38. 2021-04-15 11:30:00

51 7 2
                                    

Nhiễm Cấm từ trọng chứng giám hộ chuyển tới bình thường phòng bệnh, lại đến sau lại dần dần chuyển biến tốt đẹp, Muộn Ngộ vẫn luôn đều bồi ở bên người nàng.

Đều không cần Muộn thị tập đoàn tới tìm Nhiễm Cấm, Muộn Ngộ ở xảy ra chuyện sau trước tiên liền liên hệ hội đồng quản trị.

Ở quốc nội cấp Nhiễm Cấm đương trợ lý thời điểm, Nhiễm Cấm đã cùng nàng giao đãi qua, hiện tại Muộn thị tập đoàn người nào là đáng giá tin cậy cùng phó thác.

Muộn Ngộ đến lưu tại Nhiễm Cấm bên người chiếu cố nàng, liền từng cái liên hệ Nhiễm Cấm tin cậy cao tầng.

Kha Chính Hưng, Kha thúc thúc, chính là Muộn Ngộ lựa chọn phó thác đối tượng.

Kha thúc thúc là Muộn thị tam triều nguyên lão, lúc trước là phụ thân một tay đề bạt đi lên trung tâm nòng cốt, Muộn thị nhất gian nan thời điểm hắn không có rời đi, cho đến ngày nay đã vì Muộn thị hiệu lực gần ba mươi năm.

Kha thúc thúc lập tức phái người tới hải ngoại hiệp trợ Muộn Ngộ, đồng thời cũng làm nàng yên tâm, liền tính nàng cùng Nhiễm tổng đều không ở quốc nội, tập đoàn sở hữu hạng mục hắn đều sẽ nhìn chằm chằm, tuyệt không sẽ ra bại lộ.

"Giao cho ta, ngươi cứ yên tâm đi."

Muộn Ngộ nghe thế câu kiên định nói, trong lòng nhiều ít kiên định một ít.

Bất quá nàng rời đi quốc nội khi đã ở tập đoàn bên trong xếp vào hạ chính mình người, vô luận quốc nội đã xảy ra sự tình gì, nàng đều có thể trước tiên biết.

Nhiễm Cấm tỉnh lúc sau, quả nhiên lập tức nhớ thương khởi quốc nội công tác.

"Ngươi hảo hảo dưỡng bệnh, tập đoàn sự ta đều an bài hảo."

Muộn Ngộ ngồi ở mép giường trên ghế nằm, lột bỏ quả đào da, cắt thành một tiểu khối một tiểu khối vừa lúc có thể vào khẩu lớn nhỏ, dùng nĩa xoa khởi, đưa tới Nhiễm Cấm bên miệng.

"Nếu ngươi ngoan ngoãn ăn cái quả đào, ta liền cho ngươi xem xem hiện tại sở hữu hạng mục tiến độ."

Thấy Muộn Ngộ giống hống tiểu hài tử giống nhau hống nàng, Nhiễm Cấm có điểm dở khóc dở cười.

"Tiểu Ngộ, đừng náo loạn. Tuy rằng ta ra tới phía trước giao đãi hảo rất nhiều sự, chính là ta không kế hoạch ở bên ngoài đãi thời gian dài như vậy, chỉ sợ các hạng mục hậu kỳ đẩy mạnh đều phải trì hoãn, này nhưng đều là thiêu tiền chính sự."

Thấy Nhiễm Cấm thực không yên tâm bộ dáng, Muộn Ngộ một tay cầm nĩa, một tay đem cứng nhắc cầm lại đây, mở ra tập đoàn bên trong hệ thống, dùng Kha thúc thúc cho nàng mở quyền hạn, đem hiện tại Muộn thị sở hữu hạng mục tiến độ cùng phản hồi báo cáo mở ra, nhất nhất cùng nàng giải thích.

Nhiễm Cấm nghiêm túc mà nhìn, càng xem càng cảm thấy kinh ngạc: "Tiểu Ngộ, ngươi rất lợi hại, tất cả đều đâu vào đấy."

Mấy ngày nay Muộn Ngộ vẫn luôn đều đãi ở Nhiễm Cấm bên người thủ nàng, Nhiễm Cấm trên cơ bản đều ở vào hôn mê trạng thái. Nhiễm Cấm hôn mê thời điểm, Muộn Ngộ liền ôm máy tính cùng quốc nội Kha thúc thúc liền tuyến, một khối xử lý tập đoàn sự.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ