế hoạch.
Tề Đồng phi thường bội phục nàng, ngộ tỷ vẫn là ta ngộ tỷ.
Tề Đồng thân thủ cho nàng nấu ăn khuya trở về, ngồi ở trên sô pha Muộn Ngộ chớp chớp khô khốc đôi mắt, nói: "Ngươi ăn đi, ta không đói bụng."
"Như thế nào có thể không đói bụng? Này cả ngày đều ở bận việc, căn bản không ăn một ngụm cơm, ta đều nhìn đâu. Người là thiết cơm là cương, ngày mai còn muốn làm đại sự, không ăn cơm nói sức lực đều không có, như thế nào làm ngươi tỷ oan sâu được rửa?"
Nghe xong nàng lời nói, cam chịu một lát Muộn Ngộ ngồi thẳng, lấy quá nàng nấu mì sợi, ăn hai khẩu.
"Giăm bông hương sao?" Tề Đồng phủng một khác chén nóng hầm hập mặt, giống chỉ ôm qua mùa đông đồ ăn chuột thỏ, chờ mong được đến Muộn Ngộ khen thưởng.
Muộn Ngộ nhìn thẳng nàng, nói: "Nhiễm Cấm đối tỷ của ta hạ độc thủ chuyện này, cùng ta có quan hệ sao?"
Tề Đồng tươi cười cương ở trên mặt: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --